รัก 7ปีของ “ยิหวา-เปอร์” พร้อมไหมที่จะมีข่าวดี?

รัก 7ปีของ “ยิหวา-เปอร์” พร้อมไหมที่จะมีข่าวดี?

0

รัก 7ปีของ ยิหวา-เปอร์พร้อมไหมที่จะมีข่าวดี?

       เรียกว่าเป็นนางเอกคนสวยของช่อง 3 สำหรับ ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจพิเศษระหว่างบวงสรวงละคร พรหมลิขิต และเปิดอกเรื่องรัก 7 ปี กับพิธีกรคนดัง เปอร์ สุวิกรม

เชื่อหรือไม่รักนี้หวานแต่ไม่เคยมีของขวัญจากแฟนหนุ่ม

อ่านข่าวต่อ:“ยิหวา ปรียากานต์” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด 

ยิหวา ปรียากานต์

ยิหวา ปรียากานต์

       Q: มาร่วมงานละครฟอร์มใหญ่ พรหมลิขิต

ดีใจมากคะ คือเป็นอีกตัวละครที่น่าจะหลายๆคนอยากเล่นแทน หลายคนน่าจะอิจฉา เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างได้อยู่ใกล้พ่อเรือง

       Q: ตอนที่ได้รับบทนี้ ตัดสินใจนานไหม

ตัดสินใจไม่นานเลยค่ะที่รักเพราะว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์อยู่แล้ว แล้วอย่างบุพเพสันนิวาสก็ได้กระแสตอบรับดีอยู่แล้ว เราก็รู้สึกได้รับเกียรติมากๆที่ได้เล่น

       Q:ร่วมงานกับซุปตาร์ฮอตอย่างโป๊ป-เบลล่า เป็นอย่างไร

ตอนเล่นกับพี่ เบลล่า ราณีก็เคยได้เล่นด้วยอยู่แล้วในกรงกรรมก็คือเรารู้จักกันมาแล้วพี่เขาทำงานแบบประณีตมากๆ ตั้งใจมากๆ เมื่อก่อนตื่นเต้นนะที่ได้ร่วมงานกับพี่เบล ตอนนี้ก็ดีขึ้น อย่างพี่ โป๊บ ธนวรรธน์ก็รู้สึกว่าเล่นง่ายพี่เค้าเก่งส่งให้ดีมาก

       Q:ข่าวว่าช่องดัน ละครแน่น

ตอนนี้มีถ่ายเรื่องเพลงพยัคฆ์เป็นแอ็คชั่นนิดนึงแล้วก็ นางนาคพระโขนงน่าจะปีหน้า อยากจะได้บทบาทที่ท้าทายไปเรื่อยๆ อย่างที่เล่นเป็นนางนาคก็รู้สึกตื่นเต้นพอได้เล่นเป็นย่านาค

ยิหวา ปรียากานต์

ยิหวา ปรียากานต์

       Q: เห็นแฟน เปอร์ โพสต์ครบรอบ 7 ปี หวานๆ เขามีของขวัญอะไรให้บ้าง

คบกันมาเจ็ดปีเป็นความสัมพันธ์แบบเรื่อยๆด้วยความที่เค้าค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ มันใช้เวลาดูใจกันนานแล้วเจ็ดปี ก็เป็นอะไรที่ไม่ได้หวือหวา เปอร์ สุวิกรมถ้าเค้าอยากซื้อของขวัญให้เค้าจะซื้อให้เลยไม่มีวันสำคัญ แต่ถ้ายิ่งวันสำคัญเค้ายิ่งไม่ทำให้ คืออย่างเช่นวันเกิดก็ไม่เคยได้รับเค้กเลย แต่ถ้าอยากซื้ออะไรให้อยากซื้อกระเป๋าให้ก็ซื้อให้เลย เจ็ดปีแล้วแต่ว่าของแบบนี้ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆตลอดชีวิต ปรับตัวไหมให้หนูกับเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เป็นคนที่มีอะไรแล้วพูดเลย

       Q: จะมีข่าวดีอะไรไหม

คือปล่อยไปตามธรรมชาติไม่ได้รีบ พอหลังมีโควิด เสียดายมากเลยสามปีที่หายไป เลยอยากรู้สึกว่าเต็มที่กับตัวเอง ที่คุยกันมาตอนนี้ก็โอเคลงตัวดี งานเค้าก็เยอะนะคะอยากให้พักผ่อนงานให้เป็นเวลาอยากให้เขา

ยิหวา ปรียากานต์

ยิหวา ปรียากานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments