“แอลลี่” เคยกดดันและเครียด จากความคาดหวังของคนอื่น เผยตอนนี้ฮีลตัวเองได้แล้ว

“แอลลี่” เคยกดดันและเครียด จากความคาดหวังของคนอื่น เผยตอนนี้ฮีลตัวเองได้แล้ว

0

“แอลลี่” เคยกดดันและเครียด จากความคาดหวังของคนอื่น เผยตอนนี้ฮีลตัวเองได้แล้ว

           ออกมาเปิดใจสำหรับสาวน้อยเสียงใส “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ที่ก่อนหน้านี้ถูกบูลลี่หนัก แถมยังถูกกดดันจากคนรอบข้างจนกลายเป็นคนอินโทรเวิร์ตอยู่ช่วงหนึ่ง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : โตขึ้นอีกปีแล้ว! “แอลลี่ อชิรญา” ส่งความน่ารักสดใสต้อนรับอายุ

แอลลี่ อชิรญา

แอลลี่ อชิรญา

            สำหรับเรื่องอินโทรเวิร์ตเป็นเหมือนช่วงหนึ่งในชีวิตที่รู้สึกว่าหนูเจอคนเยอะมาก บางทีมันมีความกดดัน มีความเครียดจากการทำงานจนทำให้เราไม่ค่อยกล้าออกมาข้างนอก ไม่กล้าคุยกับใคร เพราะกลัวเขาจะตัดสินเรา แล้วเอาเราไปพูดต่อ มันเป็นสิ่งที่กลัวมากๆ แค่การที่เราโชว์ความอ่อนแอ คนจะเอาไปบอกต่อไหม ว่าเนี่ยแอลลี่เป็นแบบนี้แบบนั้น ทั้งที่บางเรื่องมันอาจจะบิดเบือนไปด้วยอาจจะไม่ใช่ความจริง หนูก็เลยค่อนข้างปิดไปช่วงหนึ่ง แต่หนูรู้สึกว่าชีวิตนี้หนูใช้ได้แค่ครั้งเดียว หนูอยากออกมาสัมผัสประสบการณ์อะไรให้ได้มากที่สุด

แอลลี่ อชิรญา

              ช่วงนั้นเป็นช่วงที่โดนบูลลี่ แต่เป็นเรื่องที่ทำใจได้แล้วรู้สึกว่าเรามั่นใจในตัวเอง ไม่ได้รู้สึกว่าต้องสวยเพื่อใคร สวยเพื่อตัวเองดีกว่า ถ้าใครชมก็ขอบคุณ แต่ถ้าใครไม่ชมก็ไม่เป็นไร นอกจากเรื่องบูลลี่แล้วก็ยังมีเรื่องกดดันตัวเองอยู่เหมือนกัน อย่างเรื่องเพลงก็อยากทำให้มันดีที่สุด อยากให้ทุกอย่างออกมาเป๊ะที่สุด ไม่อยากให้ใครผิดหวัง

แอลลี่ อชิรญา

           เวลาใครที่ต้องมาสเปกเราหรือต้องโอเคอยู่ตลอดเวลา ในเมื่อเราอยู่ในจุดนี้ บางทีคนอาจจะคิดว่าเราแฮปปี้มากเพราะยิ้มบ่อย จริงๆ แล้วอยากบอกทุกๆ คนว่า คนที่ทำงานด้านนี้ก็มีวันที่ไม่โอเคเหมือนกัน มันมีวันที่เหนื่อย กดดัน มีวันที่ฝืนยิ้มบ้างมันคือหน้าที่ของเรา ไม่อยากให้อะไรเกิดขึ้นแล้วมาเอฟเฟคกับงาน ก็อยากจะแยกให้ชัดกับเรื่องส่วนตัว เพราะเราเข้ามาทำงานเราก็คือแอลลี่ จะต้องทำให้ดี อยากให้ทุกคนให้กำลังใจกับศิลปินที่เราชอบ กว่าจะออกมาจากจุดนั้นก็นานอยู่พึ่งจะมาแฮปปี้ก็ตอนนี้แหละ ช่วงนั้นอายุ 15 ยังไม่เข้าใจว่าการที่เรามาอยู่ตรงนี้มันคืออะไร ทำไมต้องโดนจับตามองทุกเรื่องเลย ก็เลยรู้สึกว่าอยากใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากใช้บ้าง รู้สึกว่าเราจัดเวลาได้ ขอแค่เราต้องทำในสิ่งที่ดี 

แอลลี่ อชิรญา

              เคยถึงขั้นปรึกษาคุณหมอ ก็รู้สึกกว่ามันช่วยได้มากๆ การที่เรามีใครคุยด้วยได้ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สามารถคุยกับครอบครัวได้ ซึ่งดีใจมากๆ ที่ครอบครัวเปิดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ด้วย เวลาเหนื่อยสามารถบอกคุณพ่อคุณแม่หรือบอกเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนได้ จริงๆ ตอนนี้ก็สดใสตลอดอาจจะมีวันที่นอนน้อยบ้าง อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับสุขภาพจิตกับตัวเองมากขึ้น

แอลลี่ อชิรญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

ปังระดับอินเตอร์ “แอลลี่” พาเพลง “ZigZaG” บุกวิทยุเกาหลี “Arirang Radio”

“แอลลี่” เก็บเงินจากการทำงาน 98% อยากซื้อบ้านเงินสด แจงความสัมพันธ์ “แทด ATLAS”

สมมงลูกชายลูกสาวแห่งชาติ! “นุนิว - แอลลี่” เที่ยว World Of Frozen แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในโลก

“แอลลี่” เคยกดดันและเครียด จากความคาดหวังของคนอื่น เผยตอนนี้ฮีลตัวเองได้แล้ว

“แอลลี่” ตอบชัด! “อชิ” ไม่เคยจีบ เรื่องหัวใจพ่อแม่ไม่ห้ามแต่ให้เลือกคนดี 

สิ้นสุดการรอคอย! “นุนิว” ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “หมอนอิง” เสียงละมุนภาพสวยแบบตาแตก แมสแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments