ผู้เสียหายแฉยับ! “พ่อนางเอกช่องน้อยสี” ใช้ชีวิตหรู โกงเงินเพื่อนดันลูก

ผู้เสียหายแฉยับ! “พ่อนางเอกช่องน้อยสี” ใช้ชีวิตหรู โกงเงินเพื่อนดันลูก

0

ผู้เสียหายแฉยับ! “พ่อนางเอกช่องน้อยสี” ใช้ชีวิตหรู โกงเงินเพื่อนดันลูก

             จากกรณีร้อนในโลกโซเชียลที่ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีข้อความว่า “ด่วน นางเอกช่องน้อยสีลูกครึ่งเวียดนาม พ่อโกงเงินลายล้าน เพื่อดันลูกเป็นดาราดัง พึ่งเซ็นสัญญาไป แถมพาลูก ครอบครัวกินหรูอยู่สบายสาระพัดโกหกว่าตัวเองถูกทำร้ายในต่างแดน อ้างว่าตนถูกทำร้าย ถูกกุมขัง ล่าสุดติดต่อไม่ได้ บล็อกป๊าผมทุกช่องทาง บล็อกทุกอย่าง พร้อมแฉบอกเลย เพราะทำให้ครอบครัวผมเดือดร้อน”

อ่านข่าวต่อ:ช่อง 3 กวาด 6 สาขารางวัล นาฏราช ครั้งที่ 14 “สรยุทธ-โหนกระแส” คว้ารางวัลข่าว “ญาญ่า” นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

 

พ่อนางเอกช่องน้อยสี

พ่อนางเอกช่องน้อยสี

            ล่าสุดทางช่อง 8 ได้สอบถามไปยังผู้เสียหาย นำหลักฐานเป็นเอกสารกู้ยืมและหลักฐานการโอนเงินมาให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมกับเผยว่า ตนเองไม่ได้รู้จักกับนายวี (นามสมมติ) พ่อดาราสาวเป็นการส่วนตัว แต่จะเป็นทางคุณพ่อของตนเองที่รู้จักผ่านทางเพื่อนของคุณพ่ออีกที ทำให้ตนเองพอจะรู้จักนายวีบ้าง ในปี 65 ที่มีการแพร่บาดเชื้อไวรัสโควิด 19 นายวีพ่อดาราสาว มาชักชวนให้ตนเองและคุณพ่อ ลงทุนนำเข้าถุงมือทางการแพทย์ เป็นเงินจำนวน 270,000 บาท โดยจะขายต่อให้โรงพยาบาลชื่อดัง พอได้กำไรจะนำเงินลงทุนพร้อมกำไรมาคืน  แต่พอครบกำหนด ก็อ้างว่าเป็นค่าดำเนินการในการนำสินค้าเข้ามาจำหน่าย ต่อมานายวี พ่อดาราสาว มากู้ยืมเงินจากคุณพ่อของตนเองอีก เป็นเงินจำนวน 2 ล้านบาท เพื่อนำเข้าชุดตรวจโควิดและหน้ากากอนามัย

พ่อนางเอกช่องน้อยสี

พ่อนางเอกช่องน้อยสี

        หลังจากที่นายวี พ่อดาราสาว ได้เงินไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้ นายวี ปิดกั้น บล็อกช่องทางติดต่อทุกช่องทาง พอติดต่อนายวีได้ก็อ้างว่าตนเองถูกหลอกให้ไปทำธุรกิจที่กัมพูชาและถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว จึงไม่สามารถติดต่อได้ จึงทำให้ภรรยาและลูกต้องหนีกลับไปอยู่ต่างประเทศ แต่พอตนเองเช็คกลับพบว่าลูกสาวนายวี ยังแสดงละครอยู่ช่องน้อยสี

พ่อดาราสาว

พ่อดาราสาว

       ตอนนี้ครอบครัวตนเองเดือนร้อนมาก  เพราะต้องแบกรับภาระหนี้แทน และต้องชำระดอกเบี้ยเดือนละ 54,000 บาทแทน โดยครอบครัวชำระดอกเบี้ยแทนมาแล้ว รวม 16 ครั้ง จึงต้องการให้นายวี มารับผิดชอบและชดใช้เงินคืนให้ครอบครัวตนเอง แต่หากนายวีจะฟ้องร้องครอบครัวตนเองที่ออกมาแฉ ตนเองก็พร้อมเปิดหลักฐานสู้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาล็อต ออสติน” ขึ้นแท่นนางเอก MV “เจ็บเลยมั้ย” ดูพร้อมกัน 11 กรกฎาคมนี้

คำใบ้ชัด! “คู่รักสายหวาน” ถูกถามเมื่อไหร่มีข่าวดี ฝ่ายชายเอ่ยปากอยากแต่ง แต่ติดที่..

มาแล้วคำใบ้เพิ่ม “นางเอก” ชอบเลิฟซีนนอกบท จนแฟนต้องมานั่งเฝ้าที่กองถ่าย

เซอร์ไพรส์! “Be On Cloud” เตรียมเปิดตัวนักแสดงหญิงคนแรกของค่าย ได้ตัวแม่ตัวมัมคนไหนมากันนะ?!

ชาวเน็ตพุ่งเป้าคู่นี้ “นางเอก” รักเริ่มขม ผู้ชายชอบตี้ แต่ขี้หึง

ชาวเน็ตแห่ทาย?! “นางเอกหน้าสวย” กับ “หนุ่มหน้านม” ไปไหนมาไหนบ่อย จนผิดสังเกต

ลุ้นระทึกหนองแขม! พระเอกดังนางเอกตัวท็อปคาดไม่ต่อสัญญา

Comments