แฟนคลับจัดใหญ่ทำโปรเจ็คท์ให้ “เก้า นพเก้า” ในวันเกิด เจ้าตัวเผยปีนี้ซื้อที่ดินให้ครอบครัว

แฟนคลับจัดใหญ่ทำโปรเจ็คท์ให้ “เก้า นพเก้า” ในวันเกิด เจ้าตัวเผยปีนี้ซื้อที่ดินให้ครอบครัว

0

แฟนคลับจัดใหญ่ทำโปรเจ็คต์ให้ “เก้า นพเก้า” ในวันเกิด เจ้าตัวเผยปีนี้ซื้อที่ดินให้ครอบครัว

               วันที่ 9 กันยายนนับเป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงสุดฮอตอย่าง “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” ที่ปีนี้มีบรรดาแฟนคลับได้รวมตัวกันจัด Gallery Story Nine Telling เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว โดยล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเก้าเจ้าตัวก็เผยถึงโปรเจ็คต์นี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “อัพ ภูมิพัฒน์” อุบตอบเซอร์ไพรส์ แฟนมีตติ้งคู่ “เก้า นพเก้า” ที่ญี่ปุ่น

เก้า นพเก้า

เก้า นพเก้า

               ก็มีความสุขมากเป็นวันเก็บโปรเจ็คต์และแกลลอรี่ทางแฟนคลับก็จะจัดให้เป็นประจำทุกปี กับความพิเศษก็มีทั้งรูปไปถ่ายที่กองละครและออกอีเว้นท์ทางพี่ๆ เลือกและมีที่เลือกเองก็จะเลือกยากมากแต่โปรเจ็คต์ที่ทำออกมาก็สวยทุกปีเลย และโปรเจ็คต์ก็จะมีเกาหลี ญี่ปุ่นจีน ปีที่แล้วก็ได้ไปเก็บที่ญี่ปุ่นมาด้วยอย่างโซนยุโรปก็มีด้วย ตนจะไปส่องดูตามทวิตเตอร์ โดยปีนี้อายุ 29 แล้วขำๆ ไม่กล้าไปเตะเลข 3 แต่มองเป็นเรื่องปกติชีวิตชิลเข้าใจได้ยิ่งโตจะเก่งและมีอะไรดีมากกว่าเดิม 

เก้า นพเก้า

เก้า นพเก้า

               สำหรับที่เป็น Unseen และในส่วน Highlight ของงานคือ Goods logo (น้องแมว29) ที่ได้ออกแบบวาดเองและนำมาใช้บนสินค้าที่ระลึกในโอกาสวันเกิดปีเนื่องจากเป็นคนชอบแมวด้วยเลยเอาอิโมจิมาเป็นตัวแทนและชอบเล่นกีต้าร์ก็จะเอาแมวมาให้สะพายกีต้าร์ด้วย

เก้า นพเก้า

               ด้านครอบครัวก็มีอวยพรให้แฮปปี้และมี “พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ” มาอวยพรดีใจมากๆโทรมาคนแรกเลยขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับพี่เขา ซึ่งของขวัญวันเกิดจะไม่เน้นปกติจะไปทานข้าวครอบครัวซื้อของขวัญนับครั้งได้ปีนี้พิเศษซื้อที่ดินแถวบ้านขยายเพิ่มเติมมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ตั้งใจซื้อในช่วงวันเกิดมูลค่าก็เยอะอยู่เป็นของขวัญชิ้นใหญ่สุดหลังจากทำงานที่ซื้อมองเป็นจังหวะโอกาสพอดีมีคนมาเสนอให้และเห็นว่าที่ดินในอนาคตอาจจะมีประโยชน์และของสะสมของมีซื้อนาฬิกาเก็บไว้มองเป็นประโยชน์และต่อยอดได้ในอนาคตก็มีอยู่ 2-3 เรือน 

เก้า นพเก้า

             ดีใจ “ดวงใจเทวพรหม”ก็จะได้ดูกันแล้วคาดไม่ปลายปีก็ต้นปีอยู่ในช่วงโปรโมทฝากพี่ๆน้องที่รอนักแสดงรวมถึงผู้จัดตั้งใจทำมากๆ บท “หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ” ที่เล่นคู่กับ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” ก็เขินๆ เอเนจี้จะต่างกัน ตนจะแบบโมโนโทนแต่เป็นส่วนต่างที่ลงตัวจูนกันทำให้บรรยากาศในกองดีมากขึ้น เรื่องนี้มีบินไปถ่ายทำต่างประเทศก็ไม่อยากสปอยล์ก็อยากจะฝากทุกคนติดตามรับรองสมการรอยคอยแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

ไม่พลิกโผ! “ผู้จัดเมย์” คว้า “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ลงละครเรื่องใหม่

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“เก้า นพเก้า” แจงสาเหตุหน้าเปลี่ยน ตื่นเต้นดวงใจเทวพรหมใกล้ออนแอร์

แฟนคลับจัดใหญ่ทำโปรเจ็คท์ให้ “เก้า นพเก้า” ในวันเกิด เจ้าตัวเผยปีนี้ซื้อที่ดินให้ครอบครัว

“กลัฟ-เก้า-เซ้นต์-มีน” ขวัญใจคอซีรีส์วายปักหมุดวิกสามใครปังสุด!?

ญี่ปุ่นครั้งนี้ดีต่อใจ “เก้า-อัพ” ดีใจที่ได้เจอแฟนๆ จะจำไปทั้งชีวิต

Comments