เปิดใจพิเศษ “บิ๊ก ศรุต” แต่งงานมา 4 ปีตัดสินใจไม่มีลูกแล้ว

เปิดใจพิเศษ “บิ๊ก ศรุต” แต่งงานมา 4 ปีตัดสินใจไม่มีลูกแล้ว

0

เปิดใจพิเศษ บิ๊ก ศรุตแต่งงานมา 4 ปีตัดสินใจไม่มีลูกแล้ว

       เรียกว่าเป็นนักแสดง นักดนตรีที่ผลงานต่อเนื่องสำหรับ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ หลังวิวาห์กับสาวนอกวงการ อุ้ม ชณัญพัชร์ เมื่อปี 2562 ทั้งสองก็ไม่มีข่าวเรื่องเบบี๋เลย

        ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจของหนุ่มบิ๊กในกองละครก็รักมันปักใจ ช่อง 3ถึงชีวิตและงานในช่วงนี้และที่สำคัญสาเหตุที่ไม่มีลูกสักทีว่าเป็นเพราะอะไร

อ่านข่าวต่อ: “บิ๊ก ศรุต” ถอยป้ายแดงเอาใจเมีย

บิ๊ก ศรุต

บิ๊ก ศรุต

Q:อัปเดตงานละครครับ

       มีละครหลายเรื่องเลยที่กำลังถ่ายคือ ก็รักมันปักใจของ ชมลัมพี ผมรับบทเป็นพ่อของ เก๋ไก๋ สไบเดอร์เป็นพ่อที่เห็นแก่ตัวมากๆ คือถามว่ามีความรักลูกไหมเป็นห่วงลูกไหม คือมีทั้งสองอย่างเลยทั้งรักทั้งห่วงแต่สุดท้ายก็เลือกที่จะรักตัวเองมากกว่าประมาณนั้น

Q: ได้ติดตามผลงานอะไรน้อง เก๋ไก๋ เค้าไหม

       ยังไม่เคยได้ดูผลงานของเขาเลยแต่รู้จักเคยได้ยินชื่อ คือผมไม่ใช่สายยูทูบ ยูทูบผมเปิดมามีแต่มอเตอร์ไซค์มีแต่กล้องผมก็ดูในไลฟ์สไตล์ของผม แต่ว่าแฟนผมรู้จักก็เลยไปถามแฟนน้องเค้าเป็นใครยังไง วันนี้พึ่งเจอน้องเขาเป็นวันแรกผมว่าเค้าก็เป็นเด็กน่ารักตรงๆ มันดูจริงใจเข้าถึงได้

บิ๊ก ศรุต

บิ๊ก ศรุต

Q :งานเพลงยังทำอยู่ไหม

       ตอนนี้ส่วนใหญ่มีแต่ละครช่อง3 แล้วก็มีโมโนเรื่องหนึ่ง ดนตรีก็ยังเล่นอยู่เดี๋ยวเดือนธันวาจะมีเล่นที่คอนเสิร์ตพี่บอย โกสิยพงษ์” “นภ พรชำนิผมก็มีวงอีกวงหนึ่งที่เล่นกลางคืนอย่างเดียวชื่อวง”Rewind”เล่นเพลงไทย 80 อย่างเดียว ไม่เล่นเพลงของตัวเองเล่นแต่เพลงยุค80-90

Q:เซอร์ไพรส์หวานใจที่ผ่านมาจะทำให้มีน้องกันไหม

       คุยกันก็คงไม่มีแล้ว แต่งงานมาประมาณ4ปีแล้ว จดทะเบียน5ปีแล้ว อยากมีด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่มาถ้าไม่มาก็คงไม่มาแล้วแหละ เรื่องทางการแพทย์แฟนอยากมีแบบธรรมชาติมากกว่า ด้วยอายุของเราทั้งคู่คงไม่มีแล้ว

บิ๊ก ศรุต

บิ๊ก ศรุต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments