คำตอบชวนอึ้ง! “แพท ณปภา” ลั่นถ้า “พี” เหนื่อยก็เดินออกจากชีวิตไปได้เลย

คำตอบชวนอึ้ง! “แพท ณปภา” ลั่นถ้า “พี” เหนื่อยก็เดินออกจากชีวิตไปได้เลย

0

คำตอบชวนอึ้ง! “แพท ณปภา” ลั่นถ้า “พี” เหนื่อยก็เดินออกจากชีวิตไปได้เลย

             ออกมาเปิดใจในเรื่องราวของความรักสำหรับนักแสดงสาว “แพท ณปภา” ในรายการ ถกข่าวTALK EP:2 พบกับแพท ณปภา โดยมี “เจน จินดา” เพื่อนสนิท เป็นพิธีกร ถึงเรื่องราวความรักกับ “พี ชานนท์” โดยแพทเผยว่า

แพท ณปภา

แพท ณปภา

           จริงๆ อะไรใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือจบ คนที่ใช่ทำอะไรก็ใช่ คนที่ไม่ใช่ ทำอะไรก็ไม่ใช่ ไม่ว่าเราจะพยายามแค่ไหนก็แล้วแต่ ถ้าให้พูดถึงคนใหม่ที่เข้ามา ก็จะพูดกับเขาเลยว่าเหนื่อยหน่อยนะ เพราะคุณดันมาอยู่กับคนที่ผ่านชีวิตมาแล้ว เราไม่ได้เป็นคนโสดเนอะ เราเป็นแม่หม้าย ลูกหนึ่ง เขาคงต้องเหนื่อย ถ้าไม่เหนื่อยให้ออกจากชีวิตเราได้เลย เราพูดกับเขาทุกวันให้เขาเดินออกจากชีวิตเราได้เลย วันนี้เราพูดอะไรเรารู้ผลของมัน ตั้งแต่มีลูกทุกอย่างคือตรง ชัดเจนมาก

แพท ณปภา

แพท ณปภา

           เราพูดกับเขาเลย สมมติถ้าเขาอยากแต่งงาน ผู้ชาย เด็กคนหนึ่ง คงอยากมีโมเมนต์ แพทก็ให้เขาไปอยู่กับคนอื่น เพราะแพทเคยผ่านโมเมนต์นั้นมาแล้ว แล้วมันไม่ได้วัดเลยว่าชีวิตเราจะยืนยาว ไม่ได้วัดอะไรเลย แต่งไม่แต่ง ถ้าคุณอยากมีโมเมนต์นั้น แพทให้เขาไม่ได้แล้ว ไม่ใช่เขาไม่ได้ เราไม่ได้  ถ้าเขาอยากก็ต้องคนใหม่ เราคุยกันแล้ว แพท ไม่อยากมีภาพวันนั้นแล้ว เราผ่านไปแล้ว ปีครึ่งจะสองปี วันแรกที่ก้าวเข้ามา แพทพูดเลยว่า แพทไม่คิดจะแต่งงานแล้ว

แพท ณปภา

           เจน ถามว่าถ้าเขาอยากมีน้องอีกคน แพท ตอบเลยว่า คุยกันแล้วเหมือนกันว่าร่างกายแพทไม่ได้แล้ว แต่แพทฝากไข่ไว้แต่การที่แค่คิดว่าตัวเองจะท้องใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง แพทรับตัวเองตรงนั้นไม่ได้แล้ว แพท ก็บอกเขาอีกเหมือนกันว่า ถ้าอยากมี ก็ให้ไปหาคนอื่นเลย ถามเขาเลย เรื่องนี้แพทพูดกับเขาหลายรอบแล้ว ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยความสุข ถ้าตราบใดที่เขาเข้ามาแล้วเขาคือความทุกข์ของแพท เขาต้องออกไป แพท พูดกับเขาทุกวัน

แพท ณปภา

          ถ้าเขาเข้ามาในชีวิตแพท แล้วเขาไม่ได้เป็นผลกำไรแล้ว เขาไม่ใช่ความสุขแล้ว เขาต้องออกไป แต่ถ้าวันนี้เขาคือความสุขไง เขาถึงยังอยู่ เขาคือกำไรแล้ว อีกเรื่องคือแพทไม่ชอบเซอร์ไพรส์ มีอะไรให้บอก พูดเลยว่าอย่าเซอร์ไพรส์ ให้พูดกันตรงๆ มีอะไรให้บอก อย่าต้องมาทำโมเมนต์แล้วมาคุกเข่า ให้พูด ไม่งั้นคำตอบมันอาจจะเป็นว่า ไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments