“เก๋ไก๋” ลั่นคบ “แน็ก ชาลี” เป็นแฟนแค่ 2 เดือนตั้งแต่เปิดตัว เผยสาเหตุรักครั้งนี้ไปต่อไม่ได้แล้ว

“เก๋ไก๋” ลั่นคบ “แน็ก ชาลี” เป็นแฟนแค่ 2 เดือนตั้งแต่เปิดตัว เผยสาเหตุรักครั้งนี้ไปต่อไม่ได้แล้ว

0

“เก๋ไก๋” ลั่นคบ “แน็ก ชาลี” เป็นแฟนแค่ 2 เดือนตั้งแต่เปิดตัว เผยสาเหตุรักครั้งนี้ไปต่อไม่ได้แล้ว 

        ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกสำหรับ “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :  "เก๋ไก๋" เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก "แน็ก" เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ยันรักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

        "สำหรับความรักครั้งนี้มันจบแล้ว ไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อกัน ตอนนี้ฮีลใจด้วยการทำงาน ยอมรับเสียใจ แต่ต้องมูฟออน ไลฟ์สไตล์หลายอย่างไม่ตรงกัน พยายามปรับแล้วแต่ไม่ได้ คือเราคุยแล้วไม่คลิกกัน จำไม่ได้เลยว่าตอนไหนไม่อยากลงดีเทล

         ส่วนเรื่องที่พี่เขาออกมาบอกว่าคบกับมา 3 ปีแล้วจริงๆ คุยกันแค่ 2 ปี ตามที่มีการคอมเมนต์กันในโซเชียล ตลอดเวลาที่คบกัน ก็ไม่เสีย ดาย ตอนคุยกันก็น่ารักต่อกัน เต็มที่แล้ว 2 ปีที่คุยกันไม่ได้คบกัน คบกันเป็นแฟนแค่ตอนที่บอกออกสื่อทั้งคู่ ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ซับซ้อน คุยกันเขาก็เป็นพี่ที่น่ารัก ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี พี่เค้าคุยเก่ง สถานะตอนนั้นเหมือนไม่ได้คบกัน สำหรับหนูการคบกันต้องเปิดตัว สำหรับครั้งนี้เป็นการเลิกด้วยดี ไม่มีอะไรติดค้าง 

        กับเรื่องเพลงที่แชร์ในโซเชียล จริงๆ เราเป็นคนชอบลงเพลง    สตอรี่อยู่แล้ว อยากอัปเดตเพื่อที่จะให้คนดูรู้ว่าเราไม่ได้หายไปจากโซเชียล ส่วนเรื่องที่เขาบอกมีคนพิมพ์ให้ เราเป็นคนที่โพสต์พิมพ์เอง ไม่มีใครพิมพ์ ที่หลายคนบอกว่าเขาชอบช็อตฟีลเราเวลาไลฟ์สด เวลาไลฟ์สดก็ไม่เป็นไรมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่เกี่ยวกับงานของเรา พี่เค้าก็ทำ งาน เรื่องของคนสองคน 

        ส่วนที่เลิกสำหรับหนูคิดว่าต้องหยุดแล้ว ไลฟ์สไตล์ ไม่ตรงกัน ไปต่อกันไม่ได้แล้ว ยอมรับได้ดูที่เค้าให้สัมภาษณ์ มันเป็นสิทธิ์ของพี่เค้า ไม่อย่างพูดต่อ หรือ ลงดีเทล จบคือจบ เราต้องควบคุมความรู้สึก มันอยู่ที่คนสองคนไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ยืนยันไม่มีส่วนในการเล่นละครใดๆ ส่วนกฎ 2:2:2 ก็ไม่ได้ตั้งกฎอะไร สุดท้ายยืนยันว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลง ไม่ได้เป็นคอนเทนต์ สำหรับหนูแล้วมันเป็นเรื่องของงาน เค้าก็ทำงานของเค้า เราก็ทำงานของเรา และที่เขาบอกเก๋ไก๋จะเป็นเจ้าสาวของเค้า ถ้าพี่เค้าอยากทำอะไรก็แล้วแต่พี่เค้าเลย ความคาดหวังเรื่องนี้มันจริงจัง ไม่สามารถมาพูดถึงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments