“รถเมล์” รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่! เผยสาเหตุน้ำหนักลดเร็วหลังคลอดเพราะเรื่องนี้เลย

“รถเมล์” รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่! เผยสาเหตุน้ำหนักลดเร็วหลังคลอดเพราะเรื่องนี้เลย

0

“รถเมล์” รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่! เผยสาเหตุน้ำหนักลดเร็วหลังคลอดเพราะเรื่องนี้เลย

           บอกเลยว่ารู้ซึ้งถึงความเป็นแม่ สำหรับสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่พึ่งคลอดลูกชายคนแรก “น้องคิด” ไปได้เพียง 10 เดือน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัปเดตพัฒนาการลูกชายสักหน่อย รวมไปถึงน้ำหนักที่ลดลงเร็วมากด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

รถเมล์ คะนึงนิจ

รถเมล์ คะนึงนิจ

            สำหรับตอนท้องโชคดีน้ำหนักขึ้นมาแค่ 11 กิโล แล้วไปลงที่ลูกก็ 3 กิโลกว่าแล้ว ตัวเองก็เหลืออยู่แค่ 6 กิโลนิดๆ พอเลี้ยงลูกเองด้วย แล้วลูกไม่ใช่สายที่อุ้มอยู่เฉยๆ ได้ ต้องเดินขึ้นลงบันได ชอบมาก แม่ก็เลยผอมเร็วเลย ตอนนี้เขา 10 เดือนนิดๆ เร็วมากเลย 10 เดือนผ่านไปรู้ซึ้งถึงความเป็นแม่ ว่าเหนื่อยมาก แต่ออกมาทำงานก็ยังติดลูกเหมือนเดิม ดูในกล้องตลอดว่าเขาทำอะไรอยู่ มีพี่เลี้ยงคอยดู บางครั้งก็มีคุณแม่มาช่วยดู วันไหนคุณสามี work from home เขาก็จะช่วยดูกับพี่เลี้ยง

รถเมล์ คะนึงนิจ

รถเมล์ คะนึงนิจ

               เขาก็เป็นเด็กเลี้ยงง่าย อารมณ์ดี แต่อารมณ์ไม่ดีก็มีค่ะ ต้องโอ๋เอ๋ๆ เปลี่ยนความสนใจ แต่ฟันเขาตลกมาก โดยปกติฟันน้ำนมของเด็กจะขึ้นคู่ล่าง คู่หน้าเป็นฟันกระต่าย แต่ของเขาพอขึ้นคู่ล่างเสร็จ ไปขึ้นข้างบน 2 ซี่ข้างๆ แล้วตรงกลางเว้นวันนั้นมีโอกาสไปหาคุณหมอ ก็เลยปรึกษาว่าเคยมีเคสแบบนี้ไหม หมอเด็กบอกไม่มี เราก็นึกว่าลูกผิดปกติหรือเปล่าคุณหมอก็ให้ไปเอ็กซเรย์ดูดีกว่า แต่สักพักมันก็เริ่มงอกออกมาแล้ว เราก็แงะดูทุกวัน ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 ตอนแรกเราไม่อยากมี แต่พอคลอดน้องแล้วเขาก็น่ารักดีอยากมีอีกคน แต่ตอนนี้ขอพักแป๊บก่อน

รถเมล์ คะนึงนิจ

รถเมล์ คะนึงนิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments