“น้ำตาล” เมินคนแซะ ตอบชัด! ปมโพสต์เดือดป้าข้างบ้าน

“น้ำตาล” เมินคนแซะ ตอบชัด! ปมโพสต์เดือดป้าข้างบ้าน

0

“น้ำตาล” เมินคนแซะ ตอบชัด! ปมโพสต์เดือดป้าข้างบ้าน

          ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดถึงป้าข้างบ้าน สาว “น้ำตาล ชลิตา” ที่มีเรื่องราวมาให้ชาวเน็ตได้ตามส่องกันอยู่ตลอดโดยเธอได้โพสต์ว่า... “ป้าหยุด...เรื่องของหนูนะคะ หนูไม่เคยไปยุ่งเรื่องของป้านะ ต่างคนต่างอยู่นะคะ มีอะไรมากด กริ่งเคลียร์ได้ หลายรอบละ” และอีกโพสต์ว่า “ป้าบ้านตรงข้ามที่แปลว่าบ้านตรงข้ามจริงๆ อ่ะค่ะ ไม่ใช่เวทีนางงาม” งานนี้เจอสาว “น้ำตาล” ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมไปถึงประเด็นที่โดนชาวเน็ตแซะเรื่องรักษาภาพลักษณ์นาง งาม และเรื่องคุณพ่อที่เจอกันในวันที่คุณพ่อไม่มีลมหายใจแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจดราม่า เมินคนแซะไม่รักษาภาพนางงาม

        เจ้าตัวเผยถึงเรื่องดราม่าโดนแซะว่า “ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เยอะเพราะถ้าพูดเยอะเดี๋ยวเขาจะฟ้องเราได้ เราก็ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายกับเขาเลย แต่พอรู้ว่าเขาเอาเรื่องราวเราไปพูดในทางที่มันทำให้เราเสียหาย ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ดีสำหรับเรา จริงๆ เราก็มีความอึดอัดที่ต้องเจอเขาทุกวัน ได้ตัดสินใจหาช่างเพื่อต่อเติมให้มันมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ส่วนตัวไม่ได้มีการพูดคุยหรือรู้จักกัน ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายกับเขา  แต่คุณแม่ก็ได้มีการพูดคุยกับเขาบ้าง เหตุการณ์นี้ก็ส่งผลถึงความเป็นส่วนตัวล้วนๆ กำลังจะติดกล้องวงจรปิด ขณะนี้ก็ต่างคนต่างอยู่

         ดราม่าคนแซะไม่รักษาภาพลักษณ์นางงาม คือเราต้องเรียบร้อย เป็นตัวอย่าง คือเราทำมาหมดแล้ว และได้อำลาตำแหน่งแล้ว เราอยู่ในบริบทที่ใครควรทำดีด้วยเราก็ทำ เราเป็นคนไม่ด่าใครก่อน ถ้าใครคอมเมนต์มาไม่ดีเราก็พร้อมตอบกลับแต่ต้องดูด้วยว่าแรงมากแค่ไหน แต่ถ้าอะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อย ไม่รู้ว่าทำไมตนทำอะไรก็เป็นดราม่าไปหมด เกี่ยวกับนางงาม

        ส่วนเรื่องคุณพ่อเป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่ได้เจอกันตอนที่สายไป ไม่มีโอกาสที่จะไปเจอเพราะว่าทำตัวไม่ถูก ความรู้สึกเราก็ใจหายที่คุณพ่อเสีย แต่ก็เราไม่ได้มีความผูกพันธ์ขนาดถึงขั้นร้องไห้ ไม่รู้ว่าคุณพ่อไม่สบายถือว่าเป็นการเสียไปแบบกะทันหันเรื่องความรักไม่ค่อยอยากเปิดออกสื่อเท่าไหร่ ตอนนี้สถานะเป็นคนรู้ใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments