“ขวัญ” เล่าในอดีตเคยคิดสั้น ลั่นหมอดูทักจะได้แต่งปีหน้า!

“ขวัญ” เล่าในอดีตเคยคิดสั้น ลั่นหมอดูทักจะได้แต่งปีหน้า!

0

“ขวัญ อุษามณี” เล่าในอดีตเคยคิดสั้น ลั่นหมอดูทักจะได้แต่งปีหน้า!

           ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ได้ออกมาเปิดใจเล่ามรสุมดราม่าหนักที่เคยเจอ พร้อมยังยอมรับว่าเคยคิดสั้นมาก่อน แต่รอดมาได้เพราะคุณแม่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวขวัญเจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟัง รวมไปถึงอัปเดตหัวใจด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ขวัญ อุษามณี” คัมแบ็คบ้านหลังเก่า เซ็นสัญญาช่อง 7HD

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

             สำหรับที่พยายามฆ่าตัวตาย จริงๆ นานมากแล้ว ตั้งแต่ตอนนู้นเลย เด็กๆ เลย คือตอนนั้นมันเป็นปัญหาที่เรารู้สึกผิด มันเป็นสิ่งที่เราไม่น่าทำ ทำให้อีกคนนึงเสียใจ และเราก็เลยรู้สึกผิด รู้สึกแย่ และเราก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเราก็ขอโทษไปแล้ว คือขวัญก็ไม่อยากให้ทุกคนมาสนใจภาวะตรงนั้นของขวัญ เพราะตอนนั้นขวัญรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และขวัญก็ดีใจที่ยังมีคุณแม่อยู่ ขวัญเติบโตมาจนถึงปัจจุบันมันไม่มีทางที่ขวัญจะเดินทางเส้นตรงหรือถูกต้องมาตลอด แต่ก็เพราะมีคุณแม่ ที่ไม่ว่าคุณแม่เขาจะรู้ตัวว่าเขาดึงลูกเขาอยู่ทั้งโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่ทุกวันนี้ที่ขวัญยังดีอยู่ได้ก็มาจากคุณพ่อคุณแม่เป็นคนสร้างขวัญขึ้นมา คือ หนูก็ไม่ตั้งใจว่าหนูจะพูด แต่มันก็เป็นอีกพาร์ทนึงในชีวิตก่อนที่ขวัญจะมาเป็นคนที่ยืนอย่างเข้มแข็งได้อย่างทุกวันนี้ เราก็เลยอยู่ในพาร์ทที่เราเคยอ่อนแอมา เราเคยคิดจะทำอะไรที่ไม่ถูกต้องมา

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

             เราก็รู้สึกผิดนะ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นตราบาปขนาดนั้น เพราะขวัญรู้ว่าเวลาถ้าเราอ่อนแอหรือเวลาที่เราคิดอะไรไม่ตก ให้เราอย่าคิดคนเดียว บางทีเราอาจจะไม่ได้คิดด้วยสมอง บางทีเราอาจจะคิดด้วยอารมณ์

ขวัญ อุษามณี

             ส่วนเรื่องความรักสาวขวัญก็บอกต่อว่าไม่อยากมีแฟนแล้ว อยากแต่งงานเลย แต่ก็เอาให้เป็นวาระตามความเหมาะสมแล้วกัน หนูพร้อมแล้ว 35 แล้ว แต่ก็อยู่ที่ดวงแหละ ขวัญก็เชื่อว่าขวัญจะเจอคนที่เขาเหมาะกับเรา เกิดมาเพื่อขวัญ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน อยู่ประเทศไหน ก็ขอให้มาพบกันเร็วๆ แต่คือตอนนี้เราก็พร้อมแหละ แต่ขวัญเชื่อเรื่องดวง มันก็ต้องดูความเหมาะสมหลายๆ อย่าง ขวัญไม่อยากแต่งแล้วเลิก แต่มันก็ต้องผ่านเรื่องราว เขาต้องเข้าใจเราจริงๆ เพราะบางวันเราก็ไม่ได้สวยอย่างทุกวันนี้อย่างเดียว ถามว่าไปดูหมอดูมาหรอว่าจะได้แต่ง? อันนี้เราให้หมอดูคนอื่นมาดูดวงเราดีกว่า ขวัญจะได้รู้ด้วย แต่ส่วนตัวขวัญก็ไปเช็คดวงมา หมอดูบอกจะได้แต่งอายุ 36 หนูก็อยากรู้อยู่เหมือนกันว่าเป็นใคร เราก็อยากมีน้องเพราะหลายก็ 4 ขวบแล้ว

ขวัญ อุษามณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments