“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด หลังเจอที่เกาหลี บอกครั้งต่อไปนัดกันแล้วเจอที่ไหน!

“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด หลังเจอที่เกาหลี บอกครั้งต่อไปนัดกันแล้วเจอที่ไหน!

0

“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด หลังเจอที่เกาหลี บอกครั้งต่อไปนัดกันแล้วเจอที่ไหน!

           ทำเอา “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถึงกับเอ่อยปากว่าแฮปปี้แบบสุดๆ ในทริปเดินแบบ Seoul Fashion Week ที่เพิ่งจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ เพราะทริปนี้ได้มีโอกาสเจอ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” และอีกฝ่ายมาเลี้ยงข้าวตามสัญญา ล่าสุดเจอตัวดีเจมะตูมเจ้าตัวก็บอกถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตแล้วจ้า

แบมแบม

แบมแบม

          โซลแฟชั่นวีค สนุกดีถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตเลยที่ได้ทำ ไปอยู่เกาหลีมาทั้งหมดสิบห้าวัน วันเดินแบบจริงๆทั้งหมดสองวันสองโชว์ตอนต้นของแฟชั่นวีคและตอนปลายของแฟชั่นวีค ไม่ได้เที่ยวเลยเพราะว่าคุ้มอาหารทั้งอาทิตย์สำหรับแฟชั่นวีค 

แบมแบม

“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด

         บอกทริปนี้เจอ ”แบมแบม” เรียกได้ว่าแต้มบุญถึงทำบุญมาเยอะดีใจมากๆ มะตูมได้มีโอกาสเปิดคลิปที่เดินแบบให้แบมแบมดูให้เค้าคอมเมนต์น้องหัวเราะไม่ได้คอมเมนต์อะไรหัวเราะไม่รู้แปลว่าอะไร แต่ก็มีการถามงานวงการในเกาหลีกับน้องว่ามันยากไหมเพราะตัวเราเองเราก็สนใจเพราะเราเพิ่งจะเข้ามา ตูมไม่ได้ถึงจุดน้อง น้องก็ให้คำแนะนำที่ดีมาก ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายกับการทำงานต่างประเทศมากขึ้น “แบมแบม” เห็นในหน้าจอเราน่ารักยังไง ตัวจริงน่ารักไปอีกร้อยเท่าพันเท่าน่ารักมากเด็กคนนี้น่ารักมากจริงๆ 

“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด

“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด

           คือเราเจอน้องที่ไทยแล้วน้องพูดมาว่าถ้าพี่ไปเกาหลีพี่ติดต่อผมนะคับผมขอเลี้ยงข้าวผมติดเลี้ยงข้าวพี่อยู่โอเคพี่จะทวงพอไปถึงแล้วเราก็ทวง เพราะเราก็เป็นคนที่ชอบของฟรีอยู่แล้ว แล้วก็ทักไปเลยว่าพี่พร้อมแล้วล้างท้องรอแล้ว 

       แบมแบมเค้าก็หาคิวซ้อมคอนเสิร์ตเสร็จ หาร้านที่ใกล้กับบ้านเค้า แล้วก็ไปร้านโปรดของเค้าที่เค้าชอบกินตีนไก่ แล้วก็ซุปดักแด้เป็นเมนูโปรดของแบมแบม แล้วน้องก็กินข้าวกับเราหลายชั่วโมงประมาณสี่ห้าชั่วโมง แล้วนั่งคุยกันก็รู้สึกดีที่แบมแบมเค้าก็เหมือนเราเป็นคนไทย คนไทยอยู่ที่ไหนมันก็เป็นครอบครัวอยู่แล้ว แต่ว่าเป็นแบมแบมคนไทยที่ไปโตในเกาหลีเหมือนกับว่าเราก็ได้เรียนรู้วัฒนธรรมของคนฝั่งนั้นด้วยต้องขอบคุณแบมแบม ที่เลี้ยงข้าวพี่แหละเพื่อนขอบคุณที่ให้เกียรติมากๆ ขอบคุณมากจริงๆ ส่วนครั้งหน้าน้องมาคอนเสิร์ตที่ไทยก็นัดกันแล้ว เพราะเรากดตั๋วคอนเสิร์ตน้องได้ก็อาจจะได้เจอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกแน่ “แบมแบม-มิยอน” นำทัพเจ็นใหม่เปิดตัวรายชื่อ MC เรียลลิตี้การออกเดท!

ส่อง 10 ซุปตาร์ชายไทยผู้ติดตาม IG สูงสุดประจำปี 2023

กรี๊ด “กอล์ฟ-ไมค์” มาให้กำลังใจ “แบมแบม” ศิลปินคนโปรด

“GOT7” ส่งความเป็นห่วงใยต่อผู้สูญเสียและบาดเจ็บเหตุการณ์พารากอน ด้าน “นนท์” โพสต์อีโมจิหัวใจสีขาว

“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด หลังเจอที่เกาหลี บอกครั้งต่อไปนัดกันแล้วเจอที่ไหน!

ประกาศคัมแบ็คแล้ว “แบมแบม” กับอัลบั้มเดี่ยวที่ 3 ปักหมุดปลายมีนาคมนี้!!

เหตุเกิดเพราะความหิว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอพิกัดร้านเด็ดใครมีปาด่วน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments