ไม่ขำด้วย “แมว จิรศักดิ์” ถามนั่นปากใช่ไหม? หลังเจอคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์

ไม่ขำด้วย “แมว จิรศักดิ์” ถามนั่นปากใช่ไหม? หลังเจอคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์

0

ไม่ขำด้วย “แมว จิรศักดิ์” ถามนั่นปากใช่ไหม? หลังเจอคอม  เมนต์ไม่สร้างสรรค์

        ก่อนหน้านี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้นักร้องรุ่นใหญ่ “แมว จิรศักดิ์” หลังภรรยาได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังนอนแอดมิต พร้อมกับแจ้งว่ามีอาการบ้านหมุน เวียนศีรษะ ทรงตัวไม่อยู่ และต้องอยู่นิ่งๆ สักระยะ พร้อมขออภัยทุกงานที่ต้องเลื่อนออกไปก่อนซึ่งหลังจากที่ได้แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และอวยพรให้หนุ่ม “แมว” หายไวๆ ในขณะเดียวกันนั้นมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เชิงแซวแต่ไม่สร้างสรรค์ว่า... “เบาหวานความดันมาแล้วพี่แมว อิอิ ขอให้หายไวๆ ครับ”

อ่านข่าวต่อ : ขอเลื่อนคอนเสิร์ต “แมว จิรศักดิ์” ป่วยมีอาการบ้านหมุน ทรงตัวไม่ได้

          ทำเอานักร้องรุ่นใหญ่ไม่ขำและไม่ขอทนจึงตอบกลับไปแบบจี๊ดๆ ว่า... “นั่นปากใช่ไหม” ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะแคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์อีกครั้งพร้อมกับฟาดกลับไปว่า.... “ก่อนอื่นขอบอกว่าไม่ได้โกรธหรืออ่อนไหวอะไรกับคอมเมนต์แบบนี้หรอกนะครับ แต่ผมก็คิดว่าตนเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งที่สั่งสอนคนได้ว่า "ควรปรับปรุงเรื่องการปฏิสันถารกับคนอื่นได้แล้ว" แม้แต่คนใกล้ชิดผมยังมีมารยาทในการทักทายเลย

          เรามีกายมีใจก็สักว่ามี แต่ไม่เคยพัฒนาคุณภาพของกายใจตน ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่พอกันหมด ทุกวันนี้ทะเลาะกันก็เพราะพูดจาไม่คิด คำว่า “ไม่คิด” นี่แหละเป็นที่มาของความวุ่นวายทั้งหลาย อย่าเอาแต่ว่าเด็กนะครับ เราเองที่เป็นผู้ใหญ่ก็คิดให้มากก่อนพูดก่อนพิมพ์ เพราะบางเรื่องมันละเอียดอ่อนเกินที่ใครบางคนจะรับได้ คุณจะภูมิใจไหมถ้าการปฏิสันถารของคุณ อาจเป็นสาเหตุหนึ่งของโรคซึมเศร้าสำหรับใครบางคนหรือการทักทายของคุณอาจไปรื้อฟื้นความเจ็บปวดของเขาคนนั้นอยู่ ทั้งที่ในใจคุณอาจไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น แต่รู้ไหม ปัญหามันอยู่ที่ “ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น” นี่แหละ

      “ผอมไปป่าว เหมือนป่วยเลย” “โหโคตรอ้วน เป็นเบาหวานป่ะเนี่ย” “เบาหวานความดันมาละพี่ อิอิ ขอให้หายไวๆ ครับ” ห่วงหรือแช่งหรือบูลลี่ เป็นได้หมดถ้าขาดการไตร่ตรอง สำหรับผมผู้มีการศึกษาย่อมรู้ดีว่าอาการที่ผมเป็นเรียกว่าอะไร นะ โตๆ กันแล้ว อย่าให้ต้องสั่งสอนอะไรกันเหมือนเด็กไร้การศึกษาเลย ด้วยความเคารพนะเพื่อนๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ขำด้วย “แมว จิรศักดิ์” ถามนั่นปากใช่ไหม? หลังเจอคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์

ขอเลื่อนคอนเสิร์ต “แมว จิรศักดิ์” ป่วยมีอาการบ้านหมุน ทรงตัวไม่ได้

มาสายหล่อ! “แมว จิรศักดิ์” เมินคอมเมนต์บูลลี่ ปลื้มศัลยกรรมกระชากวัย ย้ำมีเฟด 2 ต่อ

โอเคเลย! “แมว จิรศักดิ์” ถ่ายทอดอารมณ์เพลงประกอบละคร “สายลับลิปกลอส”

“แมว จิรศักดิ์” อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล เผยสาเหตุที่ไม่ค่อยรับงาน เพราะแพ้สิ่งนี้!!

เพลงใหม่มาแล้ว “โฟกัส กิตติคุณ” ควง “แมว จิรศักดิ์” สาดแร็ปครั้งแรกในชีวิต!!

อบอุ่นหัวใจ! “แมว – นิโคล” อยู่พร้อมหน้า HBD “น้องทิกเกอร์”

Comments