“โบว์ เมลดา-ซี พฤกษ์” พร้อมแล้วสำหรับมิลานแฟชั่นวีค

“โบว์ เมลดา-ซี พฤกษ์” พร้อมแล้วสำหรับมิลานแฟชั่นวีค

0

โบว์ เมลดา-ซี พฤกษ์พร้อมแล้วสำหรับมิลานแฟชั่นวีค

        เรียกว่ามีงานโกอินเตอร์กันมากหลายคนสำหรับศิลปินไทยล่าสุด โบว์ เมลดา และ ซี พฤกษ์ หลังออกเดินทางสู่มิลาน อิตาลีก็ได้อัปเดตส่งภาพสวยๆก่อนที่จะร่วมโชว์สำคัญของแบรนด์ dolcegabbana

อ่านข่าวต่อ:“อาเล็ก ธีรเดช” อ่อนโยนและดูแลหัวใจ “โบว์ เมลดา” อีกแล้ว

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

        โดย โบว์ เมลดา ได้ปล่อยลุคสวยๆที่สนามบินในลุคของ dolcegabbana และโพสต์ว่า พร้อมแล้วสำหรับมิลานแฟชั่นวีค! ส่องภาพแอรมพอร์ตลุคของสองหนุ่มสาว โบว์ เมลดา และ ซี พฤกษ์ ที่ออกเดินทางสู่กรุงมิลานเพื่อเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ของ @dolcegabbana คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2024 ในวันที่ 23 กันยายนนี้

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

        เมื่อปีที่แล้ว Dolce & Gabbana ได้เผยโฉมคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ด้วยเหล่าลุคที่สะท้อนความฟิวเจอริสติกขั้นสุด ท่ามกลางรันเวย์กราฟิกที่ขับเน้นให้เห็นลูกเล่นการสะท้อนแสงบนเสื้อผ้าตลอดทั้งโชว์ ซึ่งตัดเย็บขึ้นจากแมททีเรียลหลากหลาย ตั้งแต่หนังปั๊มลาย ไปจนถึงผ้าซีทรูตาข่ายกลิตเตอร์ โดดเด่นด้วยการเลือกใช้โทนสีขาว ดำ และเมทัลลิก ที่มาพร้อมกับซิลูเอตแบบพาวเวอร์สูทสะดุดตา

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายลุคที่โดดเด่นด้วยการเลือกใช้สีสันมาช่วยดึงความสนุกสนานบนรันเวย์ พร้อมทั้งเรายังได้เห็นลุคสุดเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็น Latex Dress สีแดงสดกับแขนรูปทรงครัวซองต์ขนาดใหญ่, พัฟเฟอร์โค้ตตัวยาวพิมพ์ลายโมโนแกรม DG ตลอดทั้งตัว ไปจนถึงชุดคลุมขนมิ้งค์เทียมสีชมพู ที่ทำเอาแขกฟรอนต์โรว์ต้องอึ้งไปตามๆ กันเลยทีเดียว

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments