ฉลองล้านวิว!”  เพลง “ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว” ของ “เพียว คณิน” ฟีทเจอริ่ง “พิม พิมประภา มาแรงในยูทูบ

ฉลองล้านวิว!” เพลง “ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว” ของ “เพียว คณิน” ฟีทเจอริ่ง “พิม พิมประภา มาแรงในยูทูบ

0

ฉลองล้านวิว!เพลง ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหวของเพียว คณินฟีทเจอริ่ง พิม พิมประภามาแรงในยูทูบ

        “ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว. ซิงเกิ้ลใหม่จากศิลปิน เพียว - คณิน วัฒนภาเกษม เจ้าของเพลง ทางผ่าน เพลงฮิต 300 ล้านวิว สังกัดค่ายเพลง BH BrickHouse

อ่านข่าวต่อ:“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

เพียว คณิน

เพียว คณิน

 

        โดย เพียว - คณิน วัฒนภาเกษมเผยว่า เพลง ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว (Time to let go) เป็นบทเพลงบัลลาดที่ถ่ายทอด เรื่องราวของชีวิตคู่รักคนธรรมดาที่มีความฝันอยากจะมีครอบครัวที่ดี มีอนาคตที่ดี แต่ยิ่งอยู่กันไป ต่างคนต่างมีเรื่องที่ต้องทำ ต่างคนต่างเหนื่อย อดทนดำเนินชีวิตคู่จนมาถึงจุดอิ่มตัว จุดที่ทั้งสองคนต้องยอมรับความจริงว่าไปด้วยกันไม่ได้ ไปกันต่อไม่ไหว ถึงเวลาที่ต้องบอกลา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

       หลังจากที่เพลงนี้มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเมื่อไม่นานมานี้ ทางค่าย BH BrickHouse ได้ปล่อยเวอร์ชั่น Acoustic Live Session สุดพิเศษได้เชิญดารานักร้องนักแสดงสาวเสียงสวย พิม พิมประภา ตั้งประภาพร หรือ หน้ากากมดงานที่เพิ่งออกรายการ The Mask Singer 12 ไปไม่นานมานี้ มาร่วม featuring ถ่ายทอดความเจ็บปวดของชีวิตคู่รักให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ในโปรเจค BH Music Collaboration World

เพียว คณิน

เพียว คณิน

       เขาเผยอีกว่าก่อนหน้านี้ เคยชวนยูทูปเบอร์ระดับโลกอย่าง Yang Soo Bin มาร่วมร้องเพลง เอาไว้ค่อยคุย ในเวอร์ชั่นไทย-เกาหลี สำหรับเพลง ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว คนแรกและคนเดียวที่ผมนึกถึงคือ พิม – พิมประภา พอเราได้ทำงานร่วมกับพิม เขามีความ Professional มากๆ ทุกคนในค่ายรักและชื่นชมเขา พิมคือตัวแทนเสียงของผู้หญิงสำหรับเพลงนี้อย่างแท้จริง” - ภาคย์ ศรีพงษ์ธนากุล, BH BrickHouse Founder & Lyrics Director บทเพลงเพลงนี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments