“แจ็คกี้” ดับฝันผีผลัก “ปอ อรรณพ” ลุ้น! มูพระแม่ลักษมีขอเป็นคนนี้

“แจ็คกี้” ดับฝันผีผลัก “ปอ อรรณพ” ลุ้น! มูพระแม่ลักษมีขอเป็นคนนี้

0

“แจ็คกี้” ดับฝันผีผลัก “ปอ อรรณพ” ลุ้น! มูพระแม่ลักษมีขอเป็นคนนี้

         ก่อนหน้านี้ทำเอา FC. แห่เชียร์หนัก หลัง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” ถ่ายรูปคู่กับนักร้องหนุ่มเอวพลิ้ว “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่กำลังเป่าเค้กเบิร์ธเดย์วันเกิดฝ่ายชายด้วยกัน จนหลายคนเชียร์บอกให้ผีผลักลงเอยกัน

อ่านข่าวต่อ : “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เคมีสาธารณะ ตอบสัมพันธ์ “ปอ อรรณพ” ไม่มีโอกาสผีผลัก!

         สาว “แจ็คกี้” เผยแบบอารมณ์ดีว่า... “ฟีลแฟนเนอะ ไม่ใช่ๆ คือปอเป็นเพื่อนกันมานาน วันนั้นคือวันเกิดนาง เราก็คิดไว้แล้วแหละว่าน่าจะไม่ได้เจอนาง ในแคปชั่นนั้นคือเราเข้าใจว่าคนอื่นจะเข้าใจกับเรา ซึ่งเปล่าเลย คนอ่านแล้วรู้สึกว่าแคปชั่นหวานมาก ซึ่งจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย คือเราโทร.ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา แล้วรู้ว่าเขาทำงานอยู่ตรงข้ามเรา เราก็ซื้อเค้กเตรียมไว้ ความเศร้าของนางก็คือ นางคงไม่คิดว่าจะมีคนมาซื้อเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด นางก็เลยซื้อเค้กแล้วเป่าเทียนคนเดียว เขาโพสต์ลงไอจี ทำไมเศร้าขนาดนี้ นี่ก็เลยเขียนแคปชั่นไปบอกว่า ไม่ต้องเป่าเค้กคนเดียวนะ เพราะว่าเตรียมไว้แล้ว แค่รอหน่อย ถามว่ามันมีโอกาสผีผลักไหม ถ้ามองในมุมแจ็คกี้นะ ไม่มีกลิ่นเลย ฉันไม่ได้ปิดกั้นนะ แต่ว่าก็ไม่หลอกตัวเอง กับปอมันก็รู้จักกันมานานแล้ว ไม่รู้สิ มันไม่เห็น แต่ก็รู้สึกนะว่าเคมีเรามันได้ เราก็พยายามยัดเยียดความเป็นเมียให้เขาแล้ว เวลาที่เราเต้นด้วยกันลงติ๊กต๊อก แล้วเราเห็นว่าเนี่ยเราคือกิ่งทองใบหยก เราคือผีเน่ากับโลงผุ มันเหมาะกันมากเลย ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมานาน เราก็จะรู้ว่าในทุกการเด้งของเขา มันจะส่งผลต่ออาการปวดหลัง ทุกครั้ง เวลาไปไหนนางจะบอกเจ็บหลังไปหมด นางคงเด้งมาหลายปีเกิน แต่ว่าทุกครั้งที่บอกว่าปวดหลัง ฉันเห็นขึ้นเวทีก็นึกว่า 5G ไม่ได้เคลิ้มกับ 5G นะ เพราะเราก็ 10G เหมือนกัน เขาแรงมาเราก็แรงตอบ ดูเวลาเต้นคู่สิ ใครเคยยอมใครที่ไหน

         ถามว่ากลัวคนงงไหมเพราะมีข่าวกับหนุ่มๆ เปลี่ยนไปตลอด ก็เลยบอกไปรอบที่แล้วว่าทั้งหมดทั้งมวลที่เคยเป็นข่าวกับเรา ถ้ามันมีคนที่เป็นคนจริงๆ บ้าง เป็นตัวจริงบ้างก็จะรู้สึกดี แต่ว่ามันก็ไม่เคยมีตัวจริงอยู่ในนั้นเลย จากเดิมสเป็คก็เกรทไง แต่ตอนนี้ถ้าสเป็คจริงๆ ขอแค่พื้นฐานเป็นคนดี

         I told พระแม่ลักษมีเหรอ ก็เคยแล้ว หนูไม่ได้หยิบรูปใคร เราก็เปิดไอจีทำเป็นส่องให้พระแม่ดู ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเป็นใคร ก็เป็นรูปของคนที่โพสต์รูปล่าสุด ซึ่งเดี๋ยวถ้าได้คุยกันจะบอก เป็นคนไทย ในวงการ พระเอกไหม ไม่บอกหรอก ไม่ใช่เดี๋ยวบอกไป รอบหน้าพี่น้องอีก ตอนนั้นเราก็บอกพระแม่ว่าเอาประมาณนี้นะคะ คือเราก็ไม่ได้พูดจริง ตอนเราเอามือถือมาดู อุ้ย ตกใจรูปคนที่เพิ่งโพสต์ ตายแล้ว เจ้าแม่จะเข้าใจผิดไหมเนี่ย แต่ว่าก็ไม่ติดนะ ตอนนี้ก็เงียบก็ยังไม่เห็นหนทางที่จะสามารถพูดคุยกัน ถ้าให้บอกใบ้ 3 คำ เข้ม หล่อ ล่ำไหม

ก็ได้อยู่ ต้องเงียบๆ ไว้ก่อน ไม่อยากกระโตกกระตาก คือหนูก็เริ่มท้อ

แล้ว หมอดูหลังๆ ก็ไม่ได้ดูเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นจอยมากไปหน่อย! “แจ็คกี้” โชว์สเต็ปแดนซ์กับ “ดีเจนุ้ย” ลืมตัวกระโดดทีกระโปรงขาด

“แจ็คกี้” รู้ยัง?! “สาระตั้ม” โพสต์ภาพพร้อม #ดำแดดพันธุ์ไทย กองเชียร์กรี๊ดรัวๆ

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

ชาวเน็ตแห่ลุ้น! หลังมีภาพ “แจ็คกี้” ร่วมทานข้าวกับ “ตั้ม ณฐกร” ไฮโซหมื่นล้าน

“แจ็คกี้” ขอผู้ “พระแม่บี มาติกา” พันธุ์ไทยยืนหนึ่ง ย้ำสถานะ “ปอ อรรณพ” เป็นสเต็ปลีลาศ

ต้องได้แล้ว! “แจ็คกี้” โร่ฝากตัว “บี มาติกา” ให้ช่วยหาแฟน

หวานออกสื่อเมื่อ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” มาเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีกับ “เกรท วรินทร”

Comments