“เอินเอิน ฟาติมา” ฝ่าดราม่าคอมเมนต์มาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

“เอินเอิน ฟาติมา” ฝ่าดราม่าคอมเมนต์มาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

0

เอินเอิน ฟาติมาฝ่าดราม่าคอมเมนต์มาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

       เป็นนักแสดงช่องวัน 31 ที่กำลังมีผลงานต่อเนื่องและมีข่าวที่เป็นกระแสตลอดสำหรับ เอินเอิน ฟาติมา ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจ ถึงผลงานล่าสุด ละคร “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน และ ละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

อ่านข่าวต่อ: “เจ้าขุน” รับแพ้เสน่ห์ “เอินเอิน ฟาติมา” ชมน่ารักไม่หยุด ตอบแล้วใช่แฟนหรือเปล่า

เอินเอิน ฟาติมา

เอินเอิน ฟาติมา

        Q: อยากให้เล่าถึงตัวมะนาวในแฟนฉัน

มะนาวเป็นตัวละครลับ พอได้อ่านบท ก็รู้สึกน่าสนใจ มีเรื่องความรัก ลงตัวบ้างไม่ลงตัวบ้าง ได้เห็นมุมในอีกมุมของเอินและตัวละคนนี้ เรื่องละครเวทีมีความยากกว่าทั้งการร้องการแสดง เพราะเล่นสดด้วยจะผิดพลาดไม่ได้ ต้องมั่นใจมากๆ ในการแสดง

       Q: หนังแฟนฉันเริ่มฉายเมื่อ 20ปีที่แล้ว ตอนนั้น เอินเอินกำลังทำไร

ตอนที่หนังเรื่องนี้ฉายเมื่อ 20 ปี ถามว่าหนูกำลังทำอะไร พ่อกับแม่หนูน่าจะกำลังจีบกันแต่งงานกันอยู่เลยค่ะ

     Q: ฟีคแบกละคร “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝันเป็นอย่างไร

มาที่ละคร ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูพวกเรา ยากไหม คือจริงๆเจอ พี่บอย ถกลเกียรติมาปีนึง ถามว่าพี่บอยดุไหม ดุค่ะแต่พี่บอยดุด้วยความรักจริงๆแล้วสิ่งที่เขาดุเรามันคือสิ่งที่ถูกต้องที่สุดเลยเขาอยากให้เราได้ดีจริงๆ เขาก็อยากให้เราทำงานให้ดีที่สุด เล่นออกมาให้ดีที่สุด

เอินเอิน ฟาติมา

เอินเอิน ฟาติมา

       Q:มีภาพถ่ายกับหนุ่มในไอจี

ภาพที่ถ่ายกับพี่ชาย รับปริญญา พี่ชายรับปริญญาเป็นพี่ชายคนที่สอง (ข่าวผิดเขียนเป็นน้องชาย) จบด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ หน้าตาดูเหมือนเป้นน้องชายเหรอ เขาเป็นพี่ชาย มีเพื่อนๆโทรมาถามเยอะ เลย บางคนไม่เคยเห็น

       Q: ช่วงนี้เจอคอมเมนต์ต่างๆ เยอะพอสมควร ผ่านมาได้อย่างไร

เรื่องราวดราม่าคอมเม้นต์ต่างๆผ่านมายังไง จะมีช่วงนึงที่มีกระแสลบก็ตั้งแต่เดอะสตาร์ หนูเป็นคนไม่ค่อยอ่านคอมเม้นต์แค่ลงโพสต์แล้วก็ปิดโทรศัพท์ไป แต่ก็ยังมีคอมเม้นต์ดีๆ เพื่อนๆคนรอบข้างที่ชื่นชมชื่นชอบเรา พอเราเป็นคนสาธารณะหนูรู้สึกว่าเราต้องมีที่สุดคือสติ สิ่งที่เราจะเลือกเชื่อเลือกเก็บมาคิด ถ้ามันแย่มากหรือไม่ใช่เรื่องจริงหนูก็จะตัดออกไปเลย ไม่งั้นเราจะทำงานไม่ได้ค่ะ

เอินเอิน ฟาติมา

เอินเอิน ฟาติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments