“ฟ้อนด์ BNK48” โพสต์ถึง “หลิว” ตัวละครใน “เพื่อน(ไม่)สนิท” ขอบคุณที่ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเรา

“ฟ้อนด์ BNK48” โพสต์ถึง “หลิว” ตัวละครใน “เพื่อน(ไม่)สนิท” ขอบคุณที่ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเรา

0

ฟ้อนด์ BNK48” โพสต์ถึง หลิวตัวละครใน เพื่อน(ไม่)สนิทขอบคุณที่ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเรา

          ถือว่าเป็นนักร้อง นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาสร้างสีสันในวงการ สำหรับ ฟ้อนด์ BNK48 ล่าสุดเธอโพสต์ความประทับใจจากการได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน(ไม่)สนิท ว่าขอบคุณที่ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเรา

อ่านข่าวต่อ: ลงซีรีส์  “ฟ้อนด์ BNK48” เตรียมซิงเกิลใหม่ 

ฟ้อนด์ BNK48

ฟ้อนด์ BNK48

   เธอโพสต์ว่าถึง “หลิว” เราดีใจนะ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เข้ามารู้จักหลิว ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของหลิว ในจอภาพยนตร์ เรารักแกมากๆเลย เป็นแกไม่ได้ง่ายเลย เราได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่มันท้าทายเรามากๆ ดีใจที่ได้รู้จักแกนะ :)
        ขอบคุณ พี่อัตต้า” “พี่มิ้งค์” “พี่บาส” “พี่วรรณ และทีมงานทุกฝ่ายผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน' ที่ น่ารักตั้งแต่วันแรกที่เจอ สอนอะไรหลายๆอย่างให้ เล่นเรื่องนี้เหมือนได้ก้าวข้ามขีดจำกัดอะไรบางอย่างของตัวเอง ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวฟ้อนด์ พี่ต้า @attahem พี่เจ๋งมากเลยแหละ พี่ละเอียดอ่อนกับทุกขั้นตอนมากๆ พี่จะใส่ใจกับนักแสดงทุกคน ในทุกๆคำพูด

 

ฟ้อนด์ BNK48

ฟ้อนด์ BNK48

          พี่ทำให้หนูพัฒนาโดยที่ไม่รู้สึกกดดัน และมีความสุขกับการทำสิ่งนี้ พี่โคตรเก่งเลย พี่มิ้งค์ @mminknim เหมือนพี่สาวคนนึง เจอทีไร รู้สึกมีพลังบวก ยิ้มทีสดใสมากๆ ละพูด เอ็ง กับ ข้าให้ฟีลเพื่อน55 มันสบายใจมากๆเลย ส่วนพี่บาส @bazp ตอนแรกเกร็งมาก ไม่กล้าคุย และไม่คิดว่าจะได้คุย แต่สรุป คุยเยอะ และสบายใจทุกครั้งที่คุยมากๆ พี่บาสน่ารัก และเป็นไอดอลของใครหลายๆคนในกอง ดีใจที่ได้รู้จักกันฮะ! และยังมีพี่ๆอีกหลายคนในกอง ทุกฝ่ายทุกหน้าที่ ทุกคนน่ารัก มีเอเนอร์จี้ กันมากๆ และโคตรอบอุ่น ดีใจที่ได้เจอมิตรภาพดีๆจากกองนี้มากๆเลย
       และ ถึง 'นักแสดงในเรื่องทุกคน'
ดีใจนะ ที่ได้รู้จักทุกคน นักแสดง Extra ทุกคนด้วย ทุกคนโคตรเจ๋งเลย ได้รู้จักทั้ง พี่ น้อง เพื่อน ที่สุดท้ายทุกคนก็กลายเป็นเพื่อนกันหมด ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยมากขนาดนั้น แต่ดีใจนะที่ครั้งหนึ่งเราเคยอยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน ตอนดูหนัง พูดตรงๆว่า ไม่ได้นึกถึงเลยว่าใครเป็นใคร เพราะทุกคนเป็นตัวละครนั้นได้ดีจริง ๆ เก่งมาก พวก เพื่อน(ไม่)สนิท

 

ฟ้อนด์ BNK48

ฟ้อนด์ BNK48

ฟ้อนด์ BNK48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments