“ATLAS” เป็นบอยแบนด์ที่มีเอ็มวีครบ 1 ล้านครั้งมากที่สุดในปี 2023

“ATLAS” เป็นบอยแบนด์ที่มีเอ็มวีครบ 1 ล้านครั้งมากที่สุดในปี 2023

0

“ATLAS”​ เป็นบอยแบนด์​ที่มีเอ็มวีครบ 1 ล้านครั้งมากที่สุดในปี 2023

       ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน หลังจากเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ATLAS ได้ปล่อยเพลง Title Track ชื่อน่ากินอย่างเพลง มังคุด (Mangosteen)’ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

อ่านข่าวต่อ: “ไนซ์” เรียนจบอย่างเป็นทางการแล้ว ขอบคุณที่ ATLAS มี “ภูมิ” มือหนึ่งเรื่องการรีทัช

atlas

atlas

       ล่าสุด ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กลับมาอีกครั้งกับ เพลง ‘Boys do cry’ เป็นเพลงที่แตกต่างออกไปจากทุกครั้ง มีแนวเพลงสไตล์ Rock และบีทที่หนักแน่น เป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่า ผู้ชายอย่าง ATLAS ก็ร้องไห้เป็นโดยเพลงนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง DIRECTORNET ที่เคยฝากผลงานกำกับมิวสิกวีดีโอเพลงให้กับ ATLAS มาแล้วในเพลง เธอมีความหมาย (My treasure) และ แกล้งลืม (Boyfriend) มากำกับเพลงนี้ให้อีกครั้ง
 

atlas

atlas

       และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ มิวอ้อนหนึ่งในสมาชิกของวง เป็นคนเขียน DEMO เพลงนี้ขึ้นมา เล่าให้เห็นตัวตนอีกด้านของผู้ชาย ที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง เข้มแข็ง แต่ภายในนั้นช่างอ่อนแอ โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง บุ้ง-กวิน สิริภัทรคุณและยังได้ทีมทำเพลงมากความสามารถ ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงดีๆ มากมาย อาทิ How You Like IT -PP Krit, หยดน้ำตา (Tears) - 4EVE อย่าง BNZ (เบนซ์ วรเชษฐ์) และ นุ้ย-อลัน มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนอง ให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

atlas

atlas

         สำหรับเพลง ‘Boys do cry’ ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ทุ่มเทให้กับความรักมากๆ แต่กลับถูกละเลย ถูกมองข้ามความรู้สึก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถึงแม้จะพยายามเข้มแข็ง กลั้นน้ำตาไว้มากแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเก็บซ่อนความรู้สึกเสียใจไว้ได้ จนกลายเป็นระเบิดอารมณ์ความโกรธ ความเศร้า และความเจ็บช้ำ เพื่อแสดงให้เห็นว่า แค่เพราะเป็นผู้ชาย ก็ไม่ได้หมายความว่า ห้ามมีน้ำตา.. สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘Boys do cry’ ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไวรัลอีกแล้ว “ภูมิ ATLAS” กับตำนานพ่อผมเป็นพระ ที่เป็นจริงไม่จกตา!

เอ็นดูเขานะ! “ไนซ์ ATLAS” ยืนพรางตัวในลิฟท์ เล่าเหตุการณ์สุดฮา ทำแฟนคลับแซวไม่หยุด

บอยแบนด์แห่งยุค “ATLAS” สาดความหล่อละมุนบุกขึ้นเวทีขยี้ความฟิน

“ATLAS” เป็นบอยแบนด์ที่มีเอ็มวีครบ 1 ล้านครั้งมากที่สุดในปี 2023

“ไนซ์” เรียนจบอย่างเป็นทางการแล้ว ขอบคุณที่ ATLAS มี “ภูมิ” มือหนึ่งเรื่องการรีทัช

รวมหลักฐานแจ้งความ!! ต้นสังกัด ATLAS เอาเรื่องหลัง “แทด” โดนสวมรอยโซเชียล

“ATLAS” โชว์แก้สถานการณ์แบบมืออาชีพหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดตอนแสดงแบบนี้?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments