“น้ำตาล พิจักขณา”  เขินโดนถามแพลนวิวาห์ “ไผ่ พาทิศ”  รับรัก 11 ปีลงตัว

“น้ำตาล พิจักขณา” เขินโดนถามแพลนวิวาห์ “ไผ่ พาทิศ” รับรัก 11 ปีลงตัว

0

น้ำตาล พิจักขณา เขินโดนถามแพลนวิวาห์ ไผ่ พาทิศ รับรัก 11 ปีลงตัว

       เป็นนางเอกคนสวยเจ้าประจำของช่อง 3 สำหรับ น้ำตาล พิจักขณาล่าสุดมาอัปเดตเรื่องแพลนวิวาห์เพราะมีภาพหวานๆระหว่างทริปที่เธอและแฟนหนุ่ม ไผ่ พาทิศ ทำรายการกันแบบเหมือนจะมีข่าวดี

อ่านข่าวต่อ:เขาหลักซู่ซ่า “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” แนบเนื้อ “น้ำตาล พิจักขณา” โชว์ดูโอเซ็กซี่  

น้ำตาล พิจักขณา

น้ำตาล พิจักขณา

       เธอบอกถึงทริปล่าสุดว่า เที่ยวครั้งนี้ 80%เค้าเป็นคนแพลนของเค้าทั้งหมด วันสุดท้ายที่เค้าพาไปพูลวิลล่าก็คือร้องไห้เลย มีครั้งนึงเค้าพาเราไปล่องเรือดำน้ำ แล้วเรามองไปเห็นพูลวิลล่าหลังนี้ที่อยู่ริมหน้าผามันสวยมาก แล้วเค้าถามเราว่าอยากพักที่นี้หรอ เราก็บอกอืมเราก็ไม่อยากให้เค้าเสียใจ แต่สุดท้ายมันก็เป็นที่นั่นจริงๆ เราก็มีบ่นบ้างแต่เราไม่อยากให้เขารู้สึกไม่ดี เพราะว่าที่ผ่านมาเค้าก็ตามใจเราค่อนข้างเยอะ

      “เราก็ปฏิเสธทริปแบบนี้ไปบ่อยๆ เพราะหลังๆถ้าพี่อยากไปกับเพื่อนไปเลย อยากทำอะไรไปเลยแบบเต็มที่ เพราะเราก็รู้ว่าต่างคนก็มีความชอบที่คนละแนว มันไม่ได้เหมือนกัน เมื่อก่อนก็ตามผู้ชายบ่อยเดี๋ยวนี้เราไม่ไหวเลย ความรักไม่ได้ทำให้เราสามารถทำได้ทุกสิ่ง บางทีเราก็ต้องการความสบายบ้างแต่ละทริปมีสตอรี่ตลอด โดนน้ำดูดบ้าง ก็ดีค่ะเรียกว่าผ่านความเป็นความตายด้วยกันมาเยอะ เราก็พยายามเป็นในแบบที่เค้าชอบให้ได้ก็ครึ่งๆกลางๆ เราก็เป็นคนบอกเค้าเองว่าให้เป็นคนแพลนเราก็ทำไรไม่ได้ มีลำบากบ้างไม่สบายบ้างเป็นสีสันของชีวิต

น้ำตาล พิจักขณา

น้ำตาล พิจักขณา

         เธออัปเดตเรื่องแต่งงานกับ ไผ่ พาทิศ ว่า คงไม่ได้รอนานขนาดนั้นเพราะว่าก็คบกันมา 11 ปีแล้ว ถ้าถามว่ามีการพูดคุยกันบ้างไหมมันก็มีเพราะว่ามันครบรอบ11ปี ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเยอะผ่านอะไรมาเยอะ แล้วปีนี้พี่เค้าก็มีเรื่องราวในชีวิตเยอะแยะมาหมาย ทริปนี้ก็ถือว่าตามใจเค้า เค้าอยากทำอะไรก็ทำพี่ไผ่เอง เค้าเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไป เราก็อยากให้เขาทำอะไรในสิ่งที่เขาต้องการ ถึงแม้ว่าเราจะหอบนิดนึงแต่เราก็ยังความสู้

        เมื่อถูกถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์ระหว่างทริปไหมเธอบอกว่า ไม่ได้คาดหวังว่าทริปนี้จะถูกขอเซอร์ไพรซ์ เพราะว่าที่พักไดร์เป่าผมอะไรก็ไม่มี จะสวยได้ยังไงเพราะหนูบอกเองว่าถ้าเกิดจะขอหนูต้องสวย ต้องขอตอนไม่สวยต้องขอใหม่

น้ำตาล พิจักขณา

น้ำตาล พิจักขณา

       “มันก็มีเรื่องราวที่ทำให้เราได้ปรับตัวเรื่อยๆให้เราได้เซอร์ไพรซ์เรื่อยๆ แล้วมันเหมือนเติบโตไปด้วยกันเรื่อยๆ ในแต่ละช่วงจังหวะของชีวิต อย่างปีนี้ก็มีหลายๆเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องอยู่เคียงข้างเขา พยามให้กำลังใจเต็มที่ในช่วงที่คุณพ่อเค้าป่วย ตอนนั้นพี่ไผ่ก็บวช ทุกคนแบบว่าบวชแล้วต้องแต่งแน่เลย แต่ที่จริงอ่ะเค้าบวชเพื่อครอบครัวเค้าคุณพ่อเค้า ซึ่งเราก็ออกมาพูดตรงนี้ไม่ได้เพราะคุณพ่อเค้าป่วยอยู่ มันเหมือนแพลนชีวิตของเราเปลี่ยนไป แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องจริงจังของชีวิตมากขึ้นว่าบันปลายชีวิตของตาลเป็นแบบไหน มันก็เหมือนมีการวางแผนมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องกลับมาทำงานแล้ว “น้ำตาล พิจักขณา-ไผ่” คิดถึงสงกรานต์ที่แพร่

เกิดเรื่องแล้ว! “น้ำตาล พิจักขณา” งานเข้าถูกปาของเน่าใส่

“นังกลิ่น” ปล่อยภาพหวานพร้อมแชร์เรื่องรักช่างแตกต่างจากชีวิตใน “พรหมลิขิต” เหลือเกิน

ยังไง! “แม่กลิ่น” ใน “พรหมลิขิต” ชาวเน็ตเห็นต่าง “น้ำตาล” เล่นดีไป หรือมันดูน่ารำคาญ

คอมเมนต์แตกแตน “น้ำตาล พิจักขณา”  เกลียดกันทั้งประเทศ “แม่กลิ่น” เดินตลาดไม่ได้

“แม่กลิ่น” โพสต์เบิร์ดเดย์คุณพ่ออบอุ่น

เตือนภัย! “น้ำตาล พิจักขณา” โดนมิจฉาชีพหลอกถึงแม่ฮ่องสอน สูญเงิน 2 หมื่นบาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments