สุดปัง “BNK48” ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15 “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain”

สุดปัง “BNK48” ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15 “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain”

0

สุดปัง “BNK48” ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15  “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain”

            หลังจากที่แฟนๆ อยากเห็น “ฮูพ BNK48-คนิ้ง CGM48” เป็นเซ็นเตอร์คู่กันที่สุด งานนี้ทางต้นสังกัด Independent Artist Management หรือ ค่าย iAM จัดให้ทันทีในเพลงหลักของ BNK48 ซิงเกิลที่ 15 “Kibouteki Refrain(คิโบวเตกิ รีเฟรน)-แค่นี้ก็พอใจแล้ว”

ฮูพ คนิ้ง

ฮูพ คนิ้ง

               ที่นำทีมโดยดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “ฮูพ ปาฏลี BNK48-คนิ้ง วิทิ CGM48” พร้อมด้วย “เอิร์น วชิราพร, ฟ้อนด์ ณัฐทิชา, จีจี้ ณัฐกุล, แจนรี่ กัลยารัตน์, แอล สิริกร, มารีน กชพร, มินมิน รชยา, เนเน่ ธนิดา, ปาเอญ่า นิพพิชฌาน์, แพนเค้ก พิทยาภรณ์, ป๊อปเป้อ พิณญาดา, สตางค์ ตริษา, วี วีรยา จาง, โยเกิร์ต นพรดา” จาก “BNK48 และ “ฟอร์จูน ปัณฑิตา, มามิ้งค์ มาณิฌา, พิม พรวารินทร์, สิตา สิตา, นานา เพ็ญพิชญา” จาก “CGM48

ฮูพ คนิ้ง

ฮูพ คนิ้ง

                 “Kibouteki Refrain-แค่นี้ก็พอใจแล้ว” เพลงหลักในซิงเกิลที่ 15 ของ “BNK48” ที่มีความพิเศษตรงที่มีเมมเบอร์จาก “CGM48” มาร่วมแจมด้วย โดยมีดับเบิ้ลเซ็นเตอร์อย่าง “ฮูพ” จาก “BNK48” และ “คนิ้ง” จาก “CGM48” ซึ่งความหมายของเพลงจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่อาจเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้กับความรู้สึกของหัวใจตัวเองที่ยังคงจะรักเธอคนนี้เสมอ ถึงแม้โชคชะตาจะขีดให้เรามาเจอกัน แต่ไม่สามารถกำหนดให้เราได้รักกันได้ ซึ่งก็ไม่เป็นไร “แค่นี้ก็พอใจแล้ว” และยังคงเป็นแนวเพลง J-pop จังหวะสนุกสนาน สดใส สามารถฟังเพลงได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments