รักสุกงอม 10 ปี! “ลีซอ” วิวาห์หวาน “เฟียต” พร้อมมีลูกทันที

รักสุกงอม 10 ปี! “ลีซอ” วิวาห์หวาน “เฟียต” พร้อมมีลูกทันที

0

รักสุกงอม 10 ปี! “ลีซอ” วิวาห์หวาน “เฟียต” พร้อมมีลูกทันที

        ขอแสดงความยินดีกับ “ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย” อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเมื่อปลาย ปีที่แล้ว เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสกับ “เฟียต อภิสรารัชต์ จิรเดชพงศ์” แฟนสาวอย่างเป็นทางการ หลังคบหาดูใจกันมานานร่วม 10 ปี ซึ่งทั้งคู่ก็ยืนยันว่าพร้อมมีทายาททันที

อ่านข่าวต่อ : สละโสด ลีซอ ธีรเทพ ขอแฟนสาวแต่งงาน

        โดยทาง “ลีซอ“ บอกว่า “ความรักก็ราบรื่น แฮปปี้ตลอด ถึงแม้จะมีมรสุมบ้าง ซึ่งคบกันมา 10 ปีแล้ว เราก็อยู่กันเหมือนตนในครอบครัวไปแล้ว ตอนนี้ไม่คาดหวังอะไรอยู่ด้วยความผูกพันกัน จากที่เมื่อก่อน ตนซ่ามาก พอโตความซ่าก็หายไป อยากจะสร้างครอบครัว จากที่ไม่อยากแต่งงาน ลูกก็ไม่อยากมี ตอนนี้ก็อยากจะมีลูก ทางเจ้าสาวก็มีส่วนให้ตนอยากแต่งงานเยอะเลยเพราะคบกันมา 10 ปี จากที่อายุ 28 ปี ตอนนี้ 38 ปีแล้ว เป้าหมายของเขาชัดเจน ตนเป็นนักกีฬาเล่นแต่บอล วันหนึ่งเลยคิดอยากเปลี่ยนตัวเอง และรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ใช่สำหรับเรา เวลาไปไหนก็นึกถึงเขา วันนี้เรียกว่าขาดเขาไม่ได้

         ทาง “เฟียต” เสริมว่า ตนก็ดีใจ เพราะตอนแรกเราจะเจอภาพของ “ลีซอ” เป็นคนเจ้าชู้ แต่เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ แค่ชอบเช็คเรทติ้ง แต่ถ้าไปมีอะไรกับใครเขาจะไม่มี เป็นคนเก่งแต่ปาก แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เวลาตนไม่สบายเขาก็ต้องมาอยู่เป็นเพื่อนตลอด

        ถามถึงการมีลูกที่ทาง “ลีซอ” ต้องการจะมีลูกสาว ซึ่งหลายคนก็คิดว่าตนไม่อยากมีลูกชายบ้างหรอ โดยเจ้าตัวบอกว่า ตนอยู่กับผู้ชายมาตลอดทั้งชีวิตเลย เลยคิดอยากจะมีลูกสาวมาอ้อนข้างกาย แต่ทาง “เฟียต” อยากมีลูกชาย ตอนนี้ก็คิดว่าจะมี 2 คนไปเลย อาจจะต้องปรึกษาหมอ เพราะปล่อยกันมา 4-5 เดือนแล้ว แบบธรรมชาติแต่ก็ยังไม่ได้ ไม่เสียความมั่นใจ ถ้าจะให้ทำก็ทำได้ตลอด ทาง “เฟียต” บอกต่อว่า ถ้าเกิดเสร็จจากงานแต่งก็จะไปหาหมอเลย อีกทั้งถ้าจะมีลูกก็จะมีภายในปี 67 เพราะจะดีกับตัวเอง เนื่องจากว่าตนเกิดปีกุน ถ้ามีลูกปีนี้ลูกจะดื้อ ถ้าจะมีต้องมีปีหน้า

        หลายคนพึ่งมูหวังมีลูก “ลีซอ” บอกว่า อาจจะต้องมีเพราะแม่ของตนก็ได้ไปของถึง จ.สระบุรี ตอนนี้ก็อาจจะศึกษาสถานที่ดูก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments