“ประจักษ์ชัย” ชี้แจง! สาเหตุ “ยูกิ” โดนปลดฟ้าผ่า

“ประจักษ์ชัย” ชี้แจง! สาเหตุ “ยูกิ” โดนปลดฟ้าผ่า

0

“ประจักษ์ชัย” ชี้แจง! สาเหตุ “ยูกิ” โดนปลดฟ้าผ่า

         ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเสียดายและตกใจ เมื่อสาวน้อย หมอลำลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อย่าง “ยูกิ เพ็ญผกา” หรือ “ยูกิ ไหทองคำ” นั้นโดนถอดตัวบทนางเอกฟ้าผ่า

อ่านข่าวต่อ : “เอ๋ มิรา” ตื่นเต้นลุ้นผล “ครูไพบูลย์”  ฟ้องหมิ่น  “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ”

         โดยเพจคนลูกทุ่ง ได้โพสต์ว่า... “ทำไม ยูกิ ไหทองคำ โดนเปลี่ยนตัว ไม่ได้แสดงละครช่อง ONE กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังสถานีคนลูกทุ่ง FM 103 เปิดประเด็นเรื่อง ยูกิ เพ็ญผกา ไหทองคำ โดนเปลี่ยนตัวจากบทนางเอก เรื่อง นางฟ้ากรรมกร ของช่อง one31 โดยในวันฟิตติ้งนักแสดง ไร้เงายูกิ มาร่วมฟิตติ้ง ทำให้เกิดข้อสงสัย ว่าทำไม เธอถูกถอดจากบทนี้ อะไร อย่างไร”

         ต่อมามีข่าววงใน บอกว่า อาจเป็นที่การวางคิวไม่ลงตัว เพราะคิวร้องเพลงของยูกิ มีงานทุกวัน ซึ่งคิวละครก็ขอคิวถ่ายทำมากเช่นกัน หากการเปิดกล้อง ต้องรอยูกิคนเดียว กระทบต่อคิวนักแสดงอื่นทั้งกองถ่ายแน่นอน หรืออาจมีเบื้องลึกที่มากกว่านั้นแน่ เพราะยูกิ ก็มีละครกับช่อง workpoint 23 เช่นกัน รอทางค่ายไหทองคำ ออกมาชี้แจง”

          ล่าสุด “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เจ้าของค่ายเพลงที่ “ยูกิ” สังกัดอยู่ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงสาเหตุที่หมอลำสาวไม่ได้เล่นละครว่า...  “#ยูกิไม่ได้เล่นละคร ไม่ได้บกพร่องอะไรครับ เพียงแค่มีข้อเสนอจากผู้จัดให้เซ็นสัญญา 5 ปี ทางค่ายไหทองคำและคุณแม่น้องเลยไม่สะดวก... เข้าใจตรงกันนะครับ (ไม่ได้ผิดพลาดและไม่ได้ผิดใจอะไรกันด้วย).... ปลดฟ้าผ่า สิ้นสภาพนางเอกซะผู้คนตกอกตกใจหมดเลย...”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments