“อูน ชนิสรา” เจ้าของเพลง “เฮอร์ไมโอน้อง” ชนะคดีหมิ่น ผู้ต้องหารับสารภาพศาลสั่งให้โพสต์ขอโทษ 30 วัน

“อูน ชนิสรา” เจ้าของเพลง “เฮอร์ไมโอน้อง” ชนะคดีหมิ่น ผู้ต้องหารับสารภาพศาลสั่งให้โพสต์ขอโทษ 30 วัน

0

อูน ชนิสราเจ้าของเพลง เฮอร์ไมโอน้องชนะคดีหมิ่น ผู้ต้องหารับสารภาพศาลสั่งให้โพสต์ขอโทษ 30 วัน

       “อูน ชนิสรา เจ้าของ ไดมอนด์เกรน อาหารสุขภาพร้อยล้าน เจ้าของเสียงเพลง เฮอร์ไมโอน้องที่มียอด29 ล้านวิวในยูทูบโพสต์ชนะคดีหมิ่นที่ศาลอาญาใต้

อ่านข่าวต่อ:ดราม่าถล่ม “อูน ชนิสรา” คืนอาชีพให้นักพากย์เถอะค่ะ

อูน ชนิสรา

อูน ชนิสรา

       เธอโพสต์ว่า จบไปอีก1 เจอกันหน้าบัลลังก์ไม่เก่งเหมือนหลังคีย์บอร์ดซักคน คนที่ช่วยด่า ช่วยเชียร์ปั่นๆแซ่บๆ ก็ไม่เห็นมาช่วยจ่ายซักคน

       ปล. มีคนหลังไมค์ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกอะไรที่เกิดทนายก็กวาดค่ะ ถ้าขี้เกียจอดทนกับการพ่นไฟตัวเอง พิมพ์ไปก่อนได้เลยหมายศาลถึงบ้านเมื่อไหร่ก็รู้ตัวเองจ้า

      ทั้งนี้คู่กรณีของเธอยอมรับสารภาพและโพสต์ขอโทษว่า ตามที่ข้อความของข้าพเจ้า นายศุภมาศ ล่วงพ้น ได้กระทำการหมิ่นประมาทโดยโฆษณาต่อ นางชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ โดยข้อความทั้งหมดไม่มีความเป็นจริงและไม่ถูกต้อง ทำให้นางชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ได้รับความเสียหาย รวมถึงการดูหมิ่นเกลียดชัง

อูน ชนิสรา

อูน ชนิสรา

         ข้าพเจ้า ขออภัยต่อ นางชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ และสำนึกผิดในการกระทำดังกล่าว จึงได้ทำการชดใช้ค่าเสียหาย และโพสต์ข้อความนี้เพื่อขออภัย โดยไม่มีการโต้แย้งใดๆอีก

     ข้าพเจ้าจะโพสต์จดหมายขอโทษนี้ต่อเนื่องเป็นเวลา 30 วัน วันละ1 ครั้ง โดยระบุ #วันที่1 - #วันที่30 ลงใน facebook และ อัดวิดิโอขอโทษโดยใช้ข้อความในจดหมายนี้เป็นวิดิโอพูดกล่าวขอโทษแบบเห็นหน้า และโพสต์ลงบน Tiktok โดยอนุญาตให้แชร์เป็นวิทยาทานได้ ทั้งนี้ในการโพสต์ข้าพเจ้าจะตั้งเป็นสาธารณะทุกช่องทางโดยไม่ลบข้อความทิ้ง

อูน ชนิสรา

อูน ชนิสรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments