“ต้นสังกัด” แจ้งเลื่อนงาน “ว่าน ธนกฤต” หลังประสบอุบัติเหตุ หมอให้พัก 10 วัน

“ต้นสังกัด” แจ้งเลื่อนงาน “ว่าน ธนกฤต” หลังประสบอุบัติเหตุ หมอให้พัก 10 วัน

0

“ต้นสังกัด” แจ้งเลื่อนงาน “ว่าน ธนกฤต” หลังประสบอุบัติเหตุ หมอให้พัก 10 วัน

         จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” ประสบอุบัติเหตุทางรถ ยนต์ชนท้ายรถเก็บขยะเทศบาลนนทบุรี ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย โดยนักร้องหนุ่มยอมรับผิดชอบและขอรับผิดดูแลค่ารักษาทั้งหมด โดยเจ้าตัวไม่ได้เมาแต่เหตุเกิดจากอาการวูบพักผ่อนไม่เพียงพอ

อ่านข่าวต่อ : เปิดคลิป “ว่าน ธนกฤต” ไลฟ์กับ “วงซีล” ก่อนขับรถชน งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์ถกกันสนั่น

         ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ “Wan Thanakrit Fanpage” ได้โพสต์ว่า.. “ค่าย SPICYDISC ขอแจ้งเลื่อนงานแสดงศิลปิน ว่าน ธนกฤต” และขออภัยต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ” พร้อมกับหนังสือมีข้อความว่า

         แจ้งเลื่อนงานแสดงศิลปิน ว่าน ธนกฤต ค่ายเพลง SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ขอแจ้งเลื่อนงานแสดงศิลปิน ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ จากผลกระทบของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยว่านได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอกเนื่องจากถูกแอร์แบคของรถยนต์กระแทก และได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่ รพ.วิมุต และหลังจากนั้นเริ่มมีอาการแน่นหน้าอก รวมถึงแผลฟกช้ำบริเวณหัวเข่าทั้ง 2 ข้าง ทั้งนี้ ว่านได้ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.พระราม 9 และมีคำสั่งแพทย์ให้หยุดพักงานตั้งแต่วันที่ 8-18 พ.ย.66

         ทั้งนี้ทางค่ายเพลง SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ต้นสังกัด จึงขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน ว่าน ธนกฤต ดังนี้ วันที่ 11 พ.ย.66 งาน Mini Thailand United ที่ The Scenery Vintage สวนผึ้ง ราชบุรี เปลี่ยนเป็น บี พีระพัฒน์ และวันที่ 12 พ.ย.66 งาน The Mall Life store Momiji Matsuri เที่ยวเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ณ M Lifestyle Hall ชั้น G โดยต้นสังกัดได้จัดหาศิลปินท่านอื่นไปทำการแสดงแทนในวันดังกล่าว แลขออภัยต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“ว่าน ธนกฤต” บวชศึกษาพระธรรมแล้ว ได้ฉายา “เขมวิชฺโช” ด้าน “ฟาง” ร่วมอนุโมทนาบุญ

อนุโมทนาบุญ “ว่าน ธนกฤต” เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เตรียมลาบวช

ชาวเน็ตจับตา! “ว่าน-ฟาง” ส่อแววเลิก? หลังต่างคนต่างโพสต์เศร้า “รักตัวเองคือรักที่ดีที่สุด”

“เฟย์” ตอบแบบนี้ หลังถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ “ว่าน-ฟาง”

จับตาความรัก “ว่าน-ฟาง” ชาวเน็ตถามเลิกกันแล้วหรอ? หลังฝ่ายหญิงพูดแบบนี้

“ว่าน-ฟาง” ร้องเพลงรักคู่ สยบข่าวเม้าท์รักร้าว

Comments