ให้โอกาสอีกครั้ง! “เบลล์ นันทิตา” ใจอ่อนสามีชาวญี่ปุ่นหอบดอกไม้คุกเข่าง้อขอคืนดี

ให้โอกาสอีกครั้ง! “เบลล์ นันทิตา” ใจอ่อนสามีชาวญี่ปุ่นหอบดอกไม้คุกเข่าง้อขอคืนดี

0

ให้โอกาสอีกครั้ง! “เบลล์ นันทิตา” ใจอ่อนสามีชาวญี่ปุ่นหอบดอกไม้คุกเข่าง้อขอคืนดี

           ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม “เบลล์ นันทิตา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คว่าเลิกกับสามีชาวญี่ปุ่นแล้ว หลังทั้งคู่แต่งงานมา 5 ปี เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน ปิดฉากชีวิตคู่ที่สหรัฐอเมริกา และได้เดินทางกลับมาอยู่เมืองไทยเหมือนเดิม

เบลล์ นันทิตา

เบลล์ นันทิตา

          ล่าสุดสามีชาวญี่ปุ่นของ “เบลล์” ได้หอบดอกไม้ช่อโตแล้วคุกเข่าง้อขอคืนดีกับเจ้าตัวแล้วและยังนำพวงมาลัยมาไหว้ขอขมากับคุณพ่อคุณแม่ของ “เบลล์” อีกด้วย โดยเจ้าตัวได้บอกข่าวดีผ่านเฟซบุ๊คว่า...

เบลล์ นันทิตา

           “ก่อนอื่นสิ่งที่เบลล์เคยบอกไปเรื่องการลดสถานะและเราสองคนเคยคุยกันเรื่องที่เราต้องการจะยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามี ภรรยานั้น เป็นเรื่องจริง ซึ่งเราตกลงกันว่าเราจะลองแยกกันอยู่เพื่อให้เราได้ทบทวนกันและกันจริงๆ ว่าเรานั้นต้องการ ที่จะจบความสัมพันธ์กันจริงๆมั้ย ระหว่างเบลล์กับสามี เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และมองโลกกันคนละมุม จนไม่สามารถไปกันต่อได้ เราจึงเลือกที่จะแยกกัน และเบลล์ก็พร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตตัวเองใหม่อีกครั้ง

เบลล์ นันทิตา

           แต่วันนี้สามีเดินทางมาจากเมกาเพื่อมา surprise ซึ่งครอบครัวเบลล์และเบลล์ ก็ตกใจกันมาก เค๊ากลับมาครั้งนี้เพื่อมาขอโอกาสให้เราได้ลองกลับมา รักษาสถานะความสัมพันธุ์ของเราอีกครั้ง ซึ่ง เค๊าขอโอกาสสุดท้ายในชีวิต เพื่อให้เค๊าได้พิสูจน์ตัวเองว่าเค๊าจะเป็นสามีที่ดีให้เราได้จริงๆ อีกครั้ง และได้กราบขอขมาต่อคุณพ่อคุณแม่ของเบลล์กับสิ่งที่ พลาดพลั้งไป

         เบลล์และครอบครัวจึงตัดสินใจที่จะให้โอกาสเค๊า เพราะเบลล์เชื่อว่า การให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการให้โอกาส และเบลล์ต้องขอขอบคุณทุกๆกำลังใจจากแฟนคลับ พี่ๆที่เคารพ เพื่อนๆ พี่น้องทุกคนที่คอย support และ inbox มา ด้วยความห่วงใยเบลล์ซาบซึ่งมากๆ ค่ะ และเบลล์จะเก็บเอาบทเรียนครั้งนี้ มาเป็นบทเรียนเพื่อทำให้เรา เป็นคนที่เติบโตขึ้น ได้อย่างดีที่สุด”

เบลล์ นันทิตา

เบลล์ นันทิตา

เบลล์ นันทิตา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

น่าตามรอย! “ดาว ณัฐภัสสร” ส่งความสดใสตะลุยกินเที่ยวเมืองอุจิ เมืองแห่งชาเขียว

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ไปให้สุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมขึ้นเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Comments