“ใหม่ ดาวิกา” ไม่แคร์คนแชร์คลิปร้องเพี้ยน บอกเป็นดาราที่มาร้องเพลง ไม่ใช่นักร้อง!

“ใหม่ ดาวิกา” ไม่แคร์คนแชร์คลิปร้องเพี้ยน บอกเป็นดาราที่มาร้องเพลง ไม่ใช่นักร้อง!

0

“ใหม่ ดาวิกา” ไม่แคร์คนแชร์คลิปร้องเพี้ยน บอกเป็นดาราที่มาร้องเพลง ไม่ใช่นักร้อง!

           เรียกว่าปล่อยเพลงใหม่ปุ๊บ ก็ถูกชาวเน็ตขุดคลิปร้องเพลงเพี้ยนออกมาแชร์กันอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ ดาวิกา” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : ติดปีกบินเก่งมาก! “ใหม่ ดาวิกา” งานรุมเดือนเดียวบินไปแล้ว 5 ประเทศ สุดท้ายก็ผ่านไปได้

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

           จริงๆ ก็ได้เห็นค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยอะ ถามว่ามันบั่นทอนเราไหม ถ้าเราต้องไปออกงานแล้วร้องเพลงอีก โนๆ ก็ไม่ต้องร้องสดจบ เวลาออกงานร้องสดได้ แต่ทุกคนก็ต้องเข้าใจ เวลาร้องต้องมีอินเอียร์ตรงหูเพราะอะไร คนที่รู้จริงๆ จะรู้ว่าถ้าเราไม่ได้ร้องเก่ง ใหม่ก็ไม่ได้บอกว่าใหม่เป็นนักร้อง ใหม่เป็นดาราที่มาร้องเพลง ถ้าเราไม่ได้ยินเสียงตัวเองในหู มันเกิดการตะโกน แล้วถ้าเราไม่ได้ร้องมาตลอดชีวิต เราไม่ได้แข็งแรง เสียงเราก็สั่น มันก็เป็นเรื่องปกติ ดังนั้นหนูว่าคนที่มาแชร์หนูไม่รู้จุดประสงค์คืออะไร แต่แค่จะบอกว่ามันไม่ได้บั่นทอนอะไรใหม่เลย แล้วใหม่ก็ไม่สนใจ เพราะว่าถ้าสนใจ ก็ไม่ปล่อยเพลงสิครับ

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

             ใหม่ไม่ใช่ดาราที่คนจ้างไปร้องเพลง นอกจากเขารู้สึกว่าอยากให้ใหม่ร้อง ใหม่ก็จะโอเค เลือกเพลงตัวเองมาร้อง ส่วนตัวไม่เสียความมั่นใจ จ้างได้ อยากฟังแบบเพี้ยนหรือไม่เพี้ยนทำได้หมด ไม่มีการบั่นทอนแน่นอน ลงได้เรื่อยๆ นะคลิปนั้นนะ ไถดูก็เห็น แต่พอเรารู้จุดมุ่งหมาย คือการเปรียบเทียบเรารู้สึกว่ามันเชย มันยังไม่หมด ยังไม่หยุดกันอีกเหรอ มันควรหยุดได้แล้วไหม คือคนโพสต์ต้องกลับไปดู ว่าถ้าเกิดคุณโดนเปรียบเทียบจะรู้สึกยังไง ดังนั้นดูที่จุดประสงค์คนโพสต์ ยืนยันไม่จัดการ อยากให้เขามีชีวิตที่ดี

ใหม่ ดาวิกา

            ส่วนเรื่องที่ปากดูบมวมๆ เพราะน้องหมากัดปาก หนูอุ้มเขาอยู่ กำลังกอดเขาแบบรักมาก แล้วพี่เต๋อ เดินเข้ามา แล้วเขาหวงหนูมั้งคะ คือพี่เต๋อเข้ามาเหมือนอยากจะแชร์โมเมนต์ เขาก็เลยงับปากล่างแล้วก็ดึงออกไป เลือดหยด แล้วพี่เต๋อเป็นคนกลัวเลือด แต่พอเห็นก็ถอยหลัง ไม่ใช่อะไรนะมันเขิน ตอนที่ไปหาหมอ คุณหมอถามคุณใหม่เป็นอะไรมาคะ ใหม่บอกหมากัดปาก เหมือนหมอเขาหลุดขำ ก็เลยบอกพี่เต๋อ ใหม่บอกแล้วไงว่าไม่อยากมาหาหมอ แต่ขอบคุณมาก คุณหมอจ่ายยาดีมาก แต่มันก็จะตุ่ยๆ

ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยทั้งคู่! “ชาล็อต” ฝันเป็นจริงได้เจอ “ใหม่ ดาวิกา” แฟนคลับแซวชีวิตคอมพลีทแล้ว

ครั้งนึงในชีวิต! “เต๋อ ฉันทวิชช์” ขอทุ่มสุดตัวปั้นหุ่นซิกแพ็ค “ใหม่ ดาวิกา” รีบคอมเมนต์

นางเอกซุปตาร์โชว์ทูพีชตัวจิ๋วลงเล่นน้ำซีนร้อนฉ่ามาก

คิวฮอตคิวทอง “ใหม่ ดาวิกา” อัปเดตสุขภาพหลังถึงประเทศไทย พร้อมเผยเตรียมลุยถ่ายซีรีส์แล้ว!

ของขวัญนี้เพื่อเธอ! “ใหม่ ดาวิกา” อิ่มความสุขฉลองวันเกิดกับชาวทานตะวัน

ลอนดอนอีสคอลลิ่ง!! “ใหม่ ดาวิกา” บินลัดฟ้าร่วมงาน Gucci Cruise 2025

“ใหม่ ดาวิกา” รับตื่นเวที หลังร่วมรายการเซอร์ไวเวิลจีน เผยมีแฟนคลับเพิ่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments