เขินขั้นสุด! “พาย รินรดา” โชคดีมี “เจมส์ มาร์” เป็นแฟน เล่าโมเมนต์ยืนบังแดด

เขินขั้นสุด! “พาย รินรดา” โชคดีมี “เจมส์ มาร์” เป็นแฟน เล่าโมเมนต์ยืนบังแดด

0

เขินขั้นสุด! “พาย รินรดา” โชคดีมี “เจมส์ มาร์” เป็นแฟน เล่าโมเมนต์ยืนบังแดด

        ก่อนหน้านี้ควง “เจมส์ มาร์” ไปงานแต่ง “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” ที่ประเทศอิตาลี นางเอกสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” แต่ความหวานพุ่งแรงไม่แพ้บ่าวสาว เพราะมีรูปภาพที่ฝ่ายชายยืนบังแดด ทำเอาคนที่ได้เห็นต่างอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

อ่านข่าวต่อ : “พาย รินรดา” เขินโดนแซวรูป “เจมส์ มาร์” ยืนบังแดดให้ ฝ่ายชายดูแลดีไม่มีหมดโปรและเป็นคนขี้อ้อน

         เจ้าตัวเผยว่า “ไม่หรอกค่ะ ต้องยกให้บ่าวสาว เขาหวานมากแล้วงานน่ารักมากๆ อบอุ่น เหมือนมีแต่คนในครอบครัวของพี่หมาก พี่คิม เราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ไปร่วมงานด้วย แล้วก็ดีใจที่เห็นพี่ๆ เขามีความสุขมาก ก็ปลื้มปริ่มน้ำตาซึมตามไปเหมือนกัน  ยินดีกับพี่ทั้งสองด้วย ตนเองไม่ได้คิดภาพเป็นเจ้าสาวเลย ช่วงนี้ทำงานถ่ายละคร 7 วันเลย รูปบังแดดบังเอิญว่าแดดแรงมากๆ ก็เหมือนว่ากำลังรอบ่าวสาว เขาก็ใจดี ว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวบังให้ก็ต้องขอขอบคุณเขา เพราะหลังจากนั้นแก้มแดง หูแดง เพราะร้อน ปกติเขาดูแลดีแบบนี้แล้วอยู่แล้ว เขาเป็นคนน่ารักอบอุ่น พอมาในอีกสถานะนึง เขาก็ดูแลเราพิเศษมากขึ้น

          ตนเองโชคดี คือพี่เขาเป็นคนน่ารักมากๆ ใครที่อยู่ด้วยก็รู้สึกโชคดี เขาเป็นคนคลั่งรัก เขาเป็นคนอบอุ่น แค่ไม่เคยเห็นเขาในมุมหนึ่งเท่านั้น พอได้เห็นก็รู้สึกว่าสมแล้วที่ทุกคนรักเขา ทุกวันนี้พายก็รู้สึกซาบซึ้งในความดีของเขาในความรักที่เขามีให้เรา ก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เราก็มีกลับให้เขาไปเหมือนกัน เขาก็น่ารัก ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเรารู้จักกันมาแต่เป็นพี่น้องกัน เขาก็เป็นแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว ถึงแม้จะขยับสถานะแต่มันก็ไม่ได้ เปลี่ยนหรือเพิ่มอะไร แต่อาจจะพิเศษขึ้นมาเมื่อสถานะมันเปลี่ยนไป

         ใช้คำว่าแฟนกับพี่เจมส์ได้ อย่างพี่เจมส์เขามีมุมตลก มีมุมโก๊ะๆ คือเขาเป็นคนเรียบร้อยอยู่แล้ว หนูรู้สึกว่ามันเป็นมุมมองที่น่ารักมากๆ มีความน่ารัก มีความตลก เขาก็เป็นคนที่ขี้อ้อน ความรักปังงานคู่ก็เข้าฝากด้วย ก็ดีใจมากเลย เรียกว่าพี่เขาก็เป็นสิ่งดีๆ ในชีวิตของเรา ก็หวังว่าจะมีอีกหลายงานก็ต้องรอดูในอนาคต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พาย” รับ “เจมส์ มาร์” ขี้อ้อนแถมดูแลดีไม่เปลี่ยน เข้าใจฝ่ายชายติดเกม

เขินขั้นสุด! “พาย รินรดา” โชคดีมี “เจมส์ มาร์” เป็นแฟน เล่าโมเมนต์ยืนบังแดด

"พาย รินรดา" เล่าโมเมนต์หวาน "เจมส์ มาร์" ขอเป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

กู๊ดฟีลลิ่งเผยแล้วพระนางเคมีใหม่!! เคาะนางเอกตัวท็อปประกบคู่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Comments