“ตาออม 4EVE” ร่ายยาวความในใจ หลังเจอแซะแรงในทวิตอวดแต่รูปแฟน

“ตาออม 4EVE” ร่ายยาวความในใจ หลังเจอแซะแรงในทวิตอวดแต่รูปแฟน

0

“ตาออม 4EVE” ร่ายยาวความในใจ หลังเจอแซะแรงในทวิตอวดแต่รูปแฟน

         เป็นนักร้องสาวสวยมากความสามารถ สำหรับ “ตาออม เบญญาภา อุ่นจิตร” หรือ “ตาออม 4EVE” โดดเด่นไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องเพลงและเต้น รวมทั้งมีความเป็นสาวนักแฟชั่นอีกด้วย

ตาออม 4EVE

ตาออม 4EVE

         ถ้าใครติดตาม “ตาออม” จะรู้ดีว่าเธอเป็นสาวที่จริงใจ พร้อมจะเปิดเผยเรื่องไลฟ์สไตล์ส่วนตัว รวมทั้งเปิดตัวแฟนหนุ่มหวานใจคนสำคัญอีกด้วย

ตาออม 4EVE

         แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะมีชาวเน็ตบางคนที่โพสต์ข้อความไม่ค่อยน่ารักสักเท่าไร เพราะมีการเอ่ยถึง “ตาออม” เรื่องแฟนว่า “ตาออมจะอวดแฟนอย่างเดียวเลยหรอในทวิต ไปสุด เป็นความนิยมในวงน้อยสุดไม่แปลกใจ”

         “ตาออม” ไม่นิ่งเฉยขอตอบกลับแบบผู้ดี ว่า “ในไอจีเพิ่งลงรูปงานนะคะ ig: taaoem ค้าบ ไปฟอลได้ค่า ถ้าไลค์ซัพพอร์ตด้วยจะขอบคุณมากๆค้าบ”

ตาออม 4EVE

           หลังจากนั้น “ตาออม” ก็ร่ายยาวความในใจ พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจตัวตนของเธอว่า…

          “ความตั้งใจที่เรามีแอพนี้คือไว้คุยเรื่องชีวิตหรือเป็นตัวเองได้สุดๆ เพราะก็อยากให้ทุกคนเข้าถึงเราแล้วรู้จักเราในสิ่งที่เราเป็น อยากเป็นเพื่อนกับทุกคนในวันไหนที่เราส่องเจอว่าเป็นวันที่แย่ของเค้า เราก็อยากเข้ามาเคลื่อนไหวให้เค้ารู้ว้าเค้ายังมีเราที่จะเป็นความสุขให้เค้าอยู่นะ

       เราชิวมากๆเลยไม่ว่าใครจะพูดถึงเรายังไง เพราะทุกวันเราก็มีแหล่งความสุขของเราเหมือนกัน ยังพูดเหมือนเดิมว่า แอคนี้สร้างมาเพื่อความชิวที่สุด ในชีวิตจริงเราอาจจะไม่มีโอกาสคุยกันแบบนี้ อยากให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือใครก็ตาม เห็นว่ามีบางสิ่งที่ใจดีสำหรับเค้าในวันนั้น

          แต่ใครที่อยากติดตามงาน หรือเห็นภาพความมีสาระของเราก็ติดตาม ig : taaoem ได้นะค้าบ ในนี้อาจจะเป็นคนละคน แต่มันเป็นความตั้งใจเราเองแหละ บางทีก็เกรงใจลูกค้าหรือพี่ๆในวงการนิดนุง

          สำหรับคนที่ฟอลแอคนี้ของเรา ขอบคุณและไม่ต้องห่วงเราเลย เรามีความสุขดีมากนั่งกินเก๊กฮวยอยู่ เราจะทำแอคนี้ให้เป็นความตั้งใจของเราเหมือนเดิม ขอให้เราเป็นรอยยิ้มนิดๆในทุกวันของพวกเธอก็พอ เพราะเราก็รักพวกเธอมากๆ แล้วอยากให้พวกเธอมีความสุขในทุกวันเหมือนกันถึงจะทำให้หมั่นไส้บ้าง”

ตาออม 4EVE

ตาออม 4EVE

ตาออม 4EVE

ตาออม 4EVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“ติช่า กันติชา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม?! อวดแบบไม่อวด ชาวเน็ตแห่แซว

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments