“แอริน” เคลียร์ดราม่าทัวร์ลง “แมทธิว – ลิเดีย” ถูกวิจารณ์เรื่องรัก “พลอย - คลอดีน”

“แอริน” เคลียร์ดราม่าทัวร์ลง “แมทธิว – ลิเดีย” ถูกวิจารณ์เรื่องรัก “พลอย - คลอดีน”

0

“แอริน” เคลียร์ดราม่าทัวร์ลง “แมทธิว – ลิเดีย” ถูกวิจารณ์เรื่องรัก “พลอย - คลอดีน”
             กับกรณีรายการ Deane’s Dynasty ได้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ “พลอย เฌอมาลย์” เมื่อครั้งเคยกับหากับ “คลอดีน” โดย ลีเดีย ได้เล่าให้ แอรินฟังว่า แมทธิว เคยพูดกับตัวเองว่า “ไม่รู้ทำไม เขาถึงยังคบกับคลอดีนอยู่” แต่ไม่ได้บอกต่อหน้าพลอย ด้านแมทธิวก็อธิบายว่า “ผมแค่ไม่อยากให้เขาเสียเวลากับสิ่งที่มันจะไม่เวิร์ก เอาจริงๆ นะ ที่คิดเรื่องนี้เพราะผมเป็นห่วงเธอมาก ผมอยากให้เธอมีความสุข” หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตไม่เห็นด้วยเข้ามาถล่มเจอทัวร์ลงสนั่น

อ่านข่าวต่อ : “แอริน ยุกตะทัต” รับเครียดพยายามปั๊มลูก แต่ขอปล่อยให้เค้ามาตามธรรมชาติ รับตัวเองเป็นสายมู

แอริน ยุกตะทัต

แอริน ยุกตะทัต

               ล่าสุดได้มีโอกาสเจอนักแสดงสาวสวย แอริน ยุกตะทัต” เจ้าตัวออกมาเคลียร์ในงาน Jipjip Money สินเชื่อเพื่อคนรักแบรนด์เนมที่แรกของโลก เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ว่า “ก็เป็นเรียลลิตี้ที่ได้ออกกับ HBO มันเป็นโปรดักชั่นที่โกอินเตอร์เลยอยากเชิญพี่ๆ ไปงาน CELEBRATE ด้วย

แอริน ยุกตะทัต

             ทางด้านดราม่าที่ พี่แมทธิว” พูดในรายการเรื่อง พลอย เฌอมาลย์” คบ คลอลีน” ทุกอย่างมันเป็นเรียลลิตี้ที่ถ่ายกันในตอนนั้นจริงๆ ทุกคนมีแต่ความรักให้กับพี่พลอยไม่ได้คิดอะไรในแง่ลบเลย และการตัดต่อหลายคนอาจจะดูแค่ช่วงนั้นเลยไม่เข้าใจว่ามันมีเรื่องราวต่างๆนาๆในเรื่องความเป็นห่วงและอื่นๆด้วยไม่ใช่แค่แง่มุมนี้ของพี่พลอยแต่ทุกๆคนเลยไม่ว่าจะเป็นตน พี่ลิเดียและพี่แมทธิว

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

               ก็อยากให้ไปดูทั้งรายการเลย บอกต่อเรื่องนี้ตอนถ่ายจบก็ประมาน 1 ปี ระหว่างที่ถ่ายโปรเจคได้เรื่มขึ้นรวมทั้งหมด3ปีคือมันนานจริงๆ อย่างที่บอกมันเป็นเรียลลิตี้จริงๆไม่ได้มีการจัดฉากใดๆ ซึ่งเส้นเรื่องของทุกคนก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น ณตอนนั้นของตัวละครอย่างเช่นของตนก็กำลังจะแต่งงาน ส่วนพี่พลอยก็กำลังคบคลอดีนอยู่ของพี่ลิเดียก็กำลังท้องดีออน และอีกอย่างทีมตัดต่อพวกเราไม่ได้คนคุ้มมันเป็นทีมเมืองนอกทุกอย่างเลยใหม่สำหรับพวกเรา

พลอย เฌอมาลย์

             ถามว่าตนโดนรากแหไหม ตนบอกว่าเข้าใจทุกคนที่ดู แต่อยากให้ไปดูเต็มๆว่าพวกตนไม่มีการหวังร้ายเลย หลังจากเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกันเลย เผยตนไม่นอยด์เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นจากความรักและความเป็นห่วง จะบอกว่ามันเป็นชีวิตจริง มีบางคอมเม้นต์บอกว่าตัดออกมาได้ยังไง จะบอกว่ามันคืองานของเราซึ่งตนก็เข้าใจบางคนอาจจะไม่เข้าใจ เลยไม่ได้ซีเรียสตรงนี้แหละทุกคนก็เข้าใจกันหมด

พลอย เฌอมาลย์

            ด้านคลอดีนก็รู้เรื่องทั้งหมดและมีอยู่ในโชว์นี้เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าพวกเราไปพูดกันลับหลังเขา ตัวละครในชีวิตเราก็อยู่ในโชว์เหมือนกัน อย่างเช่นพาร์ทของตนซึ่งตนก็ทะเลาะกับเบญ แล้วเบญก็อยู่ในโชว์นี้เหมือนกัน มันคือเรียลลิตี้ ส่วนหลายคนมองว่าไปJust ความสัมพันธ์ตนบอกว่าไม่ได้Just มันคือความเป็นห่วงมากกว่า ไม่เคยคิดJust หรือHomophobe พวกตนอยากให้ทุกคนมีความสุขในช่วงเวลานั้น เอาเป็นว่าให้ดูตัวเต็ม ซึ่งตอนนี้ออนมาแล้ว6EPเหลือ2EP ศุกร์นี้จบแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments