ความในใจ! “จันจิ” ฟาดกลับคนแซะลบคอมเมนต์ทักเรื่องทำหน้า

ความในใจ! “จันจิ” ฟาดกลับคนแซะลบคอมเมนต์ทักเรื่องทำหน้า

0

ความในใจ! “จันจิ” ฟาดกลับคนแซะลบคอมเมนต์ทักเรื่องทำหน้า

          เพราะความสวยรอไม่ได้! เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ออกมายอมรับตรงๆ ว่าอัพสวยด้วยศัลยกรรม นักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา” แถมยังเคยงัดภาพสมัยก่อนมาแกงตัวเองว่ามาไกลมาก และตอนนี้เจ้าตัวก็สวยออร่าพุ่งสุด

อ่านข่าวต่อ : “จันจิ” ซัพพอร์ต “มาริโอ้” เต็มที่ เขาชอบอะไรเราชอบด้วย รถเสียกลางสี่แยกก็ลงไปเข็นให้

         แต่ล่าสุดมีเรื่องให้สาว “จันจิ” ต้องออกมาเคลียร์ หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะใน TikTok ว่า “ทักว่าทำหน้าก็ไม่ได้ มีคนกดไลก์ 5-6 ร้อยคนก็โดนลบเฉย ทำบ่อยแค่คนทักก็รับไม่ได้”

         งานนี้สาว “จันจิ” อัดคลิปฟาดกลับว่า... “ใช่ รับไม่ได้ คุณเข้าใจป่ะ เวลาเราไปทำหน้า ทำสวย ฉีดหน้าหรืออยากสวย เราอยากสวย เราไม่อยากโดนคอมเมนต์อะไรไม่ดี แล้วคุณคอมเมนต์ไม่ดีแล้วจันจิรับไม่ได้ จันจิผิดเหรอคะ จันจิรับไม่ได้ แล้วจันจิผิดเหรอที่จันจิแค่ไม่อยากอ่านคอมเมนต์เหล่านั้น ไม่ใช่ว่าจันจิอ่านแล้วโอเค จันจิไม่โอเค จันจิเลยลบมันทิ้ง มันทำไม่ได้เหรอคะ

         บางทีอยากให้เข้าใจว่า คุณมีสิทธิ์ที่จะคอมเมนต์อะไรก็ได้ ตัวจันจิเองก็มีสิทธิ์รับได้หรือรับไม่ได้ มีสิทธิ์ปล่อยคอมเมนต์นั้นไว้ หรือลบคอมเมนต์นั้น หรือแม้กระทั่งคุณทำให้จันจิไม่สบายใจ จันจิมีสิทธิ์บล็อก คอมเมนต์ติจันจิติได้ค่ะ แต่ได้โปรดใช้คำพูดโอเคหน่อยได้ไหม

         จันจิเห็นคอมเมนต์คนมาคอมเมนต์ มีคนน่ารักมาช่วยซัพพอร์ต มาคอมเมนต์ช่วยจันจิ กลายเป็นว่าเกิดการทะเลาะกันในคอมเมนต์นั้น เกิดการประชดประชันว่าลบทำไม ก็มันเกิดการทะเลาะกัน หรือบางทีบล็อกไปเลยเพราะคนนี้ซ้ำอีกแล้ว มาป่วนอีกแล้ว คุณมีสิทธิ์จะมาคอมเมนต์ใคร ตัวจันจิก็มีสิทธิ์ปกป้องความรู้สึกจันจิตัวเอง รวมถึงคนที่มาเป็นกำลังใจให้จันจิด้วย การลบ การบล็อกเกิดขึ้นได้เสมอ”

         ในขณะที่แฟนๆ และชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว “จันจิ” กันเป็นจำนวนมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments