“ไฮโซเบญ” ถูกใจ “แอริน” เจ้าแม่มีมตลก ไม่ท้อ! ทำอิ๊กซี่ 5 รอบแต่ลูกก็ไม่มา

“ไฮโซเบญ” ถูกใจ “แอริน” เจ้าแม่มีมตลก ไม่ท้อ! ทำอิ๊กซี่ 5 รอบแต่ลูกก็ไม่มา

0

“ไฮโซเบญ” ถูกใจ “แอริน” เจ้าแม่มีมตลก ไม่ท้อ! ทำอิ๊กซี่ 5 รอบแต่ลูกก็ไม่มา

         นานๆ จะควงคู่ออกสื่อก็โชว์หวานไม่แผ่วเลยนักแสดงสาว “แอริน ยุกตะทัต” กับสามี “ไฮโซเบญ เบญจ เบญจรงคกุล” ที่ล่าสุดควง แขนมาอวดความหวาน โชว์จูบต่อหน้าสื่อ พร้อมเผยเรื่องลูก...

อ่านข่าวต่อ : “แอริน” ควงแขน “ไฮโซเบญจ” ออกงานคู่ครั้งแรก สนับสนุนให้ภรรยาตลก เรื่องลูกขอพึ่งทางวิทยาศาสตร์

         “เราสวีตกันทุกวันอยู่แล้ว แป๊บนึงนะลิปสติกเลอะ (หันไปเช็ดริมฝีปากให้สามี) โอเค. สัมภาษณ์ต่อได้ ถามว่าทำไมวันนี้เขามาได้ เขาต้องมาอยู่แล้ว บอกภรรยาเจ้าแม่มีมตลก นางร้ายไม่เวิร์กแล้ว ต้องไปทางตลก เราสนับสนุน เราบอก แอ ต้องไปทางตลก นางร้ายไม่เวิร์ก เขาเป็นคนบอกเอง เขาจะชอบบอกว่า แบบนี้ ไอชอบ เล่นตลกอย่างนี้แหละ เอาอีก ชอบแบบนี้เป็นแบบนี้ดีแล้ว เก๊กๆ สวยๆ ไม่ชอบ เราฝึกมุกกันด้วย เขาจะชอบมุกตึ่งโป๊ะ เราเป็นคู่ตลกนะ เราไม่ใช่คู่สวยหล่อ มีพี่ตั๊ก บริบูรณ์เป็นไอดอล เขาชอบเวย์นี้ เขาอาจจะเครียดจากงานมาเยอะแล้ว กลับมาบ้านเขาอยากจะปล่อยจอย

       ทำอิ๊กซี่รอบที่ 5 แต่ลูกยังไม่มาสักที แต่ไม่ท้อ ตอนนี้กำลังทำเขาเรียกว่าอิ๊กซี่ รอบที่ 5 แล้ว ก็คือฉีดยาเก็บไข่รอบที่ 5 น้องยังไม่มาสักที แต่เราก็ยังสู้อยู่ มีน้องสาวเป็นผู้หญิงเก็บไว้แล้ว แต่อยากลองดูว่าเราจะมีผู้ชายมาบ้างไหม เพราะว่าที่ลองธรรมชาติ คือรู้ว่าไข่แอเสื่อมสภาพแล้ว ไข่แก่ อยากเก็บไว้ก่อนเพราะว่ามีธรรมชาติไม่ได้ คำแนะ นำจากทั้งลีเดียและ กาย-ฮารุ เพราะลูกดกทั้งคู่ แต่มันด้วยร่างกายแอด้วย มันไม่เหมือนกับคนอื่นเขา คนเราไม่เหมือนกัน ไม่เป็นไร เราไม่ท้อ สามีก็สู้อยู่ ตั้งใจมาก

        ถามว่าได้ปรึกษาหมอไหม ก็ต้องบำรุงตัวเอง พักผ่อนให้พอ ไม่เครียด แล้วก็กินยาบำรุง เพราะว่าตอนนี้มันได้เท่านี้จริงๆ ด้วยการใช้ชีวิตที่เราทำมาตั้งนานมันโหดไปนิดนึง ทำมาหมดแล้ว ทั้งเปลี่ยนบรรยากาศ บนที่ฮ่องกง เปลี่ยนมาหมดแล้ว ไปบนไปไหว้ที่ฮ่องกง บางคนก็เตือนว่าไปไหว้ ไปขอ คือถ้าเขายังไม่พร้อม แล้วถ้าลูกมา ลูกจะดื้อหรือว่าป่วย เราก็เลยคิดว่าเอาให้ที่สุดในเวย์วิทยาศาสตร์แบบนี้แล้วกัน ตอนนี้คือเก็บเกี่ยว ถ้าได้ตัวอ่อนที่แข็งแรงก็ 80% ที่จะใส่แล้วท้อง เนี่ยลุ้นอยู่ ตอนนี้ก็ฉีดปักทุกเช้าเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments