“แพรรี่ ไพรวัลย์” เคลียร์ชัด สาเหตุลาวงการบันเทิง พร้อมเผยมีเงินพอแล้ว ใช้ไม่หมด

“แพรรี่ ไพรวัลย์” เคลียร์ชัด สาเหตุลาวงการบันเทิง พร้อมเผยมีเงินพอแล้ว ใช้ไม่หมด

0

“แพรรี่ ไพรวัลย์” เคลียร์ชัด สาเหตุลาวงการบันเทิง พร้อมเผยมีเงินพอแล้ว ใช้ไม่หมด

             เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่เคยตกกระแส สำหรับ “แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร” เพราะไม่ว่าเจ้าจะออกมาพูด หรือโพสต์อะไร ก็เป็นประเด็นอยู่เสมอ ล่าสุดออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าจะอำลาวงการบันเทิงปลายปีนี้ ทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่ และวันนี้เจ้าตัวได้มาอัดรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” พร้อมมาเปิดใจในรายการ กับประเด็นต่างๆ แบบแบบเอกซ์คลูซิฟ

อ่านข่าวต่อ : “แพรรี่” โพสต์การเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่การกระทำแย่ๆที่เกิดขึ้นกับเรา เราต้องจดต้องจำ

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ หนูไปโพสต์อะไร เรื่องอำลาวงการ คนตกใจกันหมด?
จริงๆโพสต์ เพื่อต้องการจะสื่อสารให้กับแฟนคลับ และคนที่ติดตามหนู ชื่นชมเรา ให้รู้แต่เนิ่นๆว่า เรามีแผนที่จะไม่ได้ทำงานประจำในวงการแล้วจากบทบาทที่เขาเคยติดตามอย่าง รายการ แย่งซีน ยูทูบช่อง8 ก็จะหยุดไปด้วย

แต่คนเขาก็เมาท์กันว่า สงสัยขาลงหรือเปล่า ไม่มีงานทำหรือเปล่า?
จริงๆถ้ายังอยู่หนูก็มีงานทำนะคะ มีงานทำหลายที่ด้วย ถ้าหนูยังอยู่ อยู่ได้ แต่หนูเคยให้สัญญากับตัวเองไว้ว่า หนูว่ามันถึงจุดที่พอแล้วกับตัวเองในการทำงาน 1 ปี ที่ทำอยู่ตรงนี้ค่ะ แล้วมันมีเรื่อง มีงานที่หนูมองว่ามันเป็นเรื่องหลักของชีวิตมากกว่า แต่หนูไม่ได้มองว่าอันไหนสำคัญกว่ากัน มันคือสิ่งที่เราต้องเลือกอาจารย์

แต่หลายคนก็มองอีกว่าแกล้งจะออกจากวงการหรือเปล่า เห็นไหมพอจะออกก็งานเยอะ เดี๋ยวก็กลับมาอีกทีเรียกค่าตัวเพิ่มเป็นแผนการตลาดตัวเอง?
ไม่ค่ะ ถ้าทำแบบนั้นคนก็ดูออก โดนสาปใหญ่เลยนะคะอาจารย์ คนติดตามเพจ 3 ล้าน ถ้าหนูไปทำเป็นเรื่องเล่นๆ หนูว่าเรื่องแบบนี้ถ้าไม่ได้ตัดสินใจมาก่อน แล้วอยู่ดีๆมาโพสต์ หนูมองว่ามันเป็นเรื่องไม่ได้
หนูยังมีงานอยู่เยอะเลยใช่ไหม?
หนูยังมีงานทุกวันค่ะ ทั้งงานประจำที่หนูทำที่ช่อง งานบรรยายก็มี  งานรีวิวอินฟลู ถ้าหลายคนติดตามที่เพจจะเห็นค่ะ

แพรรี่ ไพรวัลย์

เดี๊ยนอยากถามมีคนบอกว่าหลงผู้ชายมาก จนไม่ทำมาหากินจริงไหม?
ไม่ใช่ ถ้าหนูหลงผู้ชายจริง หนูต้องยิ่งทำงานอยู่ในวงการจริงไหม เพราะมีช่อง มีงาน มีเงิน และสามารถดึงแฟนหนูมาทำงานด้วย จริงไหมอาจารย์ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวเลย แล้วแฟนเขาก็ยังเรียนอยู่ อยู่บุรีรัมย์
ถ้าหนูออกจากวงการ ไปเป็นสาวบ้านนา ความรักของหนูจะเปลี่ยนไปไหม?
หนูไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น ถ้าแฟนหนูเขารักหนูจริงๆ ว่าหนูทำงานในวงการ หรือออกไปอยู่บ้านเขาก็ต้องยอมรับในตัวหนู แต่ถ้าเขาเปลี่ยนไปหนูก็ไม่ได้มีปัญหาค่ะ

มีคนบอกอีกว่าหนูแกล้งลาออกจากวงการ เพราะจะได้มีซีนเด่น คนได้มีเมตตาหนู คนสงสาร แห่กันแย่งคิว วันละ 8- 10 คิว วันนี้หนูก็วิ่ง 5-6 จ็อบ?
ถ้าคิดแบบนั้น หนูว่ามันไม่คุ้มนะคะ ถ้าจะมาเล่นเบอร์ใหญ่แบบนี้ เพราะถ้าเราจะมาเอาเรตติ้ง กระแส แล้วเล่นเบอร์ใหญ่ขนาดนี้ หนูว่ามันไม่คุ้ม แล้วเราก็พูดว่าออกไปแล้ว คนก็เล่นเราแค่วัน สองวัน แล้วหลังจากนั้นจะทำอย่างไร หนูไม่ได้คิดตรงนั้นเลย
คนเขารักเธอมาก มันเร็วไป 1 ปีเอง เขาทำใจไม่ได้นะ?
เยอะสำหรับหนูค่ะ เขาก็บอกว่าเสียใจ เสียดาย เพราะว่าเขาก็เห็นเราในบทบาทพิธีกร เขาก็บอกว่าเราทำได้ดี ให้เสียงหัวเราะ ให้ความสุขคน แต่ถ้าหนูทำงานต่อ หนูก็จะอยู่ยาวไปเลย จริงๆมันมีเรื่องที่อยู่ในใจหนูหลายอย่างที่หนูอยากทำ อยากเป็น หนูก็จะไม่ได้ทำ และไม่ได้เป็น

แพรรี่ ไพรวัลย์

หลายคนบอกว่าหนูต้องมีเหตุผลสำคัญมาก ไม่งั้นคนอย่างแพรรี่ไม่ออกจากวงการหรอก โกรธ หรือทะเลาะกับใครหรือเปล่า หรือหนูเกลียดอาจารย์?
ไม่เกลียดเลย ไม่มีเลยอาจารย์ (หัวเราะ) ทุกคนเมตตาหนูหมดเลย หนูเป็นคนเลือกเอง
เราพูดถึงคนทำงานในวงการนะ แพรรี่ดังออก เงินทองเธอก็คงกอบโกยไปเยอะ เดี๊ยนพูดในฐานะเธอไม่ใช่คนโลภ รายได้ขนาดนี้ ไปหาที่ไหนก็ไม่ได้ เธอไม่คิดถึงส่วนนี้เหรอ เงินมันพาความสุขมานะ?
แต่หนูพอแล้วค่ะ ไม่ใช่โกย(หัวเราะ) ก็มีคนพูดว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก แต่หนูพอแล้ว ใช้ไม่หมด แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้นค่ะ แต่หนูรู้สึกว่า มันพอที่จะไปเลี้ยงดูครอบครัวหนู หรือต่อยอดทำธุรกิจ ก็คือไปอยู่บ้านแล้วทำงาน ก็คืออยู่ได้จากเงินก้อนนึงที่หนูเก็บไว้ตลอดทั้งปีค่ะ
ความรู้สึกที่อยากไปจากวงการมันพึ่งจะเกิด หรือเกิดนานแล้ว?
นานแล้วค่ะ วางแผนไว้ว่าจะอยู่ 1 ปีค่ะ ถามคนที่ทำงานใกล้ชิดกับหนูได้ หนูอยู่แค่ 1 ปีนะ หนูจะไปปลูกผม

แพรรี่ ไพรวัลย์

ทำไมหนูต้องมากำหนดว่า 1 ปี อะไรเป็นตัวกำหนด?
มันไม่ใช่ว่าปีเดียว เพราะหนูกำหนดว่าอยากอยู่ปีเดียว แต่ด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่อยู่รอบตัวหนูอย่างเช่น เรื่องครอบครัว มีพ่อแม่ แม่หนูก็ป่วย แล้วอาการตอนนี้ก็ไม่ใช่ว่าดี หรือหายจากโรคมะเร็งที่ป่วยอยู่ 100 %
อาจารย์มองในฐานะประชาชนที่นั่งชมในผลงานของแพรรี่ ที่เขาได้รับความสุข และรอยยิ้ม และหลักการพุทธศาสนาที่ใช้ได้จริง เขารักเธอ เธอไม่รักเขาเหรอ?
ถ้าหนูตัดสินใจอยู่ตรงนี้ นั้นหมายความว่าหนูจะต้องทิ้งอะไรหลายๆอย่างที่หนูต้องรับผิดชอบ และอยู่ข้างหลังหนูค่ะ

แพรรี่ ไพรวัลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments