“กวาง เอบีนอร์มอล” ช้ำใจต้องเลิก “น้ำหวาน” เล่าฟางเส้นสุดท้าย ไปไหนมาไหนมักจะไปกัน 3 คน

“กวาง เอบีนอร์มอล” ช้ำใจต้องเลิก “น้ำหวาน” เล่าฟางเส้นสุดท้าย ไปไหนมาไหนมักจะไปกัน 3 คน

0

“กวาง เอบีนอร์มอล” ช้ำใจต้องเลิก “น้ำหวาน” เล่าฟาเส้นสุดท้ายตกลงเลิก
           ออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับ “กวาง เอบีนอร์มอล” หรือ “ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” สำหรับสาเหตุเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” พร้อมประกาศขายเรือนหอ 16 ล้าน ในรายการ คุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ : อาการหนักมาก! “น้ำหวาน พิมรา” อาเจียน 15 ครั้งใน 1 ชั่วโมง ครอบครัวส่งโรงพยาบาลกลางดึก

กวาง เอบีนอร์มอล

กวาง เอบีนอร์มอล

          จริงๆ กวางกับหวานไม่ได้เกลียดกัน ทะเลาะกัน ก็ยังได้คุยกันอยู่ ถามสารทุกข์สุขดิบ ยังเป็นห่วงเป็นใยอยู่ เหมือนจะปกติ หลังเลิกก็ยังคุยกับเขาอยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวกวางเองไม่ใช่คนร้องไห้ฟูมฟายอยู่แล้ว ของกวางจะออกมาในรูปของร่างกายหมือนไม่มีแรง กลับบ้านนั่งดูหนังแป๊บเดียวหลับเลย หลับบนโซฟา สมองอ๊องๆ ช้าๆ นิดนึง ถามว่าอยู่ดีๆ บอกเลิก ง่ายอย่างนั้นเลยเหรอ คือไม่ง่ายครับ ครั้งนี้ไม่ใช่มีเรื่องตู้มเราเลิกกันดีกว่า มันเป็นปัญหาสะสมมานานมากๆ แล้ว แต่จุดแตกหักมันเป็นลูกระเบิดที่ซ่อนอยู่มันระเบิดออกมา ตอนแรกเรามีแต่ทะเลาะกัน แล้วลั่นพูดอารมณ์แฟนงอนกัน ไม่ได้จริงจัง แต่ว่าระหว่างทางเหมือนมีปัญหา แรกๆ ที่เรามองไม่เห็นว่าไอ้ก้อนเล็กๆ นี้จะงอกมาเป็นปัญหาใหญ่ได้ มีอยู่แล้วมาเรื่อยๆ เคยคุยกัน ทะเลาะกัน พยายามแก้กันเรื่องไอ้ก้อนนี้มานานมากๆ แล้ว เพราะปัญหาทั้งหมดส่วนใหญ่ๆ ก็ลงมาสู่รากก้อนเล็กๆ นี่แหละ

กวาง เอบีนอร์มอล

          ถ้าสรุปสาเหตุเลิก คือเข้ากับทางครอบครัวไม่ได้ แต่กวางต้องอธิบายก่อน วันนี้ไม่ได้จะมาต่อว่าใคร ไม่ได้จะบอกว่าตัวเองถูก ฝั่งโน้นผิด ความคิดทางโน้นไม่ใช่ความคิดที่ผิด เพียงแต่เป็นความคิดที่ฝั่งกวางไม่เห็นด้วย ไม่เข้าใจ ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันจะเรียกอย่างนั้นก็ได้ เหมือนหุ้นส่วนบริษัทที่คุยกันแล้วไม่ลงตัว ก็แยกกัน ยอมรับก่อนจะแต่งน้ำหวานคิดว่าเขาจะซอฟต์ลง แต่กวางไม่คิดครับ มันเลยเป็นสิ่งที่เถียงกันมาโดยตลอด หวานคิดว่าแบบนั้นคือทางออก แต่กวางไม่คิดว่าการแต่งงานจะแก้ปัญหานี้ได้

กวาง เอบีนอร์มอล

           เลยรู้สึกว่าแยกดีกว่า ถามว่าหนักขนาดไหน เคยเจอปัญหาที่มันแก้ไม่ได้มั้ยครับ มันไม่เห็นทางแก้มันเลย ซึ่งมันผ่านการพยายามแก้มาแล้วนะครับ ต่างฝ่ายต่างพยายามแล้ว กวางถึงบอกว่าการเลิกครั้งนี้ไม่ใช่อารมณ์ปุ๊บปับ เลิกไปเลย มันผ่านการพยายามแก้มาหลายรอบ ไม่ใช่รอบเดียว พยายามคุยดีๆ คุยทะเลาะ หลายวิธีมากแล้ว มันดูไม่มีวี่แววจะดีขึ้น กวางพยายามเปลี่ยน กวางเพิ่งคุยกับเพื่อนๆ ไม่นาน เวลาเลิกกันเพื่อนจะรีบมาบ้าน เขาพูดมาคำนึงว่ามึงแหกกฎชีวิตมึงไปเยอะมาก กวางจะมีกฎในชีวิตหลายอย่างเหมือนกัน เช่น กับแฟนกวางจะไม่ทำธุรกิจเด็ดขาด อันนี้ก็ทำ กับแฟนจะไม่ซื้อหมาด้วยกันเด็ดขาด อันนี้ก็ทำ ยอมในเรื่องบางอย่างที่กวางชอบทำ ยอมไม่ทำก็ได้ แหกกฎไปหลายอย่าง เราก็พยายามแก้ฝั่งเรานะ เราไม่ได้หัวรั้นขนาดนั้น กวางโตกว่าเมื่อก่อน ถ้าเมื่อก่อนอาจไม่ยอม แต่ตอนนี้ยอมไปเยอะ

กวาง เอบีนอร์มอล

             เรื่องที่มีปัญหากับครอบครัว เป็นเรื่องหลักเลย กวางก็แหกกฎตัวเองเหมือนกัน กวางเล่าเป็นไกด์ไลน์ หรือตัวอย่าง ประสบการณ์ให้ฟังกับคนอื่นๆ แล้วกัน ไม่ได้มาต่อว่าใคร คือการไปไหนมาไหนด้วยกัน 3 คนบ่อยๆ คือแม่หวาน หวาน กวาง ซึ่งเยอะครับ อย่างเราจะไปเดตกัน แต่แม่มาด้วยบ่อย จะว่าเขาผิดก็ไม่ได้ผิด แต่เป็นปัญหาตั้งแต่แรกๆ ซึ่งเราทั้งคู่เมเนทไม่ดีเอง ทำให้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว สามคนไม่ใช่เรื่องกินข้าวหรือเรื่องอะไร แต่พอรีเลชั่นชิฟเป็น 3 คน ห้องมันแคบไป สำหรับเวลาเรามีปัญหา เราต้องการแยกไปคนละมุมห้อง แต่กลายเป็นห้องมันแน่นไปหมด ความสบายใจที่เราจะงัดกันสองคน บางทีก็ไม่สามารถปล่อยออกมาได้เต็มที่ มันประมาณ 5 ปี ทุกปัญหาเคยได้รับความพยายามแก้แล้ว เคยเข้าไปคุยกับแม่ตรงๆ แล้ว บางเรื่องเขาก็เบาให้ เขาบอกเดี๋ยวไปเจอกันน้อยลงก็ได้ แต่ก็มีบางเรื่องที่ฝั่งเขายังไม่โอเค ซึ่งกวางก็โอเคที่เขาจะไม่โอเค เพราะกวางก็เข้าใจว่าความคิดเขาไม่ได้ผิด เพียงแต่เป็นความคิดที่เราไม่เห็นด้วยเท่านั้นเอง

กวาง เอบีนอร์มอล

           ทางหวานเขาเป็นคนแคร์คนอื่นมากๆ ยอมอุทิศชีวิตแทนคนอื่นได้เลย พอมีปัญหาจริงๆ กวางก็ไปคุยกับเขาตรงหน้าเลย ก็เป็นแบบนี้ ฝ่ายหนึ่งเบา ฝ่ายหนึ่งหนัก ปึ๊บๆ ไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายมันไม่ไหว คนขอเลิกก็คือหวาน แต่เรื่องใครพูดก่อนไม่ได้มีส่วนสำคัญในเรื่องนี้ จริงๆ ทั้งสองคนพลังจิตสื่อสารกันแล้วว่ามันคือใช่แหละ มันคือเลิก แต่ใครพูดก่อนไม่ได้มีส่วนสำคัญในเรื่องนี้เลย ถึงจุดมองตาแล้วเลิกดีกว่า มันแก้ไม่ได้จริงๆ และไม่มีวี่แววว่าจะแก้ด้วย กวางไม่ต้องการให้คนๆ นึงต้องมาเลือกระหว่างครอบครัวกับแฟน กวางว่ามันเป็นวิธีที่เลวมากที่เราจะเป็นอย่างนั้น และเราก็เห็นตรงกันเลยว่ามันแก้ไม่ได้จริงๆ นั่งคุยกัน จุดที่เกิดเหตุคืออยู่บนเรือ นั่งคุยกันอยู่ข้างๆ กัน มันแก้ไม่ได้จริงๆ แล้วยิ่งนับวันมันยิ่งถี่ขึ้น ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยเห็นตรงกันจริงๆ ว่าไม่ไหวแล้ว

กวาง เอบีนอร์มอล

           เลิกครั้งนี้ไม่ใช่ไม่อยากเจอกันแล้ว หรือโกรธกันแล้ว อีกคนทำเรื่องไม่ดีใส่ แล้วตัดฉึบไปเลยมันก็แปลก ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกัน เราก็มีโอกาสคุยกันอยู่เรื่อยๆ พร้อมฝากถึงน้ำหวาน ก็ขอโทษหวานจริงๆ ที่มันไม่เวิร์กอย่างที่เราคาดหวังกันไว้ เหตุการณ์กระทบกระทั่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ระหว่างกวางกับบ้านหวานก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ที่มันเป็นจุดแตกหัก ทำให้ลูกระเบิดที่อยู่ข้างในระเบิดขึ้นมา อะไรที่ดีก็อยากให้หวานและที่บ้านหวานจำไว้ อะไรไม่ดีกวางก็ขอโทษกับสิ่งที่ผ่านมาทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักหวานเกิดในซอยอารีย์ “เพลง ภตภร-กวาง” พร้อมใจลงรูปฉลองวาเลนไทน์

“กวาง เอบีนอร์มอล” ช้ำใจต้องเลิก “น้ำหวาน” เล่าฟางเส้นสุดท้าย ไปไหนมาไหนมักจะไปกัน 3 คน

แม่ “น้ำหวาน” แชร์คำคมสุดแซ่บ แต่ถูกโยงดราม่าลูกสาวเลิก “กวาง” เพราะปัญหาครอบครัว

ย้อนเส้นทางรัก “น้ำหวาน - กวาง” ก่อนประกาศลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

“น้ำหวาน พิมรา” ลดสถานะ “กวาง เอบีนอร์มอล” เหลือแค่เพื่อน

“กวาง เอบีนอร์มอล” แจ้งติดเชื้อโควิด19 ตอนนี้รักษาแบบ Home Isolatation

เปิดข้อความ “กวาง เอบีนอร์มอล” โพสต์ถึงประเด็น “ทิดไพรวัลย์”

Comments