“นนน กรภัทร์” ขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจให้ บอกตามตรงว่าไม่เป็นไร

“นนน กรภัทร์” ขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจให้ บอกตามตรงว่าไม่เป็นไร

0

นนน กรภัทร์ ขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจให้ บอกตามตรงว่าไม่เป็นไร

       เป็นศิลปินแกรมมี่ที่ฮอตมากอีกคนสำหรับ นนน กรภัทร์ล่าสุดเขาเผยถึงกรณีที่เป็นประเด็นที่มีแฟนคลับอยากให้ต้นสังกัดออกมาปกป้องหลังโดนเฟคนิวส์ว่าขอบคุณมากๆ เขานอยเหมือนกันแต่ก็ยังไหว ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้

อ่านข่าวต่อ:เรียกร้องปกป้อง “นนน กรภัทร์” ยกระดับรถแห่เพิ่มเป็น 2 คันวิ่งรอบ GMMTV

นนน กรภัทร์

นนน กรภัทร์

       เขาเผยเรื่องที่เป็นประเด็นว่าก็ต้องยอมรับตรงๆว่านอย กลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหลายๆย่าง แต่เราก็ได้มีการปรึกษาหาลือ กับทางค่าย เป็นระยะๆ ว่าสถานการณ์ตอนนี้ทุกอย่างเป็นยังไงบ้าง มีอะไรอัพเดตบ้างช่วยกันหาทางแก้ไขปัญหา เรารับรู้ปัญหามาโดยตลอด แล้วคอยสอดส่องเราค่อยเช็คการเป็นอยู่ของแฟนแหละบ้าง มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นมีอะไร เพราะเราก็ทำงานตลอดก็ ก็เรียกว่ารวมคนก็น้อยเจอกันก็น้อย โควิดต่างๆนาๆมันเพิ่งจะคาย เพิ่งจะเจอกันได้เยอะขึ้น เราเองก็ไม่ได้มีงานในประเทศเลย

นนน กรภัทร์

นนน กรภัทร์

       ส่วนกรณีเฟคนิวส์ที่ส่งกระทบทำให้โดนยกเลิกคอนเสิร์ตในจีนเขาบอกว่า ถ้าจะให้ชี้แจงเฟคนิวส์ทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลย ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการยื่นเอกสาร ในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว เพื่อยืนยันว่าเฟคนิวส์ที่ได้ปล่อยมาไม่เป็นความจริง แต่ออกมาประกาศทางสาธารณะไม่ได้ เพราะว่าเหตุผลหลายอย่าง มันละเอียดอ่อน

       เขาบอกอีกว่าสำหรับผลกระทบทางด้านจิตใจเราก็ยอมรับว่ามีการกระทบแต่ก็เรา ก็มีงานอย่างอื่นที่รออยู่ความรับผิดชอบเราเยอะเราก็ต้องมูฟออนให้ได้เร็วๆ

      สำหรับเรื่องที่รุ่นน้องโฟร์ท ณัฐวรรธน์เห็นตัวเองเป็นไอดอลเขาบอกว่า คือดีใจที่เขาพูดถึงทุกที่เลย แล้วก็มีแฟนคลับแท็กมาให้ผมดู วันคอนเสิร์ตก็มีโทรไปให้กำลังใจแล้วก็มีการโทรไปดักไว้แล้วนะว่าไม่ต้องพูดชื่อทุกเวทีก็ได้ มันเขินนะ ไหนๆก็อยู่ค่ายเดียวกันแล้วเป็นพี่น้องกันปกติเถอะอย่ามาเป็นไอดอลกันเลยมันว่างตัวยาก เราไม่ใช่คนครึ้มเราไม่ใช่คนนิ่งด้วยไงมันจะดูไม่น่าเคารพเอา

นนน กรภัทร์

นนน กรภัทร์

       สุดท้ายเขาบอกว่า ขอบคุณคุณแฟนๆที่คอยเป็นกำลังใจให้ หวังดีให้ความรักกันเป็นหวังกัน จะบอกตามตรงว่าไม่เป็นไรแล้วทำงานต่อเดี๋ยวมีงานคอนก็ไปเจอกันได้ เดี๋ยวได้เจอกันเรื่อยๆแน่นอน อัลบั้มใกล้ออกแล้วฝากทุกคนซัพพอร์ตหายไปนาน เดี๋ยวรอเป็นอัลบั้มเต็มออกมาฝากฟังฝากติดตาม ฝากซัพพอร์ตกันด้วยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments