ขาเตียงยังแข็งแรง! “อ้อม พิยดา” เปิดใจหลังถูกจับตาแยกบ้านกันอยู่กับสามี

ขาเตียงยังแข็งแรง! “อ้อม พิยดา” เปิดใจหลังถูกจับตาแยกบ้านกันอยู่กับสามี

0

ขาเตียงยังแข็งแรง! “อ้อม พิยดา” เปิดใจหลังถูกจับตาแยกบ้านกันอยู่กับสามี

           ทำเอาแฟนๆ แห่แซวหนักมาก สำหรับโมเมนต์หวานของดารา-ผู้จัดละครคนเก่งอย่าง “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่ล่าสุดลงรูปคู่กับสามีนักธุรกิจ “อาท ศรา จุฑารัตนกุล” แบบนานๆ ทีจะได้เห็น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “อ้อม” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ขาเตียงยังแข็งแรง

อ่านข่าวต่อ : “อ้อม พิยดา” เปิดตัวลูกชาย ที่แท้เป็นนักแสดงสุดฮอต-ชื่อดังคนนี้?

อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา

           สำหรับเรื่องรูปคู่ลืมไปเลย พอคบไปเรื่อยๆ ก็จะลืมๆ ตอนนี้ 14 ปี ไม่นับตั้งแต่รู้จักกันตอนมัธยม การลงรูปก็ไม่มีใครเตือน แต่ทุกคนก็พี่ยังอยู่ด้วยกันใช่มั้ย อย่างบางคู่ก็จะมีแยกกันบ้าง บางทีเหมือนเราก็โฟกัสงานพอมีลูกก็จะลงรูปลูกเยอะหน่อย บางทีพี่อาร์ตก็จะเป็นคนถ่าย เหมือนต่างคนต่างทำงานแต่ก็โฟกัสไปที่ลูกมากกว่า

อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา

              ถามว่าตกใจไหมที่มีคนทักว่าแยกกันอยู่เพราะไม่เห็นลงรูปคู่ ตอนแรกก็ตกใจ พอไปดูในไอจีก็ ไม่มีจริงๆ คือจริงๆ ก็ไปไหนด้วยกันปกติ ถ้าจะไปไหนก็จะไปด้วยกันทั้ง 3 คน แต่เวลาลงรูปก็จะไม่ได้ถ่ายเขา พอลงรูปนี้แล้วก็ไม่มีฟีดแบคอะไรจากเขาเลยเหมือนเขาก็ทำงานไม่ได้เป็นสายโซเชียล จริงๆ ก็ยังดีอยู่ไม่ได้มีเหตุอันใด แต่ว่าจะลงให้มากกว่านี้ประเด็นคือเขาไม่ยอมถ่าย

อ้อม พิยดา

อ้อม พิยดา

          ทั้งนี้สาว “อ้อม” ยังชวนแฟนๆ มาร่วมงานอีเวนต์ยักษ์ใหญ่ที่ตนร่วมกันจัดขึ้น กับงาน “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” ที่ทางคลื่นวิทยุ Flex 104.5 ได้จับมือร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ และ DV8 ลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เนรมิตสยามสแควร์ให้กลายเป็นดินแดนสุดหลอน พร้อมกิจกรรมสุดมันส์และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิต ที่จะทำให้ได้หวีดกรี๊ดแบบสุดเสียง แบบ 3 วันเต็ม 27-29 ตุลาคม 2566 ที่ “สยามสแควร์”

อ้อม​​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments