“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

0

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

           กลายเป็นดราม่าร้อนแรงในโซเชียล เมื่อ “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อหลัง “น้องออก้า” ชวดเงินอัดฉีดหลังคว้าแชมป์การแข่งขันเจ็ตสกีที่สหรัฐอเมริกา ในรายการ “ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022” เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ : “เปิ้ล นาคร” แจ้งข่าวเศร้า พบร่างรุ่นน้อง ที่ขับเจ็ตสกีพลัดตกน้ำที่บางปะกง

เปิ้ล นาคร

เปิ้ล นาคร

          ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจหลังมีดราม่าว่า “เราไม่สามารถไปต่อกลอนอะไรได้นอกจากทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทุกคนยังคงฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ปีที่แล้วได้อันดับหนึ่งของโลก เราส่งนักแข่งไปเกือบ 30 คน ปีนี้เหลือ 13 คน เพราะฉะนั้นจะให้ได้อันดับหนึ่งเหมือนปีที่แล้วตอนนี้เป็นศูนย์ จบไปแล้ว เพราะนักกีฬาบางส่วนที่ไม่สามารถซัพพอร์ตตัวเองได้ ก็ต้องสละสิทธิ ทั้งๆ ความสามารถเป็นหนึ่งของโลกเลย ที่เหลือก็ต่างคนต่างช่วยซัพพอร์ต หาสปอนเซอร์ของตัวเอง ที่สำคัญอยู่ที่หัวใจทุกคนไปด้วยหัวใจจริงๆ อยากจะสร้างชื่อเสียงของประเทศชาติ นี่คือเป้าหมายสูงสุดของพวกเรา สำหรับนักกีฬาที่ต้องเดินทางไปแข่งการใช้จ่ายต่อคนจะตกอยู่ที่ หนึ่งล้าน ต้นๆ ทั้งทีมงาน ทีมช่าง อุปกรณ์กีฬา ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก จะเป็นค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง

เปิ้ล นาคร

เปิ้ล นาคร

             พูดถึงประเด็น การที่ออกตัวมาไม่ใช่เกิดจากอารมณ์ ทุกคนพูดกันแล้วว่าการที่สู้กันมามันเป็นเสียงที่ค่อนข้างจะเงียบการที่ได้ออกมาพูดอะไรสักอย่าง เพื่อประโยชน์ของนักกีฬาทุกคน ก็เลยตัดสินใจที่จะออกมาโพส ออกมาพูดเพื่อขอเงินสนับสนุนให้กับนักกีฬา ปรากฎว่าก็มีหลายคน บางส่วนก็ออกมาด่า ก็ยัง งงอยู่ว่า ส่วนหนึ่งเราทำเพื่อลูก มีพ่อคนไหนที่ไม่เคยทำเพื่อลูกบ้าง สิ่งหนึ่งที่หลายคนไม่รู้คือ เงินที่จะสนับสนุน ออก้า ไม่ได้อยู่ในส่วนที่จะได้รับเงินสนับสนุนถึงสู้มาแล้วได้เงินสนับสนุนเงินสนับสนุนที่ได้มาจะไปอยู่ที่ทีมชาติ พี่ๆ คนอื่นที่เค้าอยู่ในเกณฑ์ อย่าง ออก้า เป็นรุ่นเด็กที่สุดแล้วเป็นปีแรกที่ส่งไป ไม่ได้อยู่ในขอบเขตที่จะได้รับเงินสนับสนุน ไม่ได้มาทำเพื่อตรงนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นที่ออกมาสู้ไม่ได้สู้เพื่อ ออก้า แต่เราสู้เพื่อนักกีฬาไทยทุกๆ คน 

เปิ้ล นาคร

เปิ้ล นาคร

ส่วนเงินอัดฉีดที่ “ออก้า” จะต้องได้ ก็พูดไปหลายรอบแล้วว่า จะเอาเงินส่วนนี้ไปซื้ออุปกรณ์กีฬา มอบให้กับนักกีฬาที่เขาขาดแคลน เพราะฉะนั้นบางคนอาจจะไม่ทราบ ช่วยทราบ ช่วยเมตตา เรากำลังทำเพื่อประโยชน์ หลายๆอย่างที่ทำมันเกิดจากหัวใจของนักกีฬาอย่างแท้จริง หลายคนที่ด่าหรือดราม่าอะไรเอาเป็นว่า ไม่โกรธ แค่ฟังแล้วกลับมาเชียร์นักกีฬาไทยที่กำลังทำเพื่อประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทไหนก็ตามอย่าทิ้งเค้า ทุกคนทำเพื่อชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“เปิ้ล นาคร” ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments