ตอบแล้วครั้งแรก! “สุนารี” เลิกสามีเด็กต่างชาติ  “วาวเตอร์” จิตตกน้อยใจชะตาชีวิต

ตอบแล้วครั้งแรก! “สุนารี” เลิกสามีเด็กต่างชาติ “วาวเตอร์” จิตตกน้อยใจชะตาชีวิต

0

ตอบแล้วครั้งแรก! “สุนารี” เลิกสามีเด็กต่างชาติ  “วาวเตอร์” จิตตกน้อยใจชะตาชีวิต

             หัวใจกลับมาแข็งแรงพร้อมเคลียร์ใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องนุ่งสั้นตัวแม่ “สุนารี ราชสีมา” ที่ประกาศผ่านโซเชียลยุติความสัมพันธ์กับสามีรุ่นน้อง ที่อายุห่างหลายปี ทั้งที่คบหาดูใจกันมานานกว่า10ปี งานนี้ตั้งโต๊ะเรื่องรักครั้งแรก กับพี่สาวคนสนิท “หนูแหม่ม สุริวิภา” ว่า

อ่านข่าวต่อ : เคลียร์แล้วเด้อ!! “สุนารี ราชสีมา” โพสต์สถานะหัวใจ

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

              ตอนนี้สุก็พอใจในสิ่งที่อยากจะเล่า บ้างเรื่องที่ไม่อยากพูดถึงสุก็ไม่เล่าดีกว่า เพราะว่ามันไม่เกิดอะไรด้วย เพราะว่าอย่างเรื่องอยู่กับอดีตสามีเนี้ย คือถ้าสุจะมาพูดฝ่ายเดียวเค้าไม่ได้อยู่ตรงนี้สุจะพูดอะไรก็ได้ จริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้ แต่สุจะไม่พูดอะไรที่มันไม่จริงอยู่แล้ว ภาพคนมันก็มีสิทธิ์ที่จะคิดนะคะ มันก็ไม่แฟร์สำหรับเขา งั้นไม่พูดดีกว่า

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

           รู้ว่าทุกคนอยากรู้อยากถามเป็นห่วง อยากคุยอยากรู้เรื่องว่ามันเป็นยังไง ที่ผ่านมาสุไม่ได้จะหลบนะคะ เพราะก่อนที่จะโพสต์อะไรตรงนั้นเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว คือมันเหมือนกับว่าปีนี้สุเสียหมาไปสองตัว ด้วยเหตุผลที่น้องไม่ควรตายเป็นความผิดพลาดของเด็กที่บ้าน เสร็จแล้วก็มาเลิกกับสามี แล้วก็มาเสียพี่สาวอีก เพิ่งเลิกกับสามีเนี้ย ก่อนพี่สาวอยู่แล้ว พอมันเสร็จพี่สาวมันเหมือนกับว่าเราหลุดอะค่ะ วันนั้นสุนั่งพิมพ์ข้อความแล้วก็โพสต์ไป ด้วยความที่รู้สึกว่าโชคชะตามันใจร้ายกับเรา กำลังน้อยใจตัวเอง น้อยใจโชคชะตาเฉยๆ ไม่ได้ตั้งใจป่าวประกาศหรือบอกใครว่าเลิกกับสามีถ้าตั้งใจจะบอกจะบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้วแต่ว่าเรื่องนี้สุไม่ตั้งใจจะพูด

สุนารี ราชสีมา

           ช่วงนั้นยอมรับว่าจิตตก เป็นช่วงที่พี่สาวเสียแล้วมันเคว้ง แต่สุก็ไม่ได้คาดหวังเรื่องชีวิตความรักตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ว่าบังเอิญมันอยู่ด้วยกันมานานเกือบ 10 ปีแล้ว สุก็แฮปปี้สิ่งดีๆ ก็มีเยอะ สุก็คิดว่ามันหมดเวลาต่อกัน มันหมดเวลาแล้วมันจะรั้งอะไรก็รั้งไม่ได้แล้ว แต่ถ้ายังไม่หมดเวลา ไล่ยังไงก็ไม่ไปถ้าไม่หมดบุญ ณ วันนี้สภาพจิตใจโอเคสบายมากถามว่าเสียใจไหมมันก็เสียใจแหละ มันก็มีอารมณ์ที่เสียใจแต่ว่าเราก็โตมาก เราก็รู้ว่าอะไรคืออะไร สุรู้ว่าสุต้องอยู่ยังไงให้มีความสุขมากกว่า

สุนารี ราชสีมา

            สำหรับเรื่องความรักเราไม่เคยเปิดแล้วก็ไม่เคยปิด สุอยู่แบบธรรมชาติของสุเลย ถึงเวลามันเข้ามาสุจะทำหน้าที่ของสุให้ดีที่สุด แต่ถ้ามันจบไปสุก็จะเคลียร์ตัวเอง ให้แข็งแรงที่สุดเคลียร์ตัวเองแบบนี้เสมอ ไม่ได้วิ่งตามหา หรือว่าเปิดให้ตัวเองว่าเมื่อไรมันจะมา และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่ว่าสุจะมีแฟนกี่คน สุก็ทำหน้าที่ของสุดีที่สุด แต่ที่ดีที่สุดของสุอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งที่เราทำให้เขา สุคิดว่าเรื่องความรักไม่มีใครเก่ง ไม่ว่าเด็กวัยรุ่นหรือว่าแก่ และมันเกิดขึ้นกับทุกเพศทุกวัยได้ตลอดเวลา แต่เวลาที่มันสูญเสียทุกคนก็จะเฟล ก็จะเสียศูนย์หรือบางคนที่ควบคุมไม่ได้ ก็มีหลายคนที่ทำร้ายตัวเอง สุถึงคิดว่าทุกคนไม่มีใครเก่งเรื่องความรัก

สุนารี ราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุนารี ราชสีมา” เปิดใจครั้งแรกสาเหตุหย่าสามี รับตอนนี้มีหนุ่มคุยใหม่แล้ว?

ไม่ทน “สุนารี” เตือนภัย! มิจฉาชีพทักแชทหลอกโอนเงิน

ตอบแล้วครั้งแรก! “สุนารี” เลิกสามีเด็กต่างชาติ  “วาวเตอร์” จิตตกน้อยใจชะตาชีวิต

มาสายรีวิวอาหารแล้ว “สุนารี ราชสีมา” โชว์คลิปผัดหมี่โคราช ทำง่าย สุดอร่อย

“สุนารี” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อจากไปแล้ว 6 ปี แต่ยังเห็นไปกับหนูอยู่ทุกที่

พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ “ชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ 24 ก.ค.2566

เคลียร์แล้วเด้อ!! “สุนารี ราชสีมา” โพสต์สถานะหัวใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments