วง “PERSES” ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ครบทุกอารมณ์ อบอุ่น ซึ้ง และสนุกมาก

วง “PERSES” ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ครบทุกอารมณ์ อบอุ่น ซึ้ง และสนุกมาก

0

วง “PERSES” ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ครบทุกอารมณ์ อบอุ่น ซึ้ง และสนุกมาก

       เดบิวต์ครบ 1 ปีแล้ว สำหรับ “PERSES” (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ปจากค่าย G’NEST ภายใต้ GMM MUSIC นำโดย จั๋ง วิกร บูรณภิญโญ, เน ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้ ธรากร คำสิงห์

PERSES

PERSES

       ซึ่งนับตั้งแต่ G’NEST ได้คลอดลูกชายออกมาเมื่อ 28 กันยายนปีที่แล้ว จนถึงวันนี้เดินทางมาใกล้ครบรอบ 1 ปีเต็ม “PERSES” ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และโอกาสมากมาย ทำให้ได้พัฒนา และเติบโตก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

       โดยหนึ่งในส่วนสำคัญที่เป็นแรงผลักดันคงหนีไม่พ้นกำลังใจจากแฟนๆ “PIECES” (พีสเซส) ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด และในโอกาสนี้ ทั้ง 5 หนุ่ม จึงอยากจะขอขอบคุณแฟนๆ ด้วยกิจกรรม Dr.J presents PERSES - ‘CREATE MY TIME’ FIRST FANSIGN & MINI CONCERT

PERSES

        งานนี้เรียกว่าซึ้งตั้งแต่ชื่องาน “Create MY TIME” ที่ครีเอทมาจากคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มแรก “Destroy to create” การทำลายสิ่งเก่าเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ซึ่งหนุ่มๆ “PERSES” ได้ตั้งใจสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับ “PIECES” ของพวกเขา เพื่อขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด 1 ปีเต็ม 

      “Create MY TIME” มินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ ตั้งใจสร้างช่วงเวลาดีๆ ให้กับแฟนๆทุกคน ถูกนำเสนอความพิเศษของโชว์ ผ่านธีมเพลงต่างๆ กว่า 10 เพลง มีทั้งเพลงสนุก มันส์ ซึ้ง น่ารัก และอบอุ่น

PERSES

        ขอส่งท้ายความรู้สึกดีๆ ผ่านเพลง “น่ารักน้อยลงหน่อย” และ เพลง “Beautiful” ก่อนเข้าสู่โหมดซึ้งกับเซอร์ไพร์สจากแฟนคลับ ที่ทำเอาหนุ่มๆ น้ำตาไหลไม่หยุด พร้อมทั้งขอเผยความในใจพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาจากความตื้นตันใจกับความรู้สึกขอบคุณ “PIECES” ทุกคน ที่อยู่เคียงข้าง “PERSES” มาตลอด 1 ปีเต็ม

        โดย “PERSES” ขอสัญญากับทุกคนว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อให้ “PIECES” ทุกคนภูมิใจกับการมีอยู่ของ “PERSES” และสามารถอวดใครๆ ได้ว่าเป็นแฟนคลับของวงที่มีคุณภาพแบบไม่ต้องอายใคร และขอให้ “PIECES” ทุกคนร่วมเดินเคียงข้างกันตลอดไป

         บอกเลยว่าเต็มอิ่มครบรสมันส์สุดไปจนถึงซึ้งสุดน้ำตานอง เรียกว่าเป็นโมเม้นต์ดีๆที่ได้เติมเต็มพลังให้กันและกันระหว่าง “PERSES” และ “PIECES” และขอสัญญาว่าครั้งหน้าจะกลับมาแบบจัดเต็มและยิ่งใหญ่กว่าเดิม

PERSES

PERSES

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม้ก กรธัสส์” โลกเหวี่ยงให้มาเจอกัน ครบรอบ 2 ปี ชาว “ไดโนกรธัสส์”

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

Comments