“KIM BUM” น่ารักใจละลาย! แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย อบอุ่น ฟินกันทั้งฮอลล์

“KIM BUM” น่ารักใจละลาย! แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย อบอุ่น ฟินกันทั้งฮอลล์

2.5

“KIM BUM” น่ารักใจละลาย! แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย อบอุ่น ฟินกันทั้งฮอลล์

             จบลงไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย “2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]” กับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คิมบอม” (KIM BUM) โดยงานสุดพิเศษนี้ได้ถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ที่ผ่านมาสร้างสรรค์โดย BEX (เบ็ก) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆมาแล้วในหลายคอนเสิร์ต

KIM BUM

KIM BUM

            โดยเปิดโชว์ด้วยการแสดงสุดพิเศษกับบทเพลง “Wind Song” / “Kiss The Rain” เพลงประกอบซีรีส์ "Tale of the Nine Tailed 1938" ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วทั้งเอเชีย โดยคิมบอมได้กล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทยด้วยข้อความภาษาไทยสุดน่ารัก “สวัสดีครับ ผมคิมบอมครับ ทุกคนสบายดีไหมครับ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ เลย วันนี้เรามาสร้างความทรงจำดีๆ ที่ยากจะลืมเลือนไปด้วยกันนะครับ Between U and Me เริ่มต้น ณ บัดนี้” โดยในงานได้แบ่งออกเป็น 2 พาร์ท ครึ่งแรกของการแสดง ประกอบไปด้วย ช่วงที่ 1 “BUM’s UPDATE” ช่วงที่จะทำให้แฟนๆ ได้รู้ทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับคิมบอมมากยิ่งขึ้น ผ่านคำคีย์เวิร์ดต่างๆ ช่วงที่ 2 “2023 KIM BUM AWARDS BANGKOK FAN” รางวัลสาขาต่างๆ ที่คิดมาเพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ! 

KIM BUM

KIM BUM

             และ ช่วงที่ 3 “DANCING BUM” โดยให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมช่วยกันตอบคำถาม และคิมบอมถูกลงโทษด้วยการเต้นเพลงฮิต K-POP สุดน่ารักอย่างเพลง NewJeans - Super Shy , IVE- After LIKE และ LE SSERAFIM - Eve, Psyche & The Bluebeard's wife บอกเลยว่าเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นทั้งฮอลล์ โดนตกซ้ำไปตามๆ 

KIM BUM

            กันก่อนส่งเข้าสู่พาร์ทหลังของการแสดง กับบทเพลง “Because I’m stupid” เพลงที่จะพาทุกคนย้อนวันวานไปกับซีรีส์ในดวงใจอย่าง “Boys Over Flowers” ก่อน “รักแรก” ของทุกคนจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการลงไปอยู่ใกล้ชิดแฟนคลับแบบสุดๆ งานนี้ฟินใจละลายกันถ้วนหน้า! นับเป็นของขวัญสุดพิเศษในรอบหลายสิบปีที่ “คิมบอม” ตั้งใจมาสร้างความประทับใจกับแฟนๆ ชาวไทย โดยเฉพาะ แฟนๆ

KIM BUM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments