ดับฝันคู่จริง! “ฐิสา” ตอบสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนเล่นเกมส์

ดับฝันคู่จริง! “ฐิสา” ตอบสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนเล่นเกมส์

0

ดับฝันคู่จริง! “ฐิสา” ตอบสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนเล่นเกมส์

         ถูกแฟนๆ จับจิ้นในละครจนลามมาถึงนอกจอ คู่ของนางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” กับพระเอกหนุ่ม “ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี” ก็ยังคงถูกตาต้องใจแฟนๆ ตลอด มีโอกาสเจอสาว “ฐิสา” เลยถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย...

อ่านข่าวต่อ : “ฐิสา วริฏฐิสา” เข้าใจเคมีดีคนจับจิ้น “ยูโร” ความสัมพันธ์คือแก๊งเล่นเกมด้วยกัน

        “ก็มีเห็นบ้าง เพราะจะมีบ้านแฟนคลับคอยแท็กมา แต่กับยูโรก็สนิทกันมาตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน และเป็นแก๊งที่เล่นเกมส์ด้วยกัน ก็คือตั้งแต่ช่วงโควิดก็ติดเกมส์ เพราะว่าง ที่เห็นไปทำบุญด้วยกัน เป็นลูกศิษย์พระอาจารย์เดียวกัน ซึ่งวันนั้นที่วัดมีงานใหญ่ และเวลามีงานใหญ่ๆ ที่วัด พระอาจารย์ท่านก็จะบอก เราก็ไปตลอด จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่าน แต่มีเห็นบ้าง แต่เราก็ต้องขอบคุณแหละ เพราะเป็นเหมือนกำลังใจให้เราทำงาน และเราก็เล่นละครด้วย ก็ยังมีคนคิดถึงคู่เราอยู่

        ถามว่ามีลุ้นไหม ไปตีกันในป้อมตลอด เล่นเกมส์ เรียกว่าเป็นเดอะแก๊งเล่นเกมส์กัน เพราะมันจะมีเป็นแก๊งที่ตีป้อมด้วยกัน ถามว่าจะสปาร์กกันไหม น่าจะตีกันเองมากกว่า

        เขาก็เห็นแหละว่ามีแฟนคลับที่ชอบเราทั้งคู่ เราก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง การทำงาน แฟนคลับที่เห็นว่าเราเล่นคู่ใครแล้วน่ารักดี เขาก็จิ้นกัน เป็นคนไม่ได้มีสเปกอยู่แล้วตั้งแต่แรก แต่เขาก็ไปเรื่อยนะ เป็นอย่างนั้นแหละ เขาเป็นคนขี้เล่น เข้ากับคนง่าย และด้วยความที่เราไม่ได้คิดอะไร ก็เลยคุยกันง่าย เล่นเกมส์กัน คนคิดภาพหนูเล่นเกมส์ไม่ออก ก็จะเล่นเงียบๆ ไม่โวยวาย ก็เล่นสไตล์เรา ไม่ดุดัน ให้ฝั่งเพื่อนๆ ในแก๊งเขาโวยวายไป เราก็ตั้งใจตีป้อมอย่างเดียว กับยูโรอยู่ทีมเดียวกัน เล่นด้วยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments