“ซีน ภัสธรากรณ์” แจงเหตุไม่ค่อยมีรูปคู่ “เพื่อน คณิน”

“ซีน ภัสธรากรณ์” แจงเหตุไม่ค่อยมีรูปคู่ “เพื่อน คณิน”

0

ซีน ภัสธรากรณ์แจงเหตุไม่ค่อยมีรูปคู่ เพื่อน คณิน

       เรียกว่าเป็นนักแสดงเจ้าประจำของวิกหนองแขม ช่อง 3 สำหรับ ซีน ภัสธรากรณ์ ล่าสุดอัปเดตละครว่าพรหมลิขิตที่กำลังออนแอร์ และยังพูดเรื่องความรักกับ เพื่อน คณิน

อ่านข่าวต่อ:“พี่หน่อง” แชะภาพคู่นางเอกต่างช่อง ยังไงไหนเล่า! บังเอิญโลกกลมหรือพรหมลิขิต

ซีน ภัสธรากรณ์

ซีน ภัสธรากรณ์

       เธอบอกว่า ละครรับบทเป็นแม่แก้ว ใน พรหมลิขิตแม่แก้วเป็นลูกสาวของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด ในตอนจบุพเพสันนิวาสจะเห็นแม่แก้วก็จะโตประมาณหนึ่งแล้วแต่ยังไม่เป็นสาว รอบนี้โตมาเป็นสาวก็เป็นซีนแสดง

ซีน ภัสธรากรณ์

ซีน ภัสธรากรณ์

        “ตอนแรกที่ได้รับบทต้องมาเล่นเรื่องนี้ตอนแรกตกใจก่อนเราดูมาตั้งแต่ภาคหนึ่งแล้วสนุกมากกับละครเรื่องนี้พอได้มาเป็นส่วนหนึ่งรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าแล้วบทละครที่เราได้อ่านมันสนุกมากเราอยากจะถ่ายทอดบทนี้ให้ออกมาได้ดีที่สุดก็มีการทำการบ้านเยอะมากๆเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกด้วย มีฝึกพูดภาษาโบราณเยอะมากเรื่องนี้เราเกิดในยุคนั้นเนาะอาจจะมีบ้างคำเป็นคำสมัยใหม่ภาคสองก็จะมีคำศัพท์ใหม่ๆมาอีกเพียบอยากจะฝากให้ทุกคนดูด้วยสนุกมากๆ

ซีน ภัสธรากรณ์

เพื่อน คณิน

       เมื่อถูกถามเรื่องความรักกับ เพื่อน คณิน คือช่วงหลังไม่ค่อยมีภาพคู่เลย เธอบอกว่า

      “ไม่เห็นมีภาพคู่หวานๆ จริงๆมีนะ ต้องไปไถดูดีๆเพราะว่าซีนซ่อนไว้เราไม่ได้ลงให้เปิดเผยถ้าติดตามจะมีภาพคู่ซ่อนไว้ลงวันเกิดวันสำคัญก็จะลงทุกวันที่เป็นวันสำคัญ

      ฝากติดตามอีบัวกับไอ้ขวัญทางช่อง3 และฝากละครเรื่อง พรมลิขิตเดือนตุลานี้ได้ชมแน่นอนสนุกมากๆใครที่นึกถึงบุพเพสันนิวาสก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ปีหน้าก็จะมีละครเรื่อง ดุจอัปสร ในซีรี่ย์ดวงใจเทวพรหมฝากติดตามด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments