“นุ๊ก ธนดล” ทุ่มสุดตัวถอยรถหรูป้ายแดงคันแรกในไทย ยกให้ “ปาย” เป็นเจ้าของรถร่วมกัน

“นุ๊ก ธนดล” ทุ่มสุดตัวถอยรถหรูป้ายแดงคันแรกในไทย ยกให้ “ปาย” เป็นเจ้าของรถร่วมกัน

0

“นุ๊ก ธนดล” ทุ่มสุดตัวถอยรถหรูป้ายแดงคันแรกในไทย ยกให้ “ปาย” เป็นเจ้าของรถร่วมกัน

       มีแต่ความน่ารักให้กันตลอด สำหรับสองนักร้องสุดฮอต “นุ๊ก ธนดล” และ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ซึ่งที่เมื่อวานนี้ “นุ๊ก” ก็ได้นั่งรถสุดหรูที่สั่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ราคาเกือบ 5 ล้านบาท ให้ “ป๊ายปาย” มานั่งก่อน ที่จะนำรถไปให้พระท่านเจิมด้วย

นุ๊ก ปาย

นุ๊ก ปาย

         ซึ่งให้ “ป๊ายปาย” ไปนั่งข้างหน้าฝั่งคนขับ พร้อมกับบีบแตรดัง 3 ครั้ง เพื่อเจิมรถและยังบอกด้วยว่ารถคันนี้ที่ได้มาตนก็ผ่อนมาเหมือนกันซึ่งมาจากน้ำพักน้ำแรง แต่ส่วนนึงที่ได้รถมาก็เพราะ “ป๊ายปาย” ด้วย นอกจากพ่อกับแม่ รวมทั้งอยากให้รถคันนี้ถือว่าเป็นรถของ “ป๊ายปาย” เช่นเดียวกัน สักพักก็ให้เพื่อนคนนี้ไปนั่งรถข้างหลังด้วย เรียกว่าเจิมครบทั้งข้างหน้าและข้างหลังเรียบร้อย

นุ๊ก ปาย

          ต่อมา “นุ๊ก” ก็ได้นำรถไปให้พระอาจารย์ที่นับถือช่วยเจิมรถให้เพื่อความเป็นสิริมงคล แล้วก็โพสต์รูปลงในไอจี พร้อมเขียนแคปชั่นประมาณว่า…

นุ๊ก ปาย

            “สมาชิกใหม่ อีกคัน จาก น้ำพักน้ำแรง ที่จะเอาไว้ลุยงานต่อจากนี้ขอบคุณครอบครัว สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว Junior Panomgorn ขอบคุณพี่Natapob Charnatพี่Chaithongkham Orn Aon ขอบคุณ บัดดี้ป๊ายปาย โอริโอ้ ขอบคุณ เพื่อนๆ แก๊ปเปอร์ พีค แจ๊คกี้ ณัฐวุฒิ โจ ธวัชชัย อ๊อฟ สเตทฟัช โอม พรชนะ มาร์ค คมสันต์ขอบคุณ ทีมงานเบื้องหลังทุกๆคน ขอบคุณผู้จัดงาน ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน

นุ๊ก ปาย

        และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณพี่ๆfc ทุกๆคนนะครับ เป็นหนี้ก้อนนี้ มันก็ยิ่งทำให้นุ๊กมีไฟในการทำงานครับ รับกำลังใจก้อนโตจากพี่ๆมาแล้วเมื่อวันเกิด ตอนนี้พร้อมทำงานเกินล้านเปอร์เซ็นต์เลยครับ พร้อมรับทุกงานๆทั้งนุ๊กและปาย ฝากผู้หลัก ผู้ใหญ่ ผู้จัดเอ็นดูเรียกใช้ได้เลยนะครับ”

         ส่วนทางด้าน “ป๊ายปาย” ก็ได้ลงภาพที่ตนเองยืนถ่ายรูปคู่กับรถตู้ของ “นุ๊ก” แล้วเขียนแคปชั่นว่า “ยินดีด้วยเพื่อน นุ๊ก ธนดล ร่ำรวย มั่งมี เดินทางปลอดภัยทุกๆเส้นทาง”

         เหล่าแฟนคลับเข้ามาชื่นชมมิตรภาพของคู่เพื่อนคู่นี้กันมากมาย รวมทั้งอวยพรให้ขอขับขี่ปลอดภัยกวาดเงินกวาดทองเข้ามาเยอะๆอีกด้วย

นุ๊ก ปาย

นุ๊ก ปาย

นุ๊ก ปาย

นุ๊ก ปาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

ชม “ปราณี” ผลงาน “นุ๊ก ธนดล” สุดปังจนต้องได้รางวัล

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“ป๊ายปาย โอริโอ้” ถือฤกษ์ดีทำบุญแม่ย่านาง พร้อมอวดโฉมรถคู่ใจทั้งสี่คัน

งานบุญไม่เคยขาด! “นุ๊ก-ปาย” ร่วมบุญผ้าป่าสามัคคี เพื่อก่อสร้างพระอุโบสถ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments