ผู้เสียหายแฉยับ! “พ่อนางเอกช่องน้อยสี” ใช้ชีวิตหรู โกงเงินเพื่อนดันลูก

ผู้เสียหายแฉยับ! “พ่อนางเอกช่องน้อยสี” ใช้ชีวิตหรู โกงเงินเพื่อนดันลูก

0

ผู้เสียหายแฉยับ! “พ่อนางเอกช่องน้อยสี” ใช้ชีวิตหรู โกงเงินเพื่อนดันลูก

             จากกรณีร้อนในโลกโซเชียลที่ได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีข้อความว่า “ด่วน นางเอกช่องน้อยสีลูกครึ่งเวียดนาม พ่อโกงเงินลายล้าน เพื่อดันลูกเป็นดาราดัง พึ่งเซ็นสัญญาไป แถมพาลูก ครอบครัวกินหรูอยู่สบายสาระพัดโกหกว่าตัวเองถูกทำร้ายในต่างแดน อ้างว่าตนถูกทำร้าย ถูกกุมขัง ล่าสุดติดต่อไม่ได้ บล็อกป๊าผมทุกช่องทาง บล็อกทุกอย่าง พร้อมแฉบอกเลย เพราะทำให้ครอบครัวผมเดือดร้อน”

อ่านข่าวต่อ:ช่อง 3 กวาด 6 สาขารางวัล นาฏราช ครั้งที่ 14 “สรยุทธ-โหนกระแส” คว้ารางวัลข่าว “ญาญ่า” นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

 

พ่อนางเอกช่องน้อยสี

พ่อนางเอกช่องน้อยสี

            ล่าสุดทางช่อง 8 ได้สอบถามไปยังผู้เสียหาย นำหลักฐานเป็นเอกสารกู้ยืมและหลักฐานการโอนเงินมาให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมกับเผยว่า ตนเองไม่ได้รู้จักกับนายวี (นามสมมติ) พ่อดาราสาวเป็นการส่วนตัว แต่จะเป็นทางคุณพ่อของตนเองที่รู้จักผ่านทางเพื่อนของคุณพ่ออีกที ทำให้ตนเองพอจะรู้จักนายวีบ้าง ในปี 65 ที่มีการแพร่บาดเชื้อไวรัสโควิด 19 นายวีพ่อดาราสาว มาชักชวนให้ตนเองและคุณพ่อ ลงทุนนำเข้าถุงมือทางการแพทย์ เป็นเงินจำนวน 270,000 บาท โดยจะขายต่อให้โรงพยาบาลชื่อดัง พอได้กำไรจะนำเงินลงทุนพร้อมกำไรมาคืน  แต่พอครบกำหนด ก็อ้างว่าเป็นค่าดำเนินการในการนำสินค้าเข้ามาจำหน่าย ต่อมานายวี พ่อดาราสาว มากู้ยืมเงินจากคุณพ่อของตนเองอีก เป็นเงินจำนวน 2 ล้านบาท เพื่อนำเข้าชุดตรวจโควิดและหน้ากากอนามัย

พ่อนางเอกช่องน้อยสี

พ่อนางเอกช่องน้อยสี

        หลังจากที่นายวี พ่อดาราสาว ได้เงินไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้ นายวี ปิดกั้น บล็อกช่องทางติดต่อทุกช่องทาง พอติดต่อนายวีได้ก็อ้างว่าตนเองถูกหลอกให้ไปทำธุรกิจที่กัมพูชาและถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว จึงไม่สามารถติดต่อได้ จึงทำให้ภรรยาและลูกต้องหนีกลับไปอยู่ต่างประเทศ แต่พอตนเองเช็คกลับพบว่าลูกสาวนายวี ยังแสดงละครอยู่ช่องน้อยสี

พ่อดาราสาว

พ่อดาราสาว

       ตอนนี้ครอบครัวตนเองเดือนร้อนมาก  เพราะต้องแบกรับภาระหนี้แทน และต้องชำระดอกเบี้ยเดือนละ 54,000 บาทแทน โดยครอบครัวชำระดอกเบี้ยแทนมาแล้ว รวม 16 ครั้ง จึงต้องการให้นายวี มารับผิดชอบและชดใช้เงินคืนให้ครอบครัวตนเอง แต่หากนายวีจะฟ้องร้องครอบครัวตนเองที่ออกมาแฉ ตนเองก็พร้อมเปิดหลักฐานสู้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments