“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ไปเที่ยวทะเล อวดแซ่บคู่ “ลิซ่า” เผยโชว์ได้ 30 แล้ว!

 “เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ไปเที่ยวทะเล อวดแซ่บคู่ “ลิซ่า” เผยโชว์ได้ 30 แล้ว!

0

 “เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ไปเที่ยวทะเล อวดแซ่บคู่ “ลิซ่า” เผยโชว์ได้ 30 แล้ว!

          ปกติเป็นลุคส์น่ารัก ใสๆ แต่ตอนนี้โตแล้วแซ่บได้ นักแสดงสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” เพราะล่าสุดไปสาดความขาวโอโม่ ร่วมทริปทะเลกับ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” งานนี้สาว “เดียร์น่า” เผยว่าจังหวะมันได้ ทุกรูป  ผ่านการเช็กหมดแล้ว ว่าไม่มีอะไรหลุดแน่นอน

อ่านข่าวต่อ : “เดียร์น่า ฟลีโป” ปล่อยภาพเซ็กซี่รับวันอันสดใส

         “ไปทะเลก็ต้องมีบ้าง และรู้สึกว่าจังหวะมันได้ด้วย เรื่องชุดว่ายน้ำคนเข้ามาคอมเมนต์แซวเยอะ ยังตอบไม่หมดเลย เพราะว่าเราไม่ค่อยได้ใส่แบบนี้บ่อยๆ เขาเลยรู้สึกเซอร์ไพรส์และเข้ามาแซวกัน มั่น ใจขึ้นไหมถ้าเกิดว่าเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเล เราก็ใส่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องความมั่นใจขึ้นไหมเดียร์ว่ามันเป็นความรู้สึกดี ที่ไม่มีคนเข้ามาว่า ทุกคนก็ชื่นชม ตัวเราเองก็คิดแล้ว เอาอะไรที่มันไม่ได้เยอะจนเกินไป พยายามเซฟอยู่เหมือนกัน แค่นี้เราก็เขินตัวเองอยู่แล้ว จริงๆ ตอนนี้ปีนี้ 30 แล้วนะ ถ้าอายุเยอะมากกว่านี้เซลลูไลท์มันจะเริ่มมาแล้ว น่าจะเป็นจังหวะที่พอจะโชว์ได้ ก็มีคนขอให้แซ่บกว่านี้ แต่เดียร์คิดว่าเขาคง จะแค่แซวเล่น ถามว่าใครถ่าย มีหลายคนมากเพื่อนๆ บนเรือ สลับกันใครว่างก็ช่วยหน่อย เก็บภาพกันหลายมุม พยายามช่วยกันถ่ายเพื่อที่ทุกคนจะได้มีรูปที่สวย ทริปนี้มีเฉพาะสาวๆ ทั้งหมด ก่อนปล่อยรูปเช็กเยอะ ดูแล้วดูอีก เพราะว่าถ้าเกิดภาพมันหลุดออกไปแล้ว มันไม่มีอะไรที่จะแก้ไขได้ เดียร์ก็พยายามดูแล้วดูอีกซูมเยอะมาก ให้เราเซฟที่สุด

         ทริปนี้เป็นทริปพักผ่อนเหมือนกับทุกครั้ง ที่พอลิซ่าเขามาไทย ก็จะคุยกันว่าจะไปไหนดี เลยคุยกันว่าไปพัทยาล่องเรือชิลๆ ไม่มีใครรีเควส เหมือนกับว่าเดียร์มีคอนแท็กกับเรือพอดี ตอนนั้นเราก็คิดไม่ออกว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหน ที่มันดูจะเป็นส่วนตัวได้หน่อย ก็เสนอไปทุกคนก็สนใจ แล้วเรือลำนี้สามารถพาขึ้นไปได้หลายคนด้วย ชมลิซ่าเซ็กซี่ไฟลุกไปหมดเลย ก็เซ็กซี่จริงๆ เขาตัวเล็ก และอยู่ในวัยที่เหมาะสมก็ใส่ได้ ไม่ได้น่าเกลียดอะไรก็สวยดี เราแซวเขาก็แซวเรา ต่างคนต่างแซวกันไปมาทั้งเรือเลย

      วันเกิดคุณพ่อ บรรยากาศก็อบอุ่นมาก เห็นแล้วอบอุ่นตาม ดีใจที่ทุกคนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็ประทับใจ ดีใจที่เขาว่างพอดีแล้ว กลับมาไทยมาเซอร์ไพรส์ แด๊ดดี้ก็ดีใจ ส่วนเราได้อยู่ในโมเมนต์ดีๆ ของบ้านเขาตลอด คุณแม่ชวนด้วย แล้วก็ช่วยหาขนมที่จะเป็นของชำร่วยในงาน เราก็เอาไปซัปพอร์ต มีเค้กด้วย สิ่งที่เราทำได้ก็อยากช่วยคนกันเอง ถามว่าส่วนใหญ่เป็นแม่งานไหม ก็แล้วแต่งาน ถ้าแก๊งเด็กๆ กันเองก็มีบ้าง ที่เดี๋ยวเราเป็นหัวโจกช่วยดีล แต่งานวันเกิดแด๊ดดี้คุณแม่จัดการหมดเลย เราแค่ช่วยเตรียมเค้กเตรียมขนม

         เรื่องลิซ่าจะต่อสัญญา YG หรือไม่ ใครเห็นหน้าเดียก็ถาม ว่าเป็นยังไงเรื่องสัญญา แต่มันก็ยังไม่มีใครรู้จริงๆ ว่าต่อหรือไม่ต่อ เดียก็คิดว่าให้เวลาเขาตกลงกันก่อนดีกว่า เดี๋ยวเราคงได้รู้เองตามเวลาที่เหมาะสม เท่าที่เจอกันเขาก็ไม่ได้เครียดนะ ทุกคนก็เฮฮากันปกติ อย่างที่บอกว่าเวลาเจอกันจะไม่ค่อยเครียดเรื่องงานกัน เดียคิดว่าเขาจัดการได้นะ เขาเอาอยู่ เราก็ไม่ได้ถาม รอให้ทุกอย่างเคลียร์และกระจ่างก่อน รอรู้พร้อมทุกคนดีกว่า จะได้ไม่กดดันเขาด้วย ส่วนใหญ่เขาจะเล่าเอง ถ้าเขายังไม่เล่าแปลว่ายังไม่แน่นอนหรือเปล่า เดาๆ นะ เราก็เป็นฝ่ายซัพพอร์ต น้องเลือกยังไงก็เลือกงั้น”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments