มันโคตรเศร้า “แน็ก ชาลี” เปิดใจสาเหตุเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่อยากโกหกทุกคน

มันโคตรเศร้า “แน็ก ชาลี” เปิดใจสาเหตุเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่อยากโกหกทุกคน

0

มันโคตรเศร้า “แน็ก ชาลี” เปิดใจสาเหตุเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่อยากโกหกทุกคน 

             ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกสำหรับ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” หลังจบความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ที่เพิ่งจะออกมายอมรับไม่นานว่าเป็นคบกัน ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในงานงานกาล่าภาพยนตร์ 20 ปี แฟนฉัน REMASTERED IN 4K' ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : “เก๋ไก๋” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “แน็ก ชาลี” ไลฟ์สด ขอกลับมาเป็นตัวของตัวเอง

แน็ก ชาลี

              จากที่ผมได้คิดอะไรหลายอย่าง ได้เจอหลายคนมากมาย ผมก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นเหมือนเดิม สนุกตลกเหมือนเดิมที่เราเคยเป็น ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นเศร้ามาก ผมเศร้ามาก เศร้าฉิบหายเลย เศร้าแบบโคตรโคตรเศร้าเลย แต่ก็สงสารแฟนคลับหลายคนที่เศร้าไปกับเราด้วย ผมรู้สึกว่าการให้ใจแฟนคลับเป็นสิ่งที่ดีมาก เราไม่ได้ทำงานอย่างเดียว ครั้งนี้เราคิดแล้วจริงๆ มันเป็นความรักที่น่ารักมากนะสำหรับเรา มันได้โอกาสที่ทุกคนเปิดใจ ทุกคนยอมรับในความรักครั้งนี้ของผม มันทำให้เราได้วางแผนอย่างที่เราได้คุยกันไว้ เรามีเรื่องที่ตกลงกันหลายอย่างที่มันมีความสุขมาก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด มันเป็นอะไรที่ดีมากๆนะ ได้สร้างรอยยิ้มให้กับหลายคนมากมาย ผมมีความสุขมากถึงแม้ว่ามันจะจบโคตรไวเลย 

แน็ก ชาลี

              ถามว่าทำไมไปต่อไม่ได้ คือผมไม่รู้ว่าจะตอบให้มันโยงเยงไปทำไม ตรงๆ เลย น่าจะเบื่อผมแหละครับ ผมก็พูดตรงๆครับ ไม่ใช่เรื่องผิดครับ เขาก็คงเบื่อแหละ ผมก็พูดตรงๆ มันไม่มีข้อใดอื่น ผมคิดว่าผมต้องเริ่มรู้ตัวแล้วแหละ ว่าจริงๆมันควรจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นบ้างอะไรจะเป็นยังไง เราก็ต้องรู้ตัวของเรา

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

           ไม่ใช่ไม่เป็นตัวเอง คือมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากครับสำหรับ 2 คน ผมย้ำนะครับ เรื่องของคน 2 คน ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคน 2 คน และสำหรับผมผมอายุ 30 แล้วนะครับ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ การที่ผมตกลงกับใครการที่ผมมีความหวังกับใคร ผมเป็นคนที่จริงใจมาก และก็ตั้งใจอยากทำให้สำเร็จเหมือนที่ยังคิดไว้ และตัวเขาผมก็มองว่าเราโตกันทั้งคู่แล้วมันเป็นเรื่องของคน 2 คน เรื่องที่เราตกลงกัน แต่ว่าวันนึงมันเป็นไปไม่ได้ ทุกคนก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ได้เป็นแบบที่เราคุยกัน

แน็ก ชาลี

            แต่หลักๆ ผมว่าไม่ใช่มาจากตัวผม วันนี้ผมคงไม่ได้เป็นลูกผู้ชายพอ ที่จะออกมาพูดว่า เพราะว่าผมรักเขามากใช่ไหมจะให้ผมเอามาพูดอีกเหรอ เพราะเขาโพสต์ว่าอกหักอะไร ทุกคนเห็นโพสต์อยู่ใช่ไหม ผมจะต้องมายอมรับว่าผมทิ้งเขาให้เขาอกหัก ทั้งที่ผมไม่ใช่คนทิ้งเหรอ ผมคงไม่ใช่ลูกผู้ชายพอขนาดนั้น เพราะ 2 อาทิตย์ผมก็หนักใจอยู่เหมือนกัน ผมไม่ได้ทิ้งเขา ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ทิ้งเขา เลยบอกว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้อยากพูดอย่างนี้ แต่ผมรู้สึกว่าผมโดนคนพิมพ์ด่าเยอะมาก ว่าผมเป็นคนไปทิ้งเขา ผมไปทำให้เขาเสียใจ ผมก็จะพูดตรงๆว่า ถึงผมจะรักเขาหรือยังไงเมื่อมาถึงจุดนี้ ผมไม่ใช่คนทิ้งเขานะครับ แล้วระยะเวลา มันก็ผ่านมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว การที่เขาลงอะไรผมก็พูดตรงตรง มันไม่น่าจะใช่ที่ลงถึงผม เพราะผมยังจำทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเดินออกมาได้อยู่ ว่ามันเป็นยังไง จริงๆผมก็ไม่ได้อยากให้สัมภาษณ์อะไร ที่มีการแบ่งฝั่งแบ่งฝ่าย แบ่งพวกและไปกระทบอีกฝั่ง ผมก็จะย้ำและขอร้องตรงนี้ว่า ใครจะด่าอะไรผมด่าให้เต็มที่ ทุกคนจะด่าอะไรผมไม่ฟ้องแน่นอน เพราะผมผ่านจุดนั้นมาแล้ว แต่สำหรับใครที่อาจจะฟังแล้วรู้สึกไม่ดีอย่าไปโจมตีฝั่งตรงข้าม ผมไม่ได้เป็นห่วงงานแต่ผมเป็นห่วงทุกคน ทุกคนก็รู้ว่าอะไรมันน่าจะเกิดขึ้นได้นะ 

แน็ก ชาลี

            ถามว่าร้องไห้มั้ย คือเป็นเรื่องธรรมดามาก ผมร้องไห้หนักมาก แล้วก็เป็นเรื่องที่ผมร้องไห้ไปเท่านั้นเอง คือผมได้คุยกับเขาล่าสุดจริงๆ วันที่เขาตอบผมคือวันที่ 19 ผมเป็นคนจำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ผมไม่กลัวเรื่องอะไรที่เป็นความจริง ผมรู้สึกว่าผมอยู่กับทั้งอาทิตย์ที่โดนแต่คอมเมนต์ว่าเดี๋ยวก็หงาย คือด้วยความที่ผมไม่อยากให้ทุกคนไปแบ่งฝ่าย ผมก็หงายมาเลย อยากรู้จะเป็นยังไง เพราะผมก็มีวุฒิภาวะสูงพอ ผมมีการตัดสินใจมีสติสูงมากระดับนึงนะครับ การที่ผมจะควบคุมตัวของผม เหมือนที่วันนี้เราอยากจะให้ทุกอย่างออกมาเป็นอีกแบบนึง แต่ไม่เป็นไรผมยังต้องทำงานนะครับอยากให้คนที่มายืนให้กำลังใจเรามีความสุขด้วย เมื่อกี้เจอเด็กๆเราก็รู้สึกดี จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ง่ายมากผมก็ไม่อยากให้ไปรกสมอง ผมรู้สึกว่าเวลาเราไปเลื่อนอ่านเจอ ผมก็รู้สึกว่าไม่ได้มีหลายคนที่อยากรู้ข่าวเรื่องนี้ มันเป็นข่าวที่รกหัวรกสมองของคนหลายคนมาก ผมก็อยากจะขอโทษตรงนี้จริงๆด้วย ที่ต้องให้มีข่าวไอ้คนนี้มันเด้งมา มันไปรกข่าวเขาจริงๆ คุณเอาเวลาไปอ่านข่าวที่มีสาระดีกว่าเยอะ

แน็ก ชาลี

           แล้วที่มีข่าวว่าแน็กไปกินข้าวกับผู้หญิง  ผมไม่ได้ไปกินข้าวกับใครเลยนะครับ ชีวิตผมตั้งแต่ มีไปกินข้าวกับคนคนนี้กับน้องคนนี้ คนนี้คือผู้จัดการของผม ที่ทำให้ผมได้ทำงานเป็นผู้เป็นคน มาเกือบหนึ่งปี ผมต้องขอบคุณเขาด้วย

แน็ก ชาลี

           ส่วนที่บอกว่าเขาเบื่อ ถามว่ารู้ได้ยังไง จริงๆ เมื่อกี้ก็ไม่น่าพูดออกไปเลย ผมรู้สึกว่าการที่ จริงๆ ผมเป็นคนที่นิ่งนะครับแต่การที่เขาลงผมก็พูดตรงๆนะ เราจะรักกันเราก็พูดตรงๆ ผมรู้สึกว่าผมโกหกคนดูไม่ได้ ในการทำงานนะ ถ้ามันเป็นงานที่ค้างอยู่ผมยกเลิกหมดเลยนะ อันนี้ผมขอโทษลูกค้าจริงๆ เลยนะ ที่ผมวางแผน ผมกล้าพูดเลยว่ามีอีกเป็น 100 งาน งานคู่นะครับ ผมไม่ได้พูดเล่น ผมยกเลิกทุกงานนะครับ ผมขอโทษลูกค้าจริงๆ ตอนแรกเราหนักใจกันมาก ว่าเราจะบอกลูกค้ายังไง แต่ผมว่าเราอายุ 30 แล้ว เราอย่าไปโกหกเขา แล้วสิ่งที่ผมจะทำงานได้มากที่สุดคือการจริงใจกับคนทำงานที่จ้างเรา ตัวผมไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย วันนี้มันก็ถือเป็นการระบาย ถ้ากระทบผมก็ต้องขอโทษจริงๆด้วยก็ฝากย้ำนะครับสำหรับใครที่ฟังอยู่ อย่าไปพาดพิงอีกฝั่ง ด่าผมได้คนเดียวครับ หลังจากเลิกกันก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments