“ยูโด-ฟลุ้ค” แฟนมีตคู่ครั้งแรก แฟนคลับชาวญี่ปุ่นเตรียมฟินเลย!

“ยูโด-ฟลุ้ค” แฟนมีตคู่ครั้งแรก แฟนคลับชาวญี่ปุ่นเตรียมฟินเลย!

0

“ยูโด-ฟลุ้ค” แฟนมีตคู่ครั้งแรก แฟนคลับชาวญี่ปุ่นเตรียมฟินเลย!

        ก่อนหน้านี้สองนักแสดงหนุ่ม “ยูโด ธรรม์ธัช” และ “ฟลุ้ค ณธัช” ได้ประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ “Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์” กระแสตอบรับในไทยดีมาก ไม่ใช่แค่นั้น เพราะซีรีส์ได้ไปลงจอฉายในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับโดนตกไปตามๆกัน

ยูโด ฟลุ้ค

ยูโด ฟลุ้ค

          ล่าสุด “ยูโด - ฟลุ้ค” เตรียมจัดงานแฟนมีตคู่ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ในงาน “JudoFluke Japan 1st Fan Meeting in Tokyo” ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 21 ตุลาคมนี้ จำนวน 2 รอบ คือ 13.00 และ 18.00 น. สถานที่ Parthenon Tama

ยูโด ฟลุ้ค

          “ฟลุ้ค” เผยว่า “ช่วงนี้ซีรีส์ Make a Wish ที่ฟลุ้คกับพี่ยูโดเล่นได้ไปฉายที่ญี่ปุ่นด้วยครับ ทาง AsiaDramaticTV アジアドラマチックTV [アジドラ], J:COM, SKY PerfectTV, Hikari TV และ CableTV และช่วงที่เรากำลังจะไปแฟนมีตก็เป็นช่วงที่น่าจะกำลังจบพอดีครับ เลยถือโอกาสตรงนี้ไปจัดแฟนมีตคู่กันที่ญี่ปุ่นด้วยเลย เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกด้วยครับ ความพิเศษก็จะมีเล่นเกมกับแฟนคลับ รวมถึง benefits ต่างๆ เช่นถ่ายรูป และ hi-touch ครับ

         ส่วนความพิเศษน่าจะเป็นโชว์การแสดงพิเศษ อาจจะมีร้องเพลงที่พวกเราทั้งสองคนยังไม่เคยร้อง มาร้องให้แฟนๆที่มาร่วมงานได้ฟังกัน และอาจจะมีร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่พวกเราเล่นด้วยกันครับ ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ติดตามพวกเราทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับที่ติดตามเราอยู่แล้ว หรือ จะเป็นคนใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จักกับพวกเรา

ยูโด ฟลุ้ค

          หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้และผลงานของพวกเราทั้งสองคนนะครับ ตื่นเต้นมากครับ เพราะมีตคู่นี้เป็นครั้งแรกของเราที่ได้ไปจัดต่างประเทศด้วยกัน ฟลุ้คว่าพี่ยูโดก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กัน ฟลุ้คเองก็มีคุยกับพี่ยูโดไว้บ้างแล้วครับว่าจะร้องเพลงอะไรกันดี จะแต่งตัวยังไง หรือเราจะสร้างโมเม้นต์ความประทับใจอะไรให้กับอินเตอร์แฟนที่ไปร่วมงานในครั้งนี้ครับ สามารถติดตามที่ฟลุ้คโพสต์ได้เลยครับ หรือ ช่องทาง official ของงานครับ จะมีรายละเอียดทั้งกดบัตร และ benefits ต่างๆครับ ฝากติดตามแฟนมีต JudoFluke Japan 1st Fan Meeting in Tokyo ของพวกเราทั้งสองคนไว้ด้วยนะครับ

         และฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย และก็ฝากผลงานมินิซีรีส์ ของทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ครับ ซึ่งในโปรเจกต์นี้ก็รวมนักแสดงไว้หลายคนเลย ซึ่งฟลุ้คกับพี่ยูโดก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ด้วย เราจะไปถ่ายที่ ตราด ครับ ชื่อตอนว่า ‘เฮียไม่ปลื้ม’ ถ่ายในวันที่ 14 กันยายน นี้ครับ ที่จะมาพร้อมความสนุกและภาพบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆในจังหวัด ตราด ด้วยครับ”

ยูโด ฟลุ้ค

          ส่วนทางด้าน “ยูโด” เผยว่า “ตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นมาก ปกติแค่มีแฟนมีตก็ตื่นเต้นแล้วแต่รอบนี้ไปต่างประเทศ ถือว่าเป็นแฟนมีตต่างประเทศครั้งแรกด้วย ดีใจครับที่ได้มีโอกาสนี้ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ให้การตอบรับที่ดีเลยทำให้มีโอกาสนี้ครับ เราก็พร้อมที่จะทำให้เต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนๆครับ ต้องเป็นอะไรที่พิเศษแน่นอนครับ ให้สมกับเป็นแฟนมีตต่างประเทศครั้งแรกครับ ฝากแฟนมีตต่างประเทศของผมกับฟลุ้คครั้งแรกด้วยครับ รับรองว่าจะมีความสุขไปด้วยกันแน่นอน งาน Judo Fluke Japan 1st Fan meeting in Tokyo จะมีขึ้น วันที่ 21 ตุลาคม 2023 จำนวน 2 รอบ สถานที่ Parthenon Tama สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2023”

ยูโด ฟลุ้ค

ยูโด ฟลุ้ค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งฟินทั้งใจฟู! “บัง เยดัม” ส่งคลิปทักทายพร้อมอ้อน “อยากเจอทุกคนจนจะ Crazy”

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

แม่ๆ แฟนๆ เตรียมเย็บมาลัย “ศรราม เอนกลาภ” ผุดแฟนมีตแรก “Open Your Mind Touch My Heart”

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

น่าตามรอย! “ดาว ณัฐภัสสร” ส่งความสดใสตะลุยกินเที่ยวเมืองอุจิ เมืองแห่งชาเขียว

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” คู่ปังทำบัตร “Woody FM on Stage” หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments