กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค” แห่แจ้งความ ปคบ.โดนมิจฉาชีพหลอกจองบัตรคอนเสิร์ตและขายน้ำหอมกลิ่นใหม่ midnight kiss

กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค” แห่แจ้งความ ปคบ.โดนมิจฉาชีพหลอกจองบัตรคอนเสิร์ตและขายน้ำหอมกลิ่นใหม่ midnight kiss

0

กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค แห่แจ้งความ ปคบ.โดนมิจฉาชีพหลอกจองบัตรคอนเสิร์ตและขายน้ำหอมกลิ่นใหม่ midnight kiss

       เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ต.ค. 66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ผู้เสียหายกลุ่มนุช ซึ่งเป็น FC ของศิลปิน เป๊ก ผลิตโชคจำนวนกว่า 50 คน แห่แจ้งความ พงส.บก.ปคบ.กรณีถูกสาวแสบหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต เป็ก และ น้ำหอมกลิ่นใหม่ midnight kiss ที่เจ้าของแบรนด์ผลิตเฉพาะเป็ก หลอกขายราคาลด 50% จากขวดละ 3,000 บาท เหลือ 1,500 จนกลุ่ม FC หลงสั่งซื้อของแล้วไม่ส่งขอเงินไม่คืน เสียหายกว่า 120 คน มูลค่ากว่า 2 แสนบาท บัตรคอนเสิร์ตอีก 2 แสนบาท รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 5 แสนบาท

อ่านข่าวต่อ: “เป๊ก ผลิตโชค” ลงภาพเบื้องหลังซ้อมเต้นหนักเพื่อแฟนคลับ

กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค”

กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค”

เครดิตภาพ กมล แย้มอุทัย 

        น้อง เอ. ตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายเปิดเผยว่า พวกเราที่มาวันนี้เป็นผู้เสียหายจากหญิงมิจฉาชีพรายเดียวกันแบ่งออกเป็นสองกลุ่มๆ แรกถูกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต เป็ก -ออฟ-ไอซ์ ที่จะเปิดแสดง 4-5 พ.ย.นี้ ราคาบัตร 1,500-5,500 บาท

       กลุ่มที่สองเป็นผู้เสียหายจากการสั่งซื้อน้ำหอม midnight kiss ขวดละ 3,000 บาท มีผู้เสียหายรวม 100 กว่าคน

       สำหรับบัตรคอนเสิร์ต มิจฉาชีพรายนี้ซึ่งทำตัวเป็น FC ด้วยเพิ่งเข้ากลุ่มเมื่อ มี.ค.ที่ผ่านมา เขาเสนอตัวกับคนอื่นๆ ว่าสามารถจองบัตรคอนเสิร์ตในรอบพรีเซลล์ ที่จะจำหน่ายก่อนรอบจริง อ้างว่าเขาได้โควตร้ามาจำนวนหนึ่ง ตัวเขาพยายามโชว์ความสามารถว่ามีคอนเนคชั่นกับศิลปิน ด้วยการหาเงินมาเปรย์ศิลปินอวด FCคนอื่นๆ สร้างความน่าเชื่อถือ ทำให้มีคนหลงฝากซื้อบัตรคอนเสิร์ตไป เบื้องต้นพบผู้เสียหายจำนวน 7 ราย จองบัตรจำนวน 43 ใบ มูลค่าเสียหาย

224,500 บาท ที่โอนเงินไปแล้ว แต่ถึงเวลานัดรับบัตรก็จะบ่ายเบี่ยงไปเรื่อย อ้างว่า ยังไม่ได้ไปรับบัตรบ้าง ลืมไว้ที่รถบ้าง สารพัดจะอ้าง

12 ต.ค.นัดว่าจะไปงานอีเว้นต์หนึ่งที่ศูนย์สิริกิตติ์ ตอบง่ายๆ ว่าบัตรหาย คนที่ฝากซื้อจึงเชื่อว่าเขาโกหก พากันไปแจ้งความ สน.ลุมพินี

กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค”

กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค”

        ส่วนกลุ่มที่สองเกิดความเสียหายจากน้ำหอม กลุ่มเราเป็น FC ของศิลปินรายนี้ จึงอยากช่วยอุดหนุนน้ำหอมกลิ่นนี้ โดยเราประกาศว่าจะนับซื้อน้ำหอมมาแล้วจำหน่ายให้คนในกลุ่มในราคา 50% ซึ่งมิจฉาชีพรายนี้เขารู้เกี่ยวกับพฤติการณ์ของบรรดาFC ของพวกเรา เขาก็เลียนแบบบ้างโดยเปิดรับจองน้ำหอม กลิ่นใหม่ midnight kiss ตัวนี้ในราคาลด 50% เช่นกัน เขาอ้างว่าจะออกเงินส่วนที่เหลือ 50 % ให้เอง ทำให้มีคนสนใจสั่งจองแล้วโอนเงินจากขวดละ 3,000 เหลือ 1,5000 บาท มีคนหลงเชื่อโอนเงินให้เขาจำนวน 119 คน

กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค”

เป๊ก ผลิตโชค

       ซึ่งเรื่องนี้มีการโชว์ในระบบว่าน้ำหอมถูกตัดออกจากระบบไป 100 กล่อง ยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือกับเขามากยิ่งขึ้นคิดว่าเขาทำได้จริงๆ เมื่อเกินเหตุเรื่องบัตรคอนเสิร์ตมาพอดีกับเรื่องน้ำหอม ทำให้ FC รู้ตัวว่าน่าจะถูกหลอกจึงไปพบ พงส.สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา พงส.พยามไกล่เกลี่ยคู่กรณี เขาโชว์มือถือให้ ตำรวจดูว่าได้โอนเงินค่าน้ำหอมเข้าระบบจองแล้ว แต่น่าจะเป็นวิธีการตั้งเวลาโอนล่วงหน้า เพื่อตบตามากกว่า ทุกคนเขื่อว่าไม่น่าจะได้น้ำหอมจริง วันนี้พวกเราจึงรวมตัวมาแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดเขาให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments