“เต ตะวัน” ฟาดชาวเน็ตช่างแซะ แจงเหตุสนิท “ใบเฟิร์น”

“เต ตะวัน” ฟาดชาวเน็ตช่างแซะ แจงเหตุสนิท “ใบเฟิร์น”

0

“เต ตะวัน” ฟาดชาวเน็ตช่างแซะ แจงเหตุสนิท “ใบเฟิร์น”

         ตัวตึงแรงไม่แผ่วเลยจริงๆ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “เต ตะวัน วิหครัตน์” ล่าสุดเจ้าตัวฟาดชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แซะว่าสนิทกับนาง เอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เกินหน้า “นาย ณภัทร” ที่เป็นแฟน มีโอกาสเจอหนุ่ม “เต” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “เต ตะวัน” เตือนคนคอมเมนต์แรงปมถ่ายรูปให้ “ใบเฟิร์น” ไม่ต้องกังวลเพราะเราเป็นเพื่อนกัน

         “บางทีเขาอาจจะคิดน้อยตอนพิมพ์ บางทีอยากให้เช็กก่อน ก่อนที่จะกดพิมพ์ส่งอะไรไปว่า บางทีสิ่งที่คุณพิมพ์มันก็กระทบกับคนอื่นเหมือนกัน ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเนี่ยลองดึงตัวเองถอยออกมาก่อน มองสักพักก่อนดีไหม แน่ใจแล้วค่อยพิมพ์ มันค่อนข้างเป็นแบบเป็นตุเป็นตะไปนิดนึง ซึ่งมันทำให้บางทีคนอ่านเขาก็รู้สึกไม่ดี เราอยากให้ทุกคนใช้โซเชียลอย่างมีสติแล้วก็รอบคอบ ผมเชื่อว่าไม่มีใครชอบหรอกในการที่จะถูกพูดถึงในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เพราะฉะนั้นก็ต้องใจเขาใจเราให้มากขึ้น

         กับใบเฟิร์น ก่อนถ่ายยังบอกใบเฟิร์นเลยว่าทำหน้าดีๆ เพราะฟิล์มมันแพง ด้วยความที่เราชอบฟิล์มสีนี้มาก เราอยากจะลง มีรูปที่อยากจะลงอีกหลายรูปมาก แต่ที่เขาถ่ายให้เรา เขาถ่ายไม่ชัดไง เราเลยไม่ลงรูปตัวเอง

          ผมเคยเจอนายที่ร้านกล้อง คือน่าจะคนเล่นกล้องด้วยกันแหละ นายเขาน่าจะเคยแบบเหมือนดูรู้เลยว่าใบเฟิร์นน่าจะถูกเทรน แต่ว่ารูปที่เขาถ่ายให้ ในความพยายามของเขาได้หลายรูปเลย เดี๋ยวไว้ลงในสตอรี่ให้ดู กลัวนายเข้าใจผิดไหม พอดีเรารู้จักกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกัน แล้วก็ต่างฝ่ายต่างรู้จักกันแล้วก็เข้าใจกันดี จะมีแต่ชาวเน็ตที่ไม่เข้าใจครับ ไม่ต้องกังวลแทนด้วย พอเราเริ่มชินกับสิ่งนี้ ผมจะไม่ตอบตอนที่ตัวเองรู้สึกไม่ดี เพราะถ้าเรารู้สึกไม่ดี เราอาจจะใช้อารมณ์นำได้ถูกไหม ถ้าวินาทีที่ข้อความที่ออกไป นั่นคือผมแบบกำลังอารมณ์ดีนะ ผมตอบด้วยความหมั่นเขี้ยวนิดหน่อย ฉะนั้นเนี่ยสิ่งที่เราทำไปก็คือเรารู้สึกว่าเราคิดมาแล้วว่าอันนี้เราตอบด้วยอารมณ์ที่เราไม่ได้โกรธอะไร ก็คือตอบขำๆ เฉยๆ แต่ในความขำๆ นั้นก็คือมีเรื่องจริงที่อยากให้ตระหนักเหมือนกันว่าการใช้โซเชียลควรจะระวังนะ ที่ผมโพสต์ไปก็คือเรื่องจริงเหมือนกันที่ว่า เวลาเราหมกมุ่นกับอะไรมากๆ เราลองถอยกลับมามองห่างๆ บ้าง

            หลายๆ คนยกให้เราเป็นตัวตึง ผมใช้แอพฯ นี้มานานมาก ก็เลยเหมือนมีความชิน ทำให้เรารู้เนเจอร์อย่างที่บอกอ่ะว่าแอพฯ มันก็มีข้อดีข้อเสียของมัน ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็จะลงมือเอง แต่ถ้าสมมติถ้าเหลือบ่ากว่าแรงก็จะขอยืมมือกฎหมายช่วย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงติดอันดับ 1 เทรน x “เต-นิว” เสิร์ฟความสนุกครบรสในงาน “POLCA TIME TRAVELING CONCERT”

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

มาช้าแต่มานะ! “เต ตะวัน” อวยพรวันเกิด “นิว ฐิติภูมิ” จัดมาเป็นคลิป

“เต ตะวัน” ลองเปลี่ยนโหมดใครไม่ให้เกียรติเรา ก็พร้อมจะตอบโต้

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

“เต-นิว” เล่าความสนุกทริปญี่ปุ่น บอกเป็นผู้ประสบภัยเจอพายุหิมะ

“เต ตะวัน” เผยแพชชั่นที่หล่นหายและน้องใหม่กล้องอากงที่รักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments