“แน็ก” ลั่น! ด่าได้ ไม่โกรธโดนแซะ ยันพูดความจริงปมเลิก “เก๋ไก๋” คบเกือบ 3 ปีจริงจังที่สุด

“แน็ก” ลั่น! ด่าได้ ไม่โกรธโดนแซะ ยันพูดความจริงปมเลิก “เก๋ไก๋” คบเกือบ 3 ปีจริงจังที่สุด

0

“แน็ก” ลั่น! ด่าได้ไม่โกรธโดนแซะ ยันพูดความจริงปมเลิก “เก๋ไก๋” คบเกือบ 3 ปีจริงจังที่สุด

        นักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ตอบดราม่า หลังถูกทัวร์ลงเลิก “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เหมือนทิ้งบอมบ์ให้ฝ่ายหญิง ลั่นพูดความจริง ไม่ได้สติหลุด ด่าได้เต็มที่ไม่เคยคิดฟ้องใคร ยันความรักเกือบ 3 ปี ตนเองจริงจังสุดๆ คิดถึงเรื่องแต่ง ยังเฮิร์ตที่รักไปต่อไม่ได้ ไม่หวั่นฝ่ายหญิงจะออกงานอีเวนต์ บอกให้พูดได้เต็มที่

อ่านข่าวต่อ :  “แน็ก ชาลี” ตอบหลังเจอทัวร์ลงปมเลิก “เก๋ไก๋ สไล   เดอร์”

        ล่าสุดหนุ่ม “แน็ก” ออกมาเผยอีกครั้งว่า... “ช่วงนี้ติดหล่อหน่อยหันกลับมารับงานแบบจริงจังแล้ว แต่จะบอกว่าถ้างานไหนเงินเยอะกว่า ตนขอเลือกรับอันนั้นก่อน เรียกว่าในวัย 30 ก็อยากทำอะไรจริงจังแล้ว อะไรที่ทำแล้วมีความสุข ได้ตังค์เยอะก็ทำ อายุเราก็เยอะแล้วต้องรีบเก็บเงินเพื่ออนาคตจะได้อยู่ให้สบายที่สุด แล้วค่อยหาธุรกิจที่เราต้องทำ ก็ทำไปเจ๊งไป ตนไม่ได้คิดเรื่องเกษียณ คิดแค่ว่าจะตายวันไหนมากกว่า เพราะงานที่เราทำมันเหนื่อยมาก บางครั้งเข้าโรงพยา บาลเลยก็มี

         บอกก่อนหน้านี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก ตนว่าก็ดี ตนดูเป็นคนชั่วดี ชอบมากเลย อยู่วงการมา 20 ปี นานๆ เราจะได้ออกมาดูชั่ว ทุกคนด่าตนมาเลย ตนชอบไปนั่งอ่านคอมเมนต์ ไม่ต้องห่วงเรื่องฟ้อง ตนไม่ฟ้อง บอกขำๆ แอบห่วงเพื่อนๆ ที่ไปคอมเมนต์เพราะนักแสดงเดี๋ยวนี้เขาใช้การฟ้องแบบเงียบๆ ได้เงินเยอะมากนะ ถ้าตนฟ้องตนสร้างตึกได้ทุกอย่างแล้ว ตนเลยเป็นห่วงหลายๆ คน แต่ส่วนตัวชอบ การด่าตนก็เหมือนเป็นการให้สติตนในวันที่ตนสติหลุดไป มันเป็นเรื่องที่ดีที่มีคนตักเตือน อะไรที่เลวทุกคนก็ต้องไม่สนับสนุน และก็ให้สนับสนุนในสิ่งที่ดี ในเมื่อเราพูดอะไรที่มันกระทบเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ทำ ให้เลือกย้อนได้ก็จะเลือกพูดแบบนั้นออกไป แต่ก็ต้องขอโทษที่พูดอะไรออกไปทำให้หลายคนไม่พอใจ

       วันนั้นไม่ใช่ว่าตนไม่มีสติ ถ้าใครรู้ตนเป็นอีกคนที่มีสติมากๆ แต่บางอย่างตนก็ไม่ได้อยากพูด แต่ตนก็ไม่ชอบอะไรที่มันคลุมเครือด้วย มีแฟนคลับหลายคนที่ไม่รู้จริงๆ แล้วตนต้องมารับคำถามนั้น ตนเลยไม่อยากปล่อยให้ค้างคา ตนแคร์ทุกอย่าง เลยรู้สึกว่ารักก็คือรัก วันไหนมันจบเราก็ต้องบอกไป การพูดของตนมันอาจจะดูเลวไปบ้าง พร้อมยืนยันสิ่งที่พูดก่อนหน้านี้มันคือความจริงทุกอย่าง และทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูดปกป้องตัวเอง

         หลายคนอาจเข้าใจว่าตนเพิ่งคบ เพิ่งเปิดตัว จริงๆ เราอยู่กันมานานมาก ตนอยากให้อะไรมันดูเป็นธรรมชาติ คือเราคบกันก่อนโยนโบว์ลิ่งนานมาก อีกแค่ 5 เดือนจะครบรอบ 3 ปีแล้ว มันก็มีช่วงที่เราห่างกันบ้าง ครั้งนี้ตนจะขอตอบเอาหล่อบ้างว่า คนเราไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน แยกย้ายกันไปทำงาน ขอให้ทุกคนมีความสุข เราจบกันด้วยดี อย่าให้ตอบสไตล์ตนเลยเดี๋ยวมีคอมเมนต์ด่าอีก เรื่องของขวัญจริงๆ ก็มีให้ แต่ตนจะบอกเขาว่าไม่ต้องถ่ายลงหรอก เป็นเรื่องที่ตนไม่ชอบให้ลงเฉยๆ ไม่ได้ต้องการให้ชีวิตเป็นคอนเทนต์อะไร ให้มันเป็นความสุขที่ตนได้ให้ดีกว่า การที่ตนบอกว่าไม่มีให้หรอก มันก็ทำให้ดูกวนๆ ไป

         ถ้าถามว่ามีการปรับตัวกันไหม ตลอดเวลาช่วงหลังที่เรากลับมาจริงจังกัน ตนโคตรจริงจังเลย ตนจริงใจมากกับทุกเรื่อง และตั้งใจมาก ตนอยากทำให้เขามีความสุข พยายามปรับเปลี่ยนอะไรเยอะแยะ แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ก็ขอให้ต่างคนต่างทำงานให้เต็มที่ เป็นอะไรที่ดีที่สุด ก่อนหน้านี้ตนจะไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย แต่หลังๆ มานี้ตอนคบกับเขา ตนยอมรับว่ามีคิดเรื่องแต่งงานเหมือนกัน พออายุ 30 ถึงเวลามันก็โมเมนต์ที่คิดเหมือนกัน ถ้าถามว่าคิดจะแต่งตอนไหน ตนว่ามันต้องอยู่ที่ว่าสองคนจริงใจกันจริงๆ และอยู่กันแล้วมั่นคงจริงๆ วันหนึ่งตนคิดว่ามันคงจะถึงวันนั้น ย้ำอยากด่าอะไรตนยาวๆ ได้เลย ตนโคตรชอบอ่าน ถ้าเขาออกงานขอให้เขาพูด เอาเพื่อนเขามาเลย เห็นเพื่อนเขาโพสต์รูปรองเท้า ตนอาจจะหลงตัวเองว่าโยงถึงตน สุดท้ายอะไรที่ไม่ดีก็ว่าตนได้เต็มที่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments