“ต้าวหยอง” ขอโทษ! หลังถูกดราม่าหนักดังแล้วลืมตัว

“ต้าวหยอง” ขอโทษ! หลังถูกดราม่าหนักดังแล้วลืมตัว

0

“ต้าวหยอง” ขอโทษ! หลังถูกดราม่าหนักดังแล้วลืมตัว

         จากกรณีที่นักร้องหมอลำขวัญใจแม่ยก “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” ได้มีคลิปลง TikTok ขณะขึ้นร้องเพลง และในช่วงกำลังจับมือและรับของขวัญจากแฟนๆ อยู่นั้น มีแฟนคลับคนหนึ่งที่ทำทีจับมือ แต่กลับมีการดึงมือ “ต้าวหยอง” ทำเอาเจ้าตัวรีบลุกขึ้น และจ้องมองแฟนคลับรายนั้นด้วยตาเขม็ง จากนั้นก็ลงมานั่งยองๆ เพื่อจับมือกับคนอื่นต่อไป ซึ่งคลิปนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าออกมาว่า “ต้าวหยอง” ทำตัวไม่น่ารัก ไม่มีการระงับอารมณ์เลย

อ่านข่าวต่อ : สุดฮอตคู่จิ้นดาวรุ่งหมอลำแห่งยุค “อุ๋งอิ๋ง-ต้าวหยอง”

        ล่าสุด “ต้าวหยอง” ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมกับขอโทษทุกคนที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสม ตนเองไม่ใช่คนดัง เป็นแค่แดนเซอร์ที่ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ไม่เคยลืมตัวเลย... 

         “ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงและขอโทษทุกคนนะครับ ผมไม่ใช่คนเด่นคนดังผมก็แค่ศิลปินแดนซ์เซอร์คนนึงเท่านั้นเพียงแต่ผมได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่จากพี่ๆ แม่ๆ ที่คอยให้การสนับสนุน ผมไม่เคยลืมตัว ผมยังทำทุกๆ อย่างเหมือนเดิม เพียงแต่ครั้งนี้การกระทำของผมมีภาพออกไปที่แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม อาจเพราะความเป็นเด็กที่ยังขาดวุฒิภาวะไปบ้างครับ สำหรับทุกๆ คำติชมผมนำมาปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอครับ ผมกราบขอโทษอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาดไปแล้วครับ"

         ด้านแฟนๆ ที่ติดตามได้เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก พร้อมกับส่งกำลังใจให้ “ต้าวหยอง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments