“มอส” เล่ามีตติ้งวันเกิดอบอุ่น ด้าน “แบงค์” พาคุณแม่มาเซอร์ไพรส์

“มอส” เล่ามีตติ้งวันเกิดอบอุ่น ด้าน “แบงค์” พาคุณแม่มาเซอร์ไพรส์

0

มอสเล่ามีตติ้งวันเกิดอบอุ่น ด้าน แบงค์พาคุณแม่มาเซอร์ไพรส์

       เป็นมีตติ้งวันเกิดสุดประทับใจสำหรับหนุ่ม มอส ภาณุวัฒน์หลังล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเล่าถึงงานมีตติ้งที่ผ่านมาว่า ได้จัดมีตติ้งวันเกิดธีมนักเรียน แฟนๆให้การตอบรับที่ดีมาก ตั้งใจที่จะจัดขึ้นมากๆ ภายในงานบรรยากาศอบอุ่น เหมือนกลับไปเจอพี่ๆ น้องๆ และยังมีเซอร์ไพรส์จากคู่จิ้นอย่าง แบงค์… “ ที่ได้พาคุณแม่มาร่วมงานด้วย

อ่านข่าวต่อ:คู่จิ้นเป็นคู่จริง? “มอส-แบงค์” ผุดโปรเจ็คท์ใหญ่ปลายปี แฟนคลับตั้งตารอ

มอส ภาณุวัฒน์

มอส ภาณุวัฒน์

       โดย แบงค์เล่าว่า ได้มีโอกาสคุยกับแม่ของมอส แม่ก็เล่าให้ฟังว่าไม่เคยเซอร์ไพรส์มอสได้สำเร็จสักครั้งเลย ก็เลยรู้สึกว่าอยากให้แม่กับพ่อได้เซอร์ไพรส์มอสสำเร็จสักครั้ง เราก็อยากเซอร์ไพรส์เขาด้วย ก็เลยรู้สึกว่าสิ่งนี้แหละที่จะทำให้เป็นการเซอร์ไพรส์ที่ดีที่สุด โจทย์คือทำยังไงก็ได้ให้ไม่โป๊ะ ซึ่งมันยากมากๆ เป็นการเตรียมการหลายวัน แต่ก็ผ่านพ้นไปได้

มอส ภาณุวัฒน์

มอส ภาณุวัฒน์

มอส ภาณุวัฒน์

        นอกจากแม่ที่จะให้ของขวัญแล้ว สำหรับของขวัญของเราคือ การทำให้ความฝันของพ่อแม่ที่อยากจะเซอร์ไพรส์ลูกคนนึงสำเร็จ ผมว่านี่คือของขวัญชิ้นใหญ่มากที่เขาจะจำไปตลอดว่า เคยมีหนึ่งปีที่พ่อแม่มาเซอร์ไพรส์ และจะเป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุดสำหรับตัวเค้า ก็เลยมอบตรงนี้ให้ สิ่งของเรามอบให้กันตลอดอยู่แล้วไม่ได้มีอะไรเป็น special

มอส ภาณุวัฒน์

มอส ภาณุวัฒน์

มอส ภาณุวัฒน์

       ด้าน มอสบอกต่อว่าโมเมนต์ที่พ่อกับแม่ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์ต้องบอกเลยว่า ปล่อยโฮเลยเพราะ เราเป็นคนสายตาสั้นพอเข้ามาใกล้ๆ ถึงจะรู้ว่าเอ๊ะ! แม่เรานี่หว่า ก็ดีใจ เป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งแรกในชีวิตให้ 10 เลย ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ไหนที่จะทำให้เสียน้ำตาได้ขนาดนี้ เป็นงานที่ผมตั้งใจ เป็นแบบที่คิดไว้เลย ก็ดีใจมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments